CHƯƠNG 76 : TIN TƯỞNG TRÀN ĐẦY

725 97 2
                                    

Ivan cầm hoa văn Lưu Hỏa chính mình vừa chế tác xong đến phòng làm việc của Dylan, đại khái phải thí nghiệm hiệu quả của hoa văn, nên trong phòng làm việc của Dylan còn có Simon cùng Andy, chỉ có duy nhất George là không ở đây.

Ivan lộ ra một nụ cười nhạt, mắt mang đầy mong chờ đem hoa văn đưa cho Dylan.

Dylan cầm hoa văn quan sát một hồi, phát hiện hoa văn quả thực được chế tác tinh xảo hơn trước kia một chút, trên hoa văn kim loại lộ ra một loại ánh sáng màu đỏ nhạt, nhìn rất xinh đẹp.

"Simon, chúng ta thử xem."

"Được a." Simon vui vẻ đáp ứng, liền cùng Dylan tiến vào phòng huấn luyện đối chiến.

Hai người tiến vào bên trong cơ giáp, Dylan liền dùng tinh thần lực để kích hoạt hoa văn, ánh lửa nóng rực dần dần bao phủ toàn bộ không gian, luồng nhiệt nóng bỏng khiến Simon không nhịn được phải lùi bước.

Chỉ với một ít công phu mà độ tổn hại cơ giáp của Simon đã đạt tới 28.7%, không thể nói là không cao. Hơn nữa, thời gian của ngọn lửa càng dài, độ tổn hại liền bay lên càng nhanh, nếu không có hoa văn hệ băng hoặc hệ nước tới để tiến hành chống đỡ, chỉ sợ là thua chắc rồi.

"Ha ha ha, rất tốt, rất không tồi." Thời điểm khi Dylan cùng Simon cùng đi ra từ phòng huấn luyện, trên mặt liền treo nụ cười hài lòng, lực sát thương của khối hoa văn này khiến hắn rất vừa lòng. Đã đủ để so sánh với hoa văn nguyên tố do Lancelot chế tác rồi, hoa văn Lưu Hỏa còn có thể công kích với phạm vi lớn, nếu có thể ứng dụng trong thực chiến, quả thực là một công cụ không tồi.

Ivan hai má ửng đỏ, hiển nhiên là rất hưng phấn cùng cao hứng với sự khen ngợi của Dylan.

"Còn cái nào khác nữa không?"

"Hoa văn khác ta còn phải nghiên cứu, hẳn là sẽ có tiến triển rất nhanh thôi."

"Ừ." Dylan cũng biết chế tác hoa văn không dễ, kỳ thật cũng chỉ là thuận miệng hỏi thôi, chỉ cần Ivan có thể tiếp tục bảo trì trình độ này, hắn đã hài lòng rồi.

Chỉ tiếc là người trong chiến đội của bọn họ đều không tham gia trận đấu cá nhân, ngoại trừ George, nếu không thì dùng khối hoa văn này đi đánh với những người nổi bật trong chiến đội Ngân Dực cũng rất không tồi.

"Trận đấu đoàn đội ngày mai, ngươi chuẩn bị đến đâu rồi?" Dylan nhìn về phía Ivan.

"Ta đã chuẩn bị tốt rồi." Ít nhiều cũng đã bế quan mấy ngày, hắn đối với việc khống chế tinh thần lực cũng có chút tiến bộ, tin rằng trong lúc thi đấu tốc độ chế tác hoa văn có thể tăng lên không ít.

"Cuộc họp lần trước ta cũng đã nói qua, vị hôn phu kia của ngươi, chúng ta phải đổi thành người khác." Dylan không chút quan tâm nói.

"Vâng, ta đã biết." Ivan cũng ước như vậy, mới giũ sạch được mọi quan hệ với George.

"Vậy ngươi về nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay đã vất vả rồi." Dylan vỗ vỗ vai của Ivan, rồi cất hoa văn Lưu Hỏa đi.

Chỉ cần đổi cái tên phế vật kéo chân George kia đi, phần thắng của bọn họ liền được đề cao, năng lực chế tác hoa văn cường hóa của Ivan cũng rất không tồi, bằng không bọn họ cũng không thể thuận lợi một đường thăng cấp như vậy, năng lực còn thiếu về mặt hoa văn nguyên tố hắn cũng đã khắc phục được rồi, Dylan rất hài lòng với biểu hiện ngày hôm nay của hắn.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ