CHƯƠNG 55 : GÁNH TỘI THAY JOY

789 94 1
                                    

Oakland cười cúi đầu hôn hôn đầu nhỏ của bé, "Bé nhớ ca ca sao?"

"Ngao ô." Tiểu gia hỏa mềm mại lên tiếng, lại dùng vuốt nhỏ ngắn ngủn vỗ vỗ cổ tay của Oakland, thúc giục hắn mau gọi điện cho ca ca của bé.

"Được được, anh lập tức gọi." Oakland dùng cằm cọ cọ đỉnh đầu đầy lông mao mềm mại, click mở quang não lựa chọn tên của Hall rồi gửi thông tin thỉnh cầu.

Thông tin rất nhanh liền chuyển đi, khuôn mặt tuấn mỹ vô song của Hall lại lần nữa xuất hiện trong màn hình.

"Làm sao vậy?" Hall thấp giọng hỏi.

"Ngao ô ngao ô ngao ô!" Tiểu gia hỏa ủy khuất kêu to một hồi.

Ca ca ca ca, vuốt nhỏ đau đau!

Hall hơi hơi nhíu mày, "Nghiêm trọng lắm sao? Đưa ta nhìn xem."

Tiểu gia hỏa liền nhanh chóng nâng vuốt nhỏ mập mạp của mình lên, lộ ra miệng vết thương vẫn chưa hoàn toàn được thu nhỏ trên đệm thịt, may mà đã trải qua việc trị liệu linh khí bằng cầu nước ngắn ngủi của Oakland, trên cơ bản đã được cầm máu, chỉ để lại một miệng vết thương màu đỏ sậm.

"Còn tốt lắm, cũng không quá nghiêm trọng." Hall xích gần lại cẩn thận xem xét đệm thịt của bé một chút, sau đó thở nhẹ một hơi, "Xem em lần sau còn dám nghịch ngợm nữa không!"

"Ngao ô....." Tiểu gia hỏa ủy khuất liền đem đầu vùi vào ngực Oakland.

"Được rồi, Joy cũng không phải cố ý, tiểu hài tử không phải đêu rất mê chơi sao." Oakland liền nhanh chóng an ủi vật nhỏ.

"Joy, em chính là nam tử hán, phải hiểu chuyện, đừng có cả ngày đều gây phiền toái cho Oakland, biết không?"

"Ngao ô." Cục lông nhỏ ngoan ngoãn gật đầu.

"Được rồi, tối nay ca ca sẽ mang đồ ăn ngon đến cho em ăn." Đối với đệ đệ nhỏ tuổi này, kỳ thật là Hall rất yêu thương bé.

"Ngao ô!" Nghe được ăn, tiểu gia hỏa liền lấy lại tinh thần.

Kết thúc trò chuyện, Oakland liền dùng màng bọc thực phẩm bọc lại vuốt nhỏ của bé, sau đó ôm bé vào phòng tắm, đem bé bỏ vào bồn rửa mặt, xả một bồn nước ấm, cho bé thoải mái ngâm rửa một phen.

Tiểu gia hỏa hưởng thụ tắn nước ấm cùng mát xa bằng linh khí, toàn bộ thân thể đều thả lỏng, lông ướt nhẹp dính ở trên người, thân hinh phảng phất nhỏ lại một vòng, chỉ còn lại đôi mắt màu lam xinh đẹp to tròn kia, thoạt nhìn có chút buồn cười.

Khi Oakland vừa mới ôm bé ra khỏi bồn rửa mặt, bé liền gấp không chờ nổi mà bắt đầu vẫy lông, Oakland đang cầm khăn khô chuẩn bị lau cho bé thì bị nước văng đầy mặt một lần nữa.....

Bất quá đây cũng không phải là lần đầu tiên, hắn cũng đã quen rồi.... Ha hả.....

Lông mao khô được một nửa, tiểu gia hỏa liền biến thành một cục lông xù xù, Oakland liền đem bé đặt ở trên giường, để hắn gỡ màng bọc thực phẩm trên chân bé ra.

Tiểu gia hỏa liền lập tức vui vẻ ở trên giường lăn một cái, vuốt nhỏ chống một cái muốn nhảy xuống giường chơi một chút, lại quên vết thương trên đệm thịt, lập tức đau đến ngao ô một tiếng.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ