CHƯƠNG 61 : MỘT SỰ BÙNG NỔ KHÁC - THƯỢNG

749 92 4
                                    

Mấy ngày kế tiếp, Oakland chỉ ăn cơm ngủ chơi cùng cục lông nhỏ, sau đó thì tu luyện và tiến vào Tinh Võng chế tác hoa văn, đại khái là linh khí ở thế giới này vô cùng sung túc - hơn nữa thân thể này của hắn còn là hỏa hệ Thiên Linh Căn, cảnh giới cùng tu vi của hắn tăng lên rất nhanh, tốc độ tu luyện so với kiếp trước cũng cao gấp 2 3 lần, đã vững vàng rảo bước lên kỳ Luyện Khí tầng thứ sáu.

Thời điểm hắn tu luyện, tiểu gia hỏa luôn thích nằm ngủ ở bên cạnh hắn, dựa vào thiên tính mà hấp thu những linh khí tràn ra từ thân thể hắn, vậy mà cũng thành công dẫn khí nhập thể. Yêu thú chính là dã thú bình thường thông qua hấp thu linh khí mà tiến hóa thành, nếu thú nhân được coi là một loại yêu thú, như vậy hiện tại tiểu gia hỏa cũng đã là yêu thú cấp thấp, dựa theo cấp bậc tu luyện của yêu thú mà chia ra, hẳn đã tiến vào kỳ Sơ Luyện.

Móng vuốt của tiểu gia hỏa vốn đã rất sắc bén nhưng sau khi tiến hóa lại càng không thể xem thường được, tủ quần áo vốn đã đầy vết cào bây giờ còn có thêm vài lỗ thủng, vì vậy, Oakland không thể không lên mạng mua mấy miếng ván sắt để cho tiểu gia hỏa mài móng, hơn nữa còn phải bồi thường cho trung tâm quản lý KTX để mua một cái tủ chắc chắn hơn..

Thời gian mấy ngày, hắn đã chế tạo ra hai khối hoa văn nguyên tố hỏa mới, và một khối hoa văn nguyên tố băng.

Trong đó, một khối hoa văn nguyên tố hỏa là dùng ma văn trên thư điện tử vẽ ra, cấp bậc năng lượng chỉ đạt đến cấp B, công năng cũng chỉ là một một ngọn lửa tương đối, tốn hết một tiếng. Sau khi kích hoạt hoa văn, có thể phát ra một ngọn lửa để công kích, không chỉ không có lựa sát thương, còn bị hạn chế phạm vi, đánh giá thuộc tính cũng gần với cấp B, đối với cái này Oakland rất không hài lòng.

Còn khối hoa văn nguyên tố hỏa kia là Oakland thử bằng phương pháp vẽ hỏa phượng phù, trong đó phải sử dụng nhiều loại pháp quyết cao thâm, hắn tốn mất 4 - 5 tiếng mới thành công chế tạo ra, gần như hao hết thần thức hắn mới vừa khôi phục, nhưng hiệu quả lại vô cùng khả quan.

Hoa văn hỏa phượng này thí nghiệm cấp bậc năng lượng là cấp A-, nhưng thuộc tính bình định lại là cấp A+, một khi kích hoạt hoa văn, có thể thả ra một con phượng hoàng được làm bằng lửa để tiến hành công kích, lực sát thương gấp 10 lần quả cầu lửa. Đương nhiên cũng có khuyết điểm, đó chính là tiêu hao năng lượng vô cùng lớn, một khối hoa văn năng lượng cũng lắm chỉ có thể sử dụng được mười lần công kích bằng hỏa phượng.

Nhưng lực sát thương cùng hiệu quả cháy của hỏa phượng phù cũng vô cùng lớn, không biết hoa văn bằng hỏa phượng này có thể có loại hiệu quả này không, còn phải chờ sau khi thí nghiệm mới biết được.

Còn khối hoa văn hệ băng, chính là dùng phù văn băng chế tác thành, cũng tiêu hao rất nhiều tâm lực của Oakland, tốn gần 3 tiếng rưỡi. Phù đóng băng có thể đem có thể đóng băng tất cả mọi vật thể trong vòng 5m xung quanh người thi pháp, là một loại pháp thuật khống chế vô cùng thực dụng. Sau khi chế tác thành hoa văn, hiệu quả sử dụng hẳn là không kém bao nhiêu.

Thí nghiệm cấp bậc năng lượng của khối hoa văn này là B+, thuộc tính bình định là A-, Oakland cũng xem như vừa lòng.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưOn viuen les histories. Descobreix ara