CHƯƠNG 16 : XIN CHUYỂN HỆ

871 118 4
                                    

Từ trong phòng làm việc giả tưởng đi ra, nhân viên cửa hàng báo cho Oakland là lố hơn nửa giờ, yêu cầu giao thêm tiền thuê 10 đồng liên bang. Oakand tâm tình đang tốt, cũng không có xót tiền, liền đem tiền thuê đưa ra, đồng thời cũng phát một thông tin cho Dragal, nói cho hắn chính mình đã kết thúc luyện tập hoa văn.

Dragal cũng lập tức gửi lại video thông báo, hình ảnh hắn mồ hôi đầy đầu, tóc kim sắc dính ở trên trán, hình tượng quý công tử ưu nhã một đi không trở lại.

"Luyện tập xong rồi? Ta thấy sắc mặt ngươi không tốt, có phải hay không đầu đau? Risha thời điểm mới bắt đầu luyện tập cũng như vậy, ngươi nhớ đi mua mấy chi thư hoãn tề, hạ tuyến uống rồi ngủ một giấc, bảo đảm ngươi tinh thần no đủ, nét mặc tươi sáng." Dragal một bên tiếp nhận nước đá Rachel đưa hắn uống một hớp lớn, một bên tiến hành quan tâm an ủi Oakland.

"Ân, các ngươi huấn luyện đối chiến thế nào?" Oakland trong lòng ấm áp, lộ ra nụ cười khó thấy được.

Bọn họ đối chiến giả tưởng là hình thức vật lộn, từng quyền đến thịt, cũng sẽ không bị thương thật sự, là loại huấn luyện phương thức chiến đấu mà mọi người thích nhất trong thế giới tinh tế, để trợ giúp rèn luyện thể lực cùng phản ứng, thời điểm đánh tới hứng khởi, sẽ biến thành hình thú tiếp tục đại chiến một hồi.

"Hừ, đừng nói nữa, ta sao có thể đánh thắng được gia hỏa này? Ngươi xem hắn một thân cơ bắp, xuống tay một chút cũng không lưu tình, đem ta đánh đến không thể thảm hơn!" Dragal thở phì phì túm Rachel qua, chỉ vào cơ bụng hắn lớn tiếng mắng, "Nếu đây không phải đối chiến giả tưởng, cứ như vậy một hồi đánh tới, ta chắc chắn phải nằm dưỡng thương mười ngày nửa tháng mới có thể hồi phục!"

"Đừng nghe hắn nói bừa....Chúng ta đánh tay đôi, hắn tốc độ rất nhanh." Rachel ít nói cũng khó chịu được vì chính mình biện giải một câu.

Rachel thân thể cường thế nhập kính,dáng người cường tráng khiến người khác kinh ngạc cảm thán, Dragal thân thể nhỏ bé, cư nhiên có thể cùng Rachel đánh tay đôi?

"Đúng rồi, vừa rồi đã quên hỏi ngươi luyện tập thế nào?" Dragal đem Rachel đẩy ra, tiếp tục cùng Oakland nói chuyện phiếm.

"Cũng không tệ lắm, thành công chế tạo một khối hoa văn cường hóa."

"Nga? Cấp bậc gì?" Dragal một bên uống nước một bên thuận miệng hỏi, lần đầu tiên luyện tập có thể thành công chế tạo ra một khối hoa văn, đã thực không dễ dàng.

"Cấp B."

Oakland cũng không biết Văn Chương Sư lần đầu tiên chế tác có phải hay không có thể chế tạo ra hoa văn cấp B, nhưng có thể chế tạo ra cấp A hiển nhiên là không có khả năng, rốt cuộc người đường đường là đại sư Văn Chương Sư, làm được cũng chỉ là hoa văn cấp A thôi.

Lừa gạt bằng hữu loại sự tình này hắn làm không được, nhưng chỉ nói ra một phần sự thật, cũng không tính là lừa gạt đi?

"Phốc!" Dragal phun một ngụm nước ra ngoài, may ở đây là trong internet giả tưởng, nếu không sẽ bị người máy thanh khiết đến khai trương một hóa đơn phạt.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ