CHƯƠNG 29 : VỊ HÔN PHU

937 122 21
                                    


Mọi người nghe tiếng liền giương mắt nhìn lại, phát hiện người đến thế nhưng lại là Hall . Williams. Người nam nhân này trời sinh đã mang khí tràng cường đại, một đướng không nhanh không chậm đi đến, lại không có bất cứ người nào có gan tới gần hắn.

"Sao ngươi lại tới đây?" Charles mặt âm trầm nói.

Hall lạnh lùng quét mắt qua một cái, "Ngươi quản làm gì?"

"Ngươi nói cái gì?!" Charles tức đến mặt đỏ cổ thô.

"Ta là tới tìm vị hôn phu của ta." Hall nói xong liền xoay người, đi về phía Oakland, một phen giữ chặt cổ tay hắn nói, "Không phải nói muốn xem ta luyện tập đối chiến sao? Đi thôi."

Oakland nhìn nam nhân rực rỡ lóa mắt trước mặt, trong lúc nhất thời không biết nên phản ứng cái gì. Hắn tựa hồ chưa bao giờ cùng 'vị hôn phu' của chính mình nói qua một câu, như thế nào lại hứa sẽ đi xem hắn luyện tập đối chiến?

Hay là........ Hắn cố ý tới giúp mình?

Trong trí nhớ, nguyên chủ trừ bỏ có hôn ước bên ngoài với Hall, tựa hồ chưa bao giờ tiếp xúc, Hall hẳn là rất phản cảm với hôn ước này mới đúng, như thế nào lại cố ý đến vì hắn?

Thời điểm Oakland trăm lần nghĩ cũng không ra, liền cảm thấy căng thẳng, cả người đã bị nam nhân cao lớn trước mặt kéo đi rồi.

"Hồ nháo!" Charles hung hăng ở trên bàn đập một cái, "Hall Williams! Nơi này là văn phòng hiệu trưởng! Ngươi sao có thể làm càn như thế?! Người giám hộ của Oakland . Campbell tới, muốn dẫn hắn trở về tịnh dưỡng, đây là quyền lợi của bọn họ! Luyện tập đối chiến gì đó của ngươi liền tạm thời hoãn lại đi!"

Hall dừng lại bước chân, xoay người, hắn tươi cười như có một thâm ý khác, ánh mắt sắc nhọn làm lông tơ sau lưng Charles ddeeuf dựng thẳng lên.

"Người giám hộ?" Hall giơ khóe miệng lên, lộ ra một nụ cười trào phúng, "Ta nhớ rõ ta cũng là người giám hộ chi nhất của hắn, ta hẳn là cũng có quyền lợi phản đối đi?"

Hôn ước của Hall . Williams cùng Oakland . Campbell đã trải qua công chứng, có hiệu lực pháp luật và lợi ích. Khi một trong hai vị hôn phu là vị thành niên, người thành niên sẽ tự động trở thành người giám hộ chi nhất của hắn. Bởi vậy Hall sau khi thành niên, liền trở thành người giám hộ của Oakland.

"Edmund tiên sinh cùng Myrna phu nhân chính là cha mẹ Oakland, bọn họ được hưởng quyền lợi giám hộ lớn hơn nữa!"

"Phải không?" Hall không để bụng nói, "Ta nhớ mẫu thân Oakland, không phải tên là Myrna."

Mặt Charles tức khắc cứng đờ, hắn lúc này mới nhớ tới, Myrna là mẹ kế của Oakland, cũng không có quan hệ huyết thống, dưới tình huống phụ thân thân sinh tử vong, Myrna mới có thể đạt được quyền giám hộ Oakland.

Nói cách khác, hiện tại quyền giám hộ Oakland, là Edmund cùng Hall mỗi người một nữa.

"Khi hai vị giám hộ ý kiến không đồng nhất, người được giám hộ có thể có quyền lựa chọn." Nói xong, Hall nhìn về phía Oakland, "Ngươi nghĩ như thế nào?"

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now