CHƯƠNG 23 : PHIỀN TOÁI KHÔNG NGỪNG

864 107 3
                                    

"Đúng vậy, mẫu thân." George đối với Myrna là nói gì nghe nấy, chỉ có hắn biết, mẫu thân mình không chỉ có một gương mặt xinh đẹp, nàng còn có thủ đoạn giao tế tuyệt hảo cùng trực giác nhạy bén, nếu không nàng cũng không có khả năng được Edmund phủng trong lòng bàn tay sủng nhiều năm như vậy, hắn cũng không có khả năng được như ý nguyện đính hôn cùng Ivan . Passy có bối cảnh thiên kiêu chi tử cùng thân phận cực cao như vậy.

Sự tình trắng đen xong rồi, Myrna liền đến ghế sô pha ngồi xuống, nâng lên đôi tay được chăm chút bảo dưỡng, ngắm bộ móng tay vừa mới làm hôm nay, "Đã trễ thế nào còn ở Tinh Võng làm gì?"

Trong video, phía sau George không có bối cảnh gì, đây là tình huống phát sinh khi trò chuyện trên Tinh Võng.

"Con đang huấn luyện cơ giáp đối chiến."

"Ân, không tồi, ta biết con là một hảo hài tử siêng năng." Myrna mỉm cười nói, "Không có việc gì liền tắt đi."

"Mẫu thân......" George có chút khó xử nói, "Người có thể hay không nói với phụ thân, có thể chuyển cho con một ít đồng liên bang không?"

"Mấy ngày trước không phải mới cho con 5 vạn đồng liên bang sao? Con nhanh như vậy liền xài hết?" Lông mày của Myrna tức khắc nhíu lại.

"Đúng vậy.....Không không không........Con nói là, con muốn mua cho Ivan một ít tài liệu hoa văn, linh kiện cơ giáp cũng thăng mấy cấp, cho nên con có mua hơi nhiều." George có chút mất tự nhiên cúi đầu.

Myrna khi nghe đến tên Ivan, lông mày cũng dãn ra một ít, "Đã biết, hài tử Ivan kia cũng rất siêng năng, bất quá các con còn trẻ, tiêu tiền vẫn nên đúng mực một chút."

"Vâng, mẫu thân."

"Đã biết, lát nữa ta sẽ chuyển cho con hai vạn, phụ thân con tính tình như thế nào con còn không biết sao? Tháng này khẳng định sã không chuyển cho con tiền nữa, con xài tiết kiệm chút."

"Vâng, mẫu thân." George nhẹ nhàng thở ra.

Cắt đứt liên lạc cùng mẫu thân, George về lại trong đấu trường, nhìn trên giao diện xuất hiện chiến tích 93 thắng 1 phụ, hung hăng nhíu mày.

Lúc này, hắn bỗng nhiên nhận được một video thỉnh cầu, nhìn thoáng qua ghi chú trên điện báo, hắn lập tức nhận máy, sau đó lộ ra một nụ cười có thể nói là ôn nhu.

George lớn lên cao lớn uy mãnh, lại di truyền ngũ quan thâm thúy từ mẫu thân, trong mắt người bình thường, cũng là một thanh niên anh tuấn. Giờ phút này mặt hắn mang một nụ cười nhu hòa, ánh mắt ôn nhu nhìn trong video là một thiếu niên đáng yêu.

"George, băng lăng dùng thế nào? Có thuận tay không?" Thiếu niên trong video thập phần đáng yêu, ngũ quan tinh tế nhỏ xinh, cười rộ lên còn có hai lúm đồng tiền.

"Băng lăng rất tốt, đánh năm trận, bốn trặn đều chiến thắng."

"Tại sao lại như vậy? Còn một trận nữa đâu? Không phải là đụng trúng cơ giáp cao cấp đi?" Thiếu niên lộ ra một biểu tình giật mình.

"Không có, là một cơ giáp YC-158."

"Sao có thể? Ngươi chính là JA-144 a! Hơn nữa có băng lăng phụ trợ, ngươi cản bản không có khả năng thua!"

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now