CHƯƠNG 27 : ĐẠI Ô LONG

863 113 5
                                    

Sau khi từ phòng làm việc giả tưởng đi ra, Oakland liền phát cho Dragal một cái video, muốn hỏi một chút bọn họ ở nơi nào.

Dragal vừa vặn mới đánh xong một trận cạnh kỹ tái, vừa đi ra khỏi phòng liền nhận được thông tin của hắn, vì thế liền lập tức nghe, chỉ thấy hắn kích động đến mặt mày đều đỏ, "Oakland, ngươi gọi tới quá là đúng lúc, ngươi không biết, ta từ khi trang bị hai khối hoa văn ngươi cho, ta quả thật là đánh đến thiên hạ không địch thủ, đã thắng liên tục 17 trận! Trên bảng xếp hạng cạnh kỹ của khu D đều có tên của ta! Đến Lôi cũng không phải là đối thủ của ta!"

Rachel ở một bên bất đắc dĩ cười khổ, hắn thế nhưng không có hoa văn phòng ngự a......

"Hắc hắc, ta vừa mới làm một khối hoa văn cường hóa tốc độ."

"A a a a a! Ta muốn ta muốn ta muốn!" Dragal kích động đến thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

"Chính là.....Ta tính cho Rachel a."

Mặt Dragal lập tức xụ xuống, Rachel cũng nhanh chóng xua tay nói, "Ta không quan trọng, trước cho hắn là được."

"Một cơ giáp chỉ có thể trang bị 3 khối hoa văn, ngươi xác định muốn đem khối hoa văn tốc độ này gắn vào vị trí cuối cùng sao? Nói không chừng ta còn có thể làm ra loại hoa văn tốt hơn thì sao." Oakland cảm thấy chờ tu vi của minh lại đột phá thêm một tầng, thần thức hẳn là có thể khôi phục để có thể đủ trình độ làm ra hoa văn nguyên tố.

Nghe vậy, Dragal lại lập tức cao hứng lên, "Đúng đúng đúng, ta phải để lại chỗ cho hoa văn nguyên tố a!"

Oakland không khỏi bật cười, "Hơn nữa ta cảm thấy Rachel càng cần thêm tốc độ vào, cơ giáp của hắn lực phòng ngự kỳ thật rất mạnh, nhưng khuyết điểm chính là không đủ mau lẹ, có thêm hoa văn tốc độ vào, sức chiến đấu của hắn có thể lại tăng lên không ít."

"Đúng đúng đúng! Ngươi lợi hại như vậy, ngươi nói cái gì cũng đúng!" Dragal quả thật đã hóa thân thành fan não tàn của Oakland, "Oakland, ngươi như thế nào lại lợi hại như vậy a? Ngươi về sau nhất định sẽ trở thành một Văn Chương Sư siêu cấp lợi hại a, so với Ivan . Passy gì đó còn lợi hại hơn!"

"Ha hả, các ngươi đang ở đấu trường nào? Chia sẻ tọa độ cho ta đi, ta qua tìm các ngươi." Oakland tuy rằng không có tiếp lời Dragal nói, nhưng trong lòng kỳ thật là đồng ý. Hắn nói như thế nào cũng từng là Phù Tu Kim Đan kỳ tu vi đã đạt tới cảnh giới đại viên mãn, tuy rằng so ra còn kém những Nguyên Anh lão tổ, nhưng hắn dựa vào một tay bản lĩnh chế phù, ở Tu Chân giới cũng rất có uy danh, so với tiểu hài tử mao cường này, chẳng lẽ không phải là hơn hẳn sao?

"Được rồi!"

Qua vài giây, Oakland liền truyền tống tới tọa độ mà Dragal gửi, hai người dùng hai cặp mắt sáng long lanh nhìn hắn.

Hắn không khỏi bật cười, hắn vẫn luôn cho rằng Rachel là một người tính tình thập phần vững vàng ổn trọng, bất quá hiện giờ xem ra, rốt cuộc vẫn là tuổi còn nhỏ, vẫn là có điểm tâm tính của tiểu hài tử. Nhưng so sánh Rachel cùng Dragal, đã tốt hơn rất nhiều rồi.

Thời điểm lần đầu gặp mặt Rachel, còn cho rằng hắn là cậu ấm quý khí thập phần ôn hòa, sau lại phát hiện hắn rất thiện tâm, cũng liền nổi lên một ít tâm tư muốn làm quen. Chờ sau này hiểu biết sâu thêm, mới phát hiện........Nguyên lai người này trong ngoài không đồng nhất.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now