CHƯƠNG 54 : LẠI THĂNG CẤP LẦN NỮA

774 95 3
                                    

Đại bản doanh của hai bên chính là một trạm không gian vũ trụ loại nhỏ, trong đó có đầy đủ tất cả những công cụ chế tác hoa văn theo yêu cầu của Văn Chương Sư. Sau khi thi đấu bắt đầu, Văn Chương Sư có thể ở chỗ này tiến hành chế tác hoa văn mà không bị quấy nhiễu, đồng thời cũng có thể thông qua màn hình tinh thể lỏng trong trạm không gian để nhìn thấy động tĩnh của chiến trường bên ngoài.

5p chuẩn bị đã trôi qua, khoang bác của trạm không gian vũ trụ liền mở ra, Oakland lập tức bước vào, bắt đầu chế tác hoa văn.

Ở trong hoàn cảnh phức tạp như vậy, không có gì quan trọng bằng việc phòng ngự, hoa văn đầu tiên hắn sẽ chế tác chính là hoa văn cường hóa phòng ngự, để có thể đảm bảo cho đồng đội khi gặp thiên thạch cùng gió lốc vũ trụ sẽ không chịu ảnh hưởng quá lớn.

Tất cả đội viên của chiến đội Phượng Vũ đều sử dụng loại hình cơ giáp RS-313 chú trọng lực công kích cùng phòng ngự, hy sinh tốc độ, xem như là cơ giáp tương đối nặng.

Lực phòng ngự cao có thể giúp bọn họ tự do hành tẩu trong vành đai của tiểu hành tinh, đối với chiến đội Ngân Dực mà nói, bọn họ chính là Diana sinh tư.....

"Hiện tại nữ hài tử đều như vậy sao......" Chris thấy thế liền phun tào một câu.

Diana hừ lạnh một tiếng liền dẫn đầu xông ra ngoài, lực phòng ngự cơ giáp của nàng so với mấy chiếc RS-313 kia thì hiếu thắng hơn rất nhiều.

Sau khi nàng xung phong, Hall cùng Ignatius liền tiến hành phối hợp tác chiến ở hai bên sườn, Chris cũng rất cẩn thận tránh ở phía sau của bọn họ, nếu so sánh với bọn họ, thì cơ giáp của Chris da hơi giòn một chút, ở nơi dày đặc tiểu hành tinh như này, khắp nơi đều là thiên thạch trôi nổi, hơn nữa còn không ngừng chuyển động, mỗi lần va chạm vào nhau đều sẽ nổ mạnh làm nổi lên một cơn gió lốc nhỏ, đến lúc đó cũng chỉ có hắn chịu thôi.

Hal bên rất nhanh liền chạm mặt, tất cả các thành viên trong chiến đội Ngân Dực đều lập tức rút ra Cực Quang Kiếm, cùng đối chiến với bọn họ, trong lúc nhất thời đao quang kiếm ảnh khắp nơi, cuộc chiến hiện đang rất gây cấn.

Văn Chương Sư chiến đội Phượng Vũ – Lily hiện đang chế tác hoa văn cường hóa lực lượng, ở vành đai tiểu hành tinh có địa hình phức tạp này, khắp nơi đều là chướng ngại vật, đối với các nàng mà nói tốc độ chính là thứ yếu, cái các nàng cần chính là tăng cường lực công kích.

Oakland cùng Lily hoàn thành khối hoa văn thứ nhất cùng một lúc, đèn trên đỉnh trạm không gian đồng thời sáng lên, nói cho đồng đội của bọn họ biết, có thể trở về lấy hoa văn.

Một cô gái trong chiến đội Phượng Vũ và Chris đều đồng thời lui về sau, Chris lợi dụng ưu thế về tốc độ, nhanh chóng xuyên qua giữa vành đai tiểu hành tinh, cẩn thận tránh đi những thiên thạch đang trôi nổi, đi tới trước cửa trạm không gian.

Oakland lập tức đem hoa văn đưa cho hắn, sau khi hắn trang bị thành công, liền kích phát năng lượng của hoa văn, phát hiện lực phòng ngự được tăng lên gần 41%, có thể nói là hắn không cần phải lo về những tiểu hành tinh rập rạp cùng thiên thạch va chạm nữa.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now