CHƯƠNG 12 : THÍ NGHIỆM KIỂM TRA SỨC KHỎE

884 110 3
                                    

Liễu Lâm Xuyên đi tới trạm đầu mối then chốt đi nhờ xe bay, đi tới bệnh viện. Trên đường hắn dùng quang não thêm thông tin Dragal vào, gửi cho hắn một cái thông báo, báo cho hắn mình đang đi tới bệnh viện trường, cũng hướng hắn nói lời cảm tạ.

Dragal phản hồi cực nhanh, nói hắn chú ý nghỉ ngơi, nếu có yêu cầu gì có thể liên hệ hắn.

Liễu Lâm Xuyên lại lần nữa nói lời cảm tạ, kết thúc đối thoại, hắn vẫn cảm thấy không cần nên phiền Dragal.

Rất nhanh liền đến bệnh viện trường, tòa nhà màu trắng tám tầng, thoạt nhìn rất là sạch sẽ ngăn nắp, cửa như cũ vẫn có quân nhân phụ trách bảo vệ, ra vào đều là học sinh mặc đồng phục.

Liễu Lâm Xuyên sau khi tiến vào bệnh viện trường, đi tới đại sảnh để kiểm tra đo lường, chính giữa đại sảnh là một trung tâm đạo y, căn cứ ký ức của nguyên chủ, hắn biết đó là nơi phụ trách tư vấn cùng đăng ký.

"Ngài khỏe, xin hỏi ngài nơi nào không thoải mái?" Nhân viên y tế mặc áo hộ sĩ màu trắng mỉm cười hỏi.

"Ngài khỏe, ta là học sinh vừa tham gia khảo hạch cuối kỳ ở Aloft Tinh trở về, ta trong lúc khảo hạch bị thương, tuy rằng đã dùng thuốc trị thương, nhưng vẫn muốn kiểm tra một chút."

"Tốt, không thành vấn đề, ngươi ghi một ít thông tin sau đó trực tiếp đi làm kiểm tra đo lường tinh thần lực là được." Nhân viên y tế gật gật đầu giải thích, về vấn đề xảy ra trong khảo hạch cuối kỳ bọn họ cũng đã nghe nói, có không ít học sinh bị thương, tới bệnh viện trường làm kiểm tra toàn thân là quyết định vô cùng chính xác.

Liễu Lâm Xuyên giơ bàn tay ra, ở trên đó ghi vào thông tin chính mình, trên quang não liền nhắc nhở hắn đã đăng ký thành công, hiện tại có thể đi lên lầu hai làm kiểm tra thân thể trước, sau khi làm xong kiểm tra thân thể có thể đi lên lầu 3 kiểm tra đo lường tinh thần lực.

Lên lầu, bên ngoài phòng kiểm tra sức khỏe có khoảng chừng 10 mấy người đang đợi, ở đó cs một cái bình điện tử, mặt trên sẽ căn cứ trình tự đăng ký trước sau kêu tên đi vào kiểm tra.

Liễu Lâm Xuyên tìm một chỗ trống an tĩnh ngồi xuống, chờ đến phiên minh.

Đại khái là mỗi 3 -5 phút, sẽ có một người tiến vào phòng kiểm tra sức khỏe, xem ra nơi này tốc độ làm kiểm tra đo lường vô cùng mau.

Trái phải nửa tiếng, rốt cuộc gọi đến số của hắn.

Thời điểm hắn đẩy cửa tiến vào, một học sinh mặc đồng phục, một nữ sinh cánh tay mang băng thực tập cầm một cái máy tính bảng đứng ở cửa.

Khi nhìn đến Oakland tiến vào, trên mặt liền không khỏi hiện ra một chút chán ghét, ngữ khí thập phần cứng ngắc hỏi, "Tên gọi là gì?!"

"Ta tên Liễu...khụ, ta tên Oakland. Campbell." Thiếu chút nữa liền bại lộ, xem ra hắn nên mau chóng thích ứng tên mới của chính mình, hắn đã không còn là Liễu Lâm Xuyên Thiên Huyền Môn, mà là Oakland . Campbell thế giới tinh tế.

Nữ sinh trong miệng phát ra một tiếng cười nhạo khinh thường, phế vật chính là phế vật, đến tên mình cũng nói không xong.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWo Geschichten leben. Entdecke jetzt