CHƯƠNG 39 : CHIẾN ĐỘI NGÂN DỰC

860 108 1
                                    

10 giờ sáng ngày hôm sau, Oakland liền đúng giờ xuất hiện ở chỗ hẹn với Hall, đó là một phòng huấn luyện giả tưởng tư nhân, giống như phòng làm việc tư nhân cho Văn Chương Sư, đều là yêu cầu tiến hành thuê bằng đồng liên bang, giá cả so với phòng làm việc tư nhân càm thêm đắt đỏ.

Rất hiển nhiên, Hall đã mở ra quyền hạn đăng nhập cho hắn, thời điểm hắn đi tới của phòng huấn luyện, cửa liền tự động mở ra.

Oakland vừa đi vào, hơi thở hormone tràn đầy nam tính liền ập vào mặt hắn, lọt vào trong tầm mắt là từng hàng thiết bị huấn luyện, bên trong có ba đại nam nhân cởi trần nửa người trên cùng một cô gái trên người mặc đồng phục vận động đang huấn luyên.

Oakland đã từng gặp qua Chris đang ở trên máy chạy bộ mồ hôi chảy như mưa, tốc độ cực nhanh, Oakland mơ hồ có thể nhìn thấy ảo ảnh do chân hắn chạy ra.

Một người khác là ở trên bục cử tạ, một nam nhân cao lớn tóc màu xám ngồi ngay ngắn trên khí giới (có thể gọi là vũ khí), đôi tay nắm chặt khí giới, bảo trì thân trên thẳng đứng, lưng dựa trên khí giới. Hai tay dựng thẳng hướng về phía trước đẩy tạ, cơ tam giác chắc nịch tiến vào trạng thái căng chặt, mỗi lần đẩy đến đỉnh điểm, tạm dừng từ 2 đến 3s, Oakland chú ý tới cục ta của hắn nặng tới 1T. (Đoạn này mình dịch thấy cũng mông lung lắm, mọi người đọc đỡ hen!!!)

Tiếp theo, hắn nhìn thấy Hall, hắn đang ở trong phòng trọng lực lấy tốc độ đưa người hướng về phía trước, cơ bắp toàn thân đều phình ra, phác họa ra đường cong hoàn mỹ của cơ bắp.

Chỉ có một người con gái duy nhất là Diana vẫn như cũ cột tóc đuôi ngựa, biểu tình nghiêm túc cùng cứng nhắc đang nằm đẩy, cũng đồng dạng thoải mái đẩy tạ 1T.

Trước mắt Oakland vẫn là một con gà bệnh:.............

Hall vào thời điểm Oakland bước vào phòng huấn luyện, đã chú ý tới hắn, hắn đẩy nhanh tốc độ hơn, sau đó hoàn thành đưa người hướng về phía trước. liền từ trong phòng trọng lực đi ra.

Nháy mắt khi cửa phòng trọng lực mở ra, hắn liền cảm nhận được một cỗ trọng lực uy áp cực kỳ khổng lồ tràn ra, cũng không biết Hall đến tột cùng là đã huấn luyện bao nhiêu lần trọng lực, nếu đổi thành hắn đi vào, thân thể nhỏ này chỉ sợ cũng nhũn ra.

"Tập hợp." Hall nhẹ nhàng vỗ tay, tất cả mọi người trong phòng huấn luyện đều lập tức nhanh chóng phản ứng, chỉ trong vòng 3s đều đã đứng ở bên trái của Hall.

"Hảo, mọi người đến đây nhận thức một chút, đây là Văn Chương Sư – Lancelot mới gia nhập vào đội ngũ của chúng ta." Hall nhìn về phía Chris, "Ngươi giới thiệu một chút."

"Vâng, lão đại." Chris cười lộ ra một hàm răng trắng, sau đó cũng lên tiếp đón Oakland, "Ngươi khỏe a, Tiểu Lan Lan."

"Ngươi khỏe...." Khóe miệng của Oakland liền hạ xuống, Tiểu Lan Lan là cái quỷ gì vậy?

"Ta tên là Chris . Carlisle, cơ giáp đang sử dụng chính là LX-774, am hiểu tốc độ cùng lực lượng công kích, đảm nhiêm cánh trái tiên phong của chiến đội." Sau đó Chris chỉ vào người có tóc ngắn màu xanh, là một nam tử có tròng mắt màu xanh lục nói, "Đấy là Ignatius . Roland, hữu quân tiên phong, hắn cùng lão đại sử dụng cơ giáp giống nhau đều là KA-165."

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now