CHƯƠNG 21 : CANH HAI ĐƯA LÊN

889 119 16
                                    

Sau khi kết thúc buổi nói chuyện, phó hiệu trưởng Charles cùng Hall một trước một sau từ cửa sau rời khỏi lễ đường, làm cho bọn học sinh cấp cao đứng chờ ở ngoài lễ đường rất lâu ảo não không thôi.

Các tân sinh trật tự từ cửa chính của lễ đường rời đi, Oakland cùng Dragal và Rachel có hẹn, buổi tối gặp nhau trên Tinh Võng, sau đó từng người trở về ký túc xá.

Hall ra khỏi lễ đường, đối với với sự đón tiếp của Charles cũng không nói một tiếng, liền xoay người lên một chiếc xe huyền phù tư nhân màu ngân bạch.

"Lão đại! Ngươi vừa rồi thật là soái! Lão gia hỏa Charles kia mặt đều tái xanh rồi ngươi có thấy không?" Chris tóc vàng mắt xanh từ vị trí ghế điều khiển xoay người lại, một tay để ở trên chỗ tựa lưng, hưng phấn đến cực điểm cùng Hall nói.

"Hừ, nhảy nhót làm hề." Hall ngồi trên ghế rộng lớn mà mềm mại, đem đôi chân dài tùy ý gác ở trên vị trí đối diện, khóe miệng gợi lên một nụ cười trào phúng.

Những người làm xiếc này, hắn căn bản không để vào mắt.

"Lão đại ngươi nói quá đúng! Nhưng không phải còn nhảy nhót làm hề sao?!"

Hall liếc xéo Chris một cái, "Ta kêu ngươi tra sự tình, tra được chưa?"

Gương mặt tươi cười xán lạn của Chris tức khắc cứng lại một chút, hơi hơi cúi đầu xuống, uể oải nói, "Không có.....Người nọ lần đầu tiên gửi bán, vẫn là đăng nhập nặc danh, không thể điều tra ra thân phận!"

"Có điểm ý tứ.....Tiếp tục tra."

"Ting!"

Hall click mở quang não của mình, mở ra kho khoang mô phỏng, nằm chình ình bên trong là khối hoa văn cấp A hôm qua ở trên Tinh Võng đã gây sóng to gió lớn.

Hắn còn nhớ rõ ngày hôm qua khi ca ca hắn nhìn thấy khối hoa văn giả tưởng này đã đánh giá - - không đơn giản.

Người có thể được ca ca kêu là không đơn giản, hắn nhất định phải tìm ra.....

"Hắc, lão đại, hai ngày nay thời điểm ta sửa sang lại danh sách học sinh, phát hiện bên trong thế nhưng có người kia vị 'tiểu hôn phu' của ngươi a.

"Nga?" Đôi mắt xanh thẳm của Hall híp lại, "Nói nghe xem."

"Hắc, sau khi ta phát hiện thấy hắn, liền thuận tay tra xét tình huống của hắn, phát hiện hắn có điểm không thích hợp." Chris cố ý bán cái nút.

Nhưng mà hắn chờ mãi chờ mãi cũng không nghe Hall truy vấn một câu, chỉ phải hậm hực nói, "Ta phát hiện sau khi hắn trở về, trở nên sinh động hơn rất nhiêu, ngày hôm qua đi bệnh viện giáo kiểm tra một chút thân thể, buổi tối liền đề trình xin chuyển hệ, buổi sáng hôm nay lại đến phòng làm việc của Văn Chương Sư, cũng không biết là đang làm cái gì."

"Nga?" Hall click mở official website của trường học, quả nhiên khắp nơi là thông tin danh sách xin chuyển, trạng thái đánh dấu là đang chờ khảo hạch. Đây chứng minh hắn đã thông qua phúc thẩm, tiến vào giai đoạn khảo hạch chung thẩm.

"A, có điểm ý tứ." Hall câu môi cười cười, "Nhìn chằm chằm vào, ngày mai khảo hạch, ta không hy vọng có người âm thầm giở trò quỷ."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now