CHƯƠNG 17 : BÁN HOA VĂN

900 125 3
                                    

Ngay sau đó trong sân chiến đấu giả tưởng là một sa mạc diện tích rộng lớn vô cùng, phòng gió cuồn cuộn , hai cơ giáp cao 2 mét đứng yên ở giữa sa mạc. Oakland ở dưới hình thức thực tế ảo, cũng phảng phất có thể cảm nhận được cái nóng trong sa mạc cùng cảm giác gió cát thổi quét qua da thịt.

Rachel cùng Dragal đều chỉ là tân sinh của Liên Bang Đệ Nhất Quân Giáo, trước mắt chỉ học lý luận cùng kỹ xảo cách đấu, quân hàm còn dưới đẳng binh, ở hiện thực chưa đạt được tư cách điều khiển cơ giáp.

Nhưng cái này cũng không gây trở ngại bọn họ trong Tinh Võng đã đánh tới nghiện, bọn họ đều sử dụng trí não bắt chước số liệu sau đó cung cấp máy móc cơ giáp giả tưởng. Rachel chọn tăng trưởng lực lượng, bởi vậy cơ giáp hắn sử dụng chính là hệ liệt T kích cỡ TJ-538, Dragal chọn tăng trưởng tốc độ, cơ giáp hắn sử dụng chính là hệ liệt Y kích cỡ YC-158.

Đừng nhìn hai cơ giáp này chỉ là cơ giáp chuyên dụng đối chiến giả tưởng cấp C, đây là do hai người bọn họ mất thời gian một năm ở trong đấu trường kiếm tích phân đổi lấy, gian khổ trong đó không thể nói cho người ngoài.

Đối với hai máy móc cơ giáp cấp bậc cũng không tính là cao này, bọn họ xem nó như bảo bối, dù sao cũng là đồ vật do bọn họ dựa vào nỗ lực chính mình có được, không phải dựa vào bối cảnh gia thế mà có.

Thông qua đấu trường không ngừng đối chiến, nhận thức bọn họ đối với cơ giáp quả thật gia tăng không ít, đem từng chút từng chút lý luận tri thức trong trường học, vận dụng trong chiến đấu cơ giáp. Bọn họ hiện tại đều trông cậy vào hai cơ giáp này có thể tiếp tục phấn đấu để thông qua đấu trường, nhanh chóng lên tới khu C, đổi lấy cấp bậc cơ giáp ảo càng cao.

Dragal gấp không chờ nổi đã đem hoa văn cường hóa năng lượng cấp B mới có được trang bị lên YC-158, cơ giáp màu bạc phảng phất lên một loại ánh sáng thần bí, làm người khác phải chú ý.

Rachel ánh mắt nặng nề nhìn về phía cơ giáp của Dragal, nét hâm mộ liền bộc lộ ra ngoài.

Oakland đứng xem thông qua hình ảnh trên thực tế ảo đều thu hết nhất cử nhất động của bọn họ vào tầm mắt, đương nhiên cũng thấy ánh mắt mang theo hâm mộ cùng khát vọng của Rachel, hắn chỉ có thể ở trong lòng hướng Rachel nói một tiếng xin lỗi, nghĩ nếu ngày mai có thời gian, sẽ làm cho hắn một khối hoa văn giả tưởng thật tốt.

Đáng tiếc......Trong khoang mô phỏng kho có khối hoa văn cấp A kia không có biện pháp cho hắn....

Lại nói tiếp Rachel đã từng cứu hắn một mạng, đừng nói một khối hoa văn giả tưởng cấp A, chính là đưa hắn một đống hoa văn cấp A chân thật cũng được, chỉ tiếc là thời điểm hiện tại hắn không thể bộc lộ tài năng, tu vi của hắn còn chưa khôi phục, không có bất cứ cái gì để tự bảo vệ mình, cũng không biết tên độc thủ ở sau lưng như hổ rình mồi, tùy thời muốn mưu hại tánh mạng của hắn là ai, trước mắt cũng chỉ có thể tạm thời hành sự ít lại.

Lúc này, Dragal cùng Rachel cũng chính thức khai hỏa chiến đấu.

Hai người đều không phải lần đầu tiên tiến hành đối chiến, đối với con đường của đối phương cũng coi như là quen thuộc.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now