CHƯƠNG 46 : CA CA TÌM TỚI

797 110 1
                                    


Xe bay rất nhanh đã đến thành phố, ngừng ở bãi đậu xe của một trung tâm thương mại lớn, các khách hàng có thể ở chỗ này hưởng thụ hàng loạt các dịch vụ mua sắm, ăn uống,......

Toàn bộ tường bên ngoài của trung tâm thương mại đều được gắn kiếng thủy tinh màu xám bạc, lấy màu trắng và xám làm màu chủ đạo, tạo nên bầu không khí hiện đại cao nhã. Vừa xuống xe, Oakland đã bị kiến trúc hoa lệ to lớn trước mặt làm cho chấn kinh, thế giới này thực sự rất khác so với đời trước của hắn, làm hắn cảm thấy vô cùng mới mẻ thú vị, trách không được tất cả mọi người đều liều mạng tu luyện, để mau thành đại đạo, có lẽ là muốn xé rách thời không, để trở về thế giới hưởng thụ sinh hoạt.

Cục lông nhỏ từ trong ngực Oakland lộ ra đầu nhỏ, mắt to màu lam nhìn không chớp mắt kiến trúc trước mắt, trong mắt tràn ngập vẻ tò mò cùng hưng phấn. Biểu tình lúc này cùng với Oakland quả thực là giống! nhau! như! đúc.

Dragal nhịn cười, nỗ lực duy trì biểu hiện cao quý ưu nhã của mình, cùng Rachel đi ở phía trước, đồ nhà quê Oakland vừa ôm tiểu nãi miêu vừa tò mò nhắm mắt theo đuôi đi theo sau bọn họ.

Dragal cũng khá quen thuộc với trung tâm thương mại trong thành phố, những lúc trường học cho nghỉ, hắn cũng thường đế đây đi dạo, để ăn thử những món ngon ở bên ngoài.

"Nhà ăn ở tầng hai, chúng ta đi lên đi" Dragal lập tức đi về hướng thang máy. Tầng một của trung tâm thương mại là khu mua sắm, bán đều là quần áo cùng giày, và các đồ dùng sinh hoạt linh tinh, lúc Oakland bước vào thang máy, liền nghĩ lát nữa sẽ xuống dưới dạo một vòng.

Rất nhanh đã tới tầng hai, Dragal chọn một nhà ăn tương đối ít người để đi vào, nguyên nhân nhà ăn này ít người không phải bởi vì không được hoan nghênh, mà là vì giá cả của nơi này quá cao.

Đương nhiên, điểm này thì đồ nhà quê Oakland cũng sẽ không biết đâu.

Vừa vào cửa, liền có người máy phục vụ tiến lên tiếp đãi,dẫn bọn họ tới chỗ ngồi. sau đó đem ba cái thực đơn điện tử đặt ở trước mặt họ, để bọn họ tùy ý chọn lựa.

"Nhìn xem muốn ăn cái gì, rồi ngươi chọn đi." Dragal nói với Oakland.

Trên thực đơn điện tử ngoại trừ có tên đồ ăn ở bên ngoài, còn có hình ảnh vô cùng hấp dẫn, để tiện cho khách hàng tiến hành lựa chọn. Oakland liền lấy tiểu nãi miêu ở trong lòng ra đặt lên mặt bàn, sau đó đem thực đơn điện tử đưa tới trước mặt tiểu nãi miêu.

"Tiểu gia hỏa, ngươi muốn ăn cái gì? Vị ca ca đẹp trai này sẽ mời khách nha." Oakland dùng ngón tay chọc chọc tiểu thí thí mềm mại của tiểu miêu nói.

"Ngao ô!" Tiểu nãi miêu liền nâng vuốt lên lập tức vỗ vào thực đơn điện tử, chọn món cá hồng thủy tinh, trong hình là những miếng thịt cá màu trắng được xếp lên nhau, phía trên còn rưới nước sốt màu đỏ, vô cùng đẹp mắt.

"Được, vậy chọn một món này đi." Không hổ là mèo, quả nhiên là thích ăn cá.

"Ngao ô!" Tiểu nãi miêu lại nâng vuốt lên, vỗ vào một món đồ ăn khác, lúc này là món chân trùng nướng.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ