CHƯƠNG 28 : QUYỀN GIÁM HỘ

853 115 8
                                    


Nhưng mà thời điểm kiểm tra đến khối hoa văn thứ hai, đội trưởng vẫn là khiếp sợ, đây thế nhưng lại là một khối hoa văn cấp A, hơn nữa thuộc tính cao tới 49% chỉ kém 1% nữa là có thể so sánh với thuộc tính hoa văn cấp S. Phía sau còn kinh người hơn, khối hoa văn này thế nhưng còn có thêm thuộc tính phụ gia.....

"Đội trưởng, cái lốc xoáy này, là xoáy tụ khí sao?"

"Ta không rõ lắm, bất quá hẳn là vậy." Nghĩ đến cơ giáp của Rachel trong video ở thời khắc mấu chốt đột nhiên bay lên không trung trong nháy mắt, nói không chừng đúng là tác dụng của xoáy tụ khí?

"Hoa văn này của ngươi là từ nơi nào có?" Đội trưởng cảm thấy là khi tinh thần lực của Rachel bùng nổ, trong lúc vô tình đã kích phát khối hoa văn che giấu thuộc tính này, do đó làm cho phát sinh tình huống thuấn di thực hư kia.

Rachel đã biết đại khái chuyện vừa rồi chỉ sợ là có quan hệ đến khối hoa văn mà Oakland cho mình, ai cũng không thể tưởng tượng được Oakland lại cho hắn khối hoa văn cư nhiên không phải cấp B+, mà là một khối hoa văn siêu cấp A đặc thù, thế nhưng còn chứa thuộc tính phụ gia.....

Liên tưởng đến shop online thần bí ở trên mạng mấy ngày nay làm ồn ào huyên náo chuyên bán hoa văn giả tưởng kia, Rachel cũng đã hiểu sơ sơ tình huống.

"Ta cũng không biết, ta mua được của người đăng nhập nặc danh kia về sử dụng, lúc ấy chỉ tưởng là một khối hoa văn cấp B+, không nghĩ tới phẩm chất sẽ cao như vậy." Rachel lựa chọn che giấu thân phận cho Oakland, thiên phú của Oakland đáng sợ như thế, hiện tại chỉ sợ hắn để lộ ra năng lực sẽ khiến cho người khác đố kỵ cùng chết khiếp, nếu năng lực thật sự của hắn tỏa sáng, chỉ sợ nghênh đón hắn không phải là hoa tươi cùng vỗ tay, mà là âm mưu cùng tính kế.

Nếu Oakland nguyện ý để lộ chuyện hắn có thể chế tác hoa văn cấp cao, ngay từ đầu sẽ không lựa chọn giấu giếm, nếu hắn lựa chọn không lộ mặt, mình nhất định sẽ thay hắn giữ bí mật.

Từ đầu đến cuối Dragal cùng Oakland vẫn luộn ở trạng thái đứng xem cũng đã đem sự tình phát sinh nhìn đến rõ ràng, Oakland thật đúng là không nghĩ tới, người điều khiển cơ giáp JA-144, thế nhưng chính là đệ đệ phiền phức của hắn – George, mà Rachel thay hắn giấu giếm sự tình, làm cho hắn rất cảm động, hiện tại không phải là lúc hắn bộc lộ toàn bộ thực lực của mình.

Dragal thông minh như vậy, cũng lập tức hiểu sự tình trong đó.

"Ha, tiểu tử ngươi, cũng thật không phải bằng hữu, nguyên lai cái shop online nặc danh kia, người gửi bán hoa văn cao cấp chính là ngươi a?"

Oakland nhìn về phía Dragal, ngữ khí hơi mềm mỏng nói, "Thực xin lỗi, ta không phải cố ý giấu giếm, ta chỉ là....."

"Không cần giải thích đâu!" Dragal cười đánh gãy lời hắn nói, "Cây to đón gió đạo lý đơn giản như vậy ta còn biết đến, nếu đổi lại ta là ngươi, ta cũng sẽ lựa chọn làm như vậy. Ngươi yên tâm đi, Lôi khẳng định sẽ không đem chuyện của ngươi nói ra đâu."

"Cảm ơn!"

"Ai, chúng ta là bằng hữu không phải sao? Không cần phải khách khí như vậy."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now