CHƯƠNG 24 : KHẢO HẠCH CHUYỂN HỆ (HẠ)

852 121 10
                                    

Charles . Hanks là từ tập đoàn quân số ba cùng số năm đề cử ra, một Văn Chương Sư đã được chứng thực tư cách, quản lý bao gồm hệ văn chương mặt khác là hệ hỗ trợ.

Nhưng mà ở trong trường học tiếng tăm của Charles cũng không tốt lắm, thường xuyên truyền ra tin hắn nhận hối lộ, nhận một số học sinh không hợp lệ, chỉ vì ngại quân đoàn số hai đứng sau lưng hắn, mọi người đều mở một mắt nhắm một mắt thôi.

Nếu nói là hắn động tay động chân với chiếc hộp, Komery cùng Terry hoàn toàn không cảm thấy là ngoài ý muốn.

Đồng thời khi nhận đơn xin chuyển hệ của Oakland, bọn họ ngoại trừ tiến hành xét duyệt cấp bậc tinh thần lực, đối với thân phận bối cảnh của Oakland cũng hiểu biết một chút.

Oakland khi nhập học không biết bị ai cấp cho tư chất kém lại còn là đi cửa sau, trong trường học cũng coi như là có chút danh tiếng, bởi vậy không cần bọn họ điều tra, trực tiếp rà soát một chút, là có thể tìm được rất nhiều bát quái về Oakland.

Trước không nói đến Oakland ở gia tộc Campbell không được sủng ái như thế nào, chi với cái danh hiệu 'vị hôn phu của thiếu úy Hall . Williams', cũng đả đủ để Charles nhắm vào hắn.

Komery trái lo phải nghĩ đều cảm thấy không thích hợp, hắn không khỏi thấp giọng hướng Charles cùng Butler tiên sinh nói, "Là một hài tử chưa bao giờ tiếp xúc với hoa văn, vừa lên tới liền chế tác hoa văn nguyên tố hỏa rất không thích hợp đi?"

"Như thế nào không thích hợp?" Charles giương mắt nhìn về phía Komery, "Đây chẳng lẽ không phải là chính hắn muốn nhìn sao? Hơn nữa Terry tiên sinh cũng nói, không cần hắn nhất định phải làm ra một khối hoa văn nguyên tố hỏa, chỉ cần hắn có thể miêu tả đại khải xuống dưới là được rồi."

Lúc đầu khi Terry đọc quy tắc khảo hạch, cũng đã xác minh, mặc kệ chế tác hoa văn có thành công hay không, chỉ cần có thể đem ma văn vẽ đại khái xuống dưới, liền tính là thông qua khảo hạch.

Nhưng đây là lấy tiền đề của Cơ Sở Ma Văn, Cơ Sở Ma Văn kết cấu tương đối ổn định trong hoa văn nguyên tố, cho dù có một ít nơi phát sinh sai lầm. chỉ cần không sai quá mức thái quá, sẽ không dẫn đến phát nổ năng lượng bản.

Nhưng hoa văn nguyên tố hỏa là một loại tình huống hoàn toàn khác, nguyên tố hỏa tương đối dữ dằn không ổn định, nếu trong quá trình vẽ xuất hiện bất cứ sai lầm nào, rất có khả năng khiến hoa văn nổ mạnh.

Việc phòng hộ trong phòng làm việc bên trong trường thi đã bố trí vô cùng an toàn, nhưng là người chế tác hoa văn, phòng hộ trên người cũng chỉ là một bộ quần áo phòng hộ thôi.

Nếu trong quá trình chế tác hoa văm thật sự phát nổ mạnh, Oakland nhiều hoặc ít nhiều cũng sẽ bị thương, đồng thời mất đi năng lượng bản thì khảo hạch của Oakland cũng bị xét là thất bại.

"Chính là.........."

"Hảo! Đừng nói thêm nữa, học sinh đều đã bắt đầu chế tác, đừng ảnh hưởng học sinh phát huy." Charles dùng một lý do đường hoàng, làm Komery thu lại lời nói.

Komery giương mắt về hướng đài công tác, phát hiện Oakland quả nhiên đã cầm lấy Bút Ma Tinh, bắt đầu chế tác hoa văn. Hài tử đơn thuần này căn bản không biết chính mình sặp gặp phải vận mệnh gì.......

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ