CHƯƠNG 25 : ĐỘNG TÁC SAU LƯNG

902 117 7
                                    

Oakland vừa mới trở lại ký túc xá, liền nhận được video thỉnh cầu của Dragal.

"Chúc mừng!! Ta lên trên official website nghe nói ngươi đã thông qua khảo hạch chuyển hệ! Ngươi sau này chính là học sinh hệ văn chương rồi!" Không đợi Oakland mở miệng, Dragal đã nói như pháo châu.

"Nhanh như vậy?" Oakland có chút ngoài ý muốn với tốc độ công bố tin tức, bất quá nghĩ đến trường học quán chú công khai theo nguyên tắc công chính công bằng, cũng liền bình thường trở lại, dù sao sớm muộn gì tất cả mọi người cũng sẽ biết đến sự tình này, biết sớm cũng không sao cả.

"Đúng vậy! Lúc sau có thể đứng xem quá trình ngươi khảo hạch, nhưng ta không có đến xem kịp, nhìn thấy kết quả liền nhịn không được gửi thông tin cho ngươi, nội dung khảo hạch có khó không? Quá trình khảo hạch rất thuận lợi sao?"

"Đúng vậy, không khó lắm, rất thuận lợi." Oakland nói câu này một chút cũng không đuối lý, hắn hoàn toàn không ý thức được có người cố tình làm khó dễ hắn, đưa cho hắn ma văn nguyên tố hỏa, bởi vì hắn cảm thấy cái đó một chút cũng không khó, khó chính là muốn bày ra đồ văn chỉnh thể hoàn chỉnh, lại phải đảm bảo chế tác thất bại.

Bất quá nếu những lời này mà để Charles nghe thấy, chỉ sợ sẽ bị Oakland làm cho đang sống sờ sờ tức đến chết.

"Ha ha ha! Ngươi thật là quá tuyệt vời! Vậy khi nào chuẩn bị dọn ký túc xá a?"

"Dọn ký túc xá? Vì cái gì phải dọn ký túc xá?"

"Ngươi đã đổi hệ, như thế nào có thể ở cùng một chỗ với người hệ duy tu cơ giáp? Ngươi phải dọn tới khu C a."

"Cũng đúng, ta thiếu chút nữa đã quên chuyện này."

"Hắc hắc, ngươi nhanh đi lên official website của trường học tìm bộ hậu cần hạ thiết quản lý ký túc xá để đăng ký thông tin chuyển hệ, sau đó xin đổi ký túc xá."

"Được."

Sau khi cắt đứt thông tin, Oakland mở quang não ra, vào official website của trường học, quả nhiên thấy thông tin đang được lan truyền công khai, thông tin xin chuyển hệ của mình được đánh dấu màu xanh lục là trạng thái thông qua, đại biểu hắn đã chính thức trở thành học sinh hệ văn chương.

Hắn tiến vào khối giao diện bộ hậu cần, ở quản lý khoa ký túc xá điền một phần <<mẫu đăng ký ký túc xá cho học sinh mới chuyển hệ>>.

Năm phút sau hắn liền nhận được một bưu kiện, báo cho hắn thông tin đăng ký đã được thẩm tra đối chiếu không có sai lầm, ngày mai có thể dọn đến ký túc xá mới, hắn có thể lựa chọn vài loại ký túc xá, phòng 4 người, phòng 3 người, phòng 2 người, phòng 1 người cùng với phòng 1 người xa hoa.

Ký túc xá ấn định thu phí, mỗi quý thu phí một lần, cũng phải trả tiền thế chấp một tháng, nói cách khác, nếu yêu cầu hắn ngày mai dọn đến ký túc xá mới, phải giao trước 4 tháng tiền thuê nhà.

Hắn nhìn giá cả một chút, phòng 4 người mỗi tháng 500 đồng liên bang, phòng 3 người mỗi tháng 650 đồng liên bang, phòng 2 người mỗi tháng 800 đồng liên bang, phòng 1 người bình thường 1000 đồng liên bang, phòng 1 người xa hoa 1500 đồng liên bang.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now