CHƯƠNG 74 : HAO HẾT TÂM LỰC

717 93 4
                                    

Ivan buồn bực đến mức hận không thể phá nát phòng làm việc này ra, rõ ràng đã chế tác thành công một nửa, nhưng huyệt Thái Dương truyền đến đau đớn kịch liệt làm hắn không thể không lựa chọn hạ tuyến.

Sau khi uống hai bình thư hoãn tề, Ivan mới cảm thấy dễ chịu hơn một chút, nhưng hắn vẫn không cam lòng, hắn nhất định phải học thuộc thật kĩ phù văn này, nếu không không chỉ có phụ thân thất vọng về hắn, mà hắn cũng sẽ vĩnh viễn bị so sánh tên Lancelot kia.

Hắn cảm nhận được rằng Dylan đang thay đổi thái độ với hắn, trong vòng đoàn đội tái tiếp theo, chiến đội của bọn họ rất có khả năng sẽ gặp phải chiến đội Ngân Dực, hắn cần phải làm ra trước bên kia, để tạo ra một thành phẩm có thể khiến cho phụ thân cùng Dylan hài lòng.

Đối với George . Campbell, chỉ cần hắn có thể chế tạo ra hoa văn có phẩm chất cao, phụ thân nhất định sẽ ra mặt cho hắn, đem hôn ước này hủy bỏ. Đến lúc đó, hắn sẽ yêu cầu phụ thân giúp đỡ, bất luận là Dylan có bao nhiêu không thích hắn thì hắn cũng sẽ đính hôn cùng Dylan.

Dylan và hắn là cùng một loại người, đều là vì lợi ích gia tộc mà không từ thủ đoạn, nếu Dylan có thể tìm được một Văn Chương Sư cường đại có thể giúp ích cho gia tộc hắn làm vị hôn thê, người đó sẽ là con át chủ bài giúp hắn tranh giành vị trí người thừa kế trong gia tộc Lowell.

Phụ thân cũng có thể thông qua hôn ước này mà đem gia tộc Lowell cột chặt vào chiến thuyền nhà bọn họ, còn hắn sẽ vẫn là nhi tử được phụ thân thương yêu nhất, dù trong lòng Dylan có nghĩ như thế nào, thì ngoài mặt vẫn sẽ đối tốt với hắn thôi.

Hắn sẽ có thể thoát khỏi sự khống chế của phụ thân, có được cuộc đời của chính mình.

Đây mới là cuộc sống mà hắn muốn.

***************

"Tiện nhân!" Sau cái ngày bị mất mặt ở trận đấu cá nhân, George đã không còn mặt mũi ra ngoài gặp người nữa, hắn đã gọi cho Ivan không biết bao nhiêu lần, nhưng Ivan vẫn không bắt máy, George tức đến nỗi muốn đập cả quang não.

Myrna biết con trai bị ủy khuất, chuyện này nàng cũng không biết phải khuyên con trai như thế nào, bọn họ đắc tội không nổi với gia tộc Passy, nàng cũng không còn mặt mũi để tìm tướng quân phu nhân nói chuyện này, chỉ có thể để con trai tự mình xử lý. Hy vọng là đứa bé Ivan kia chỉ đang giận dỗi một chút thôi, nếu không sự tình thật sự không hay rồi.

Chuyện này nàng cũng chưa dám nói cho chồng biết, với tính cách của chồng mình, chỉ sợ sẽ hung hăng đánh George một trận mới thôi.

Biệt thự gia tộc Campbell lúc này đang bị mây mù bao vây.

****************

So với sự khổ luyện hoa văn của Ivan cùng sự nhục nhã mà George phải chịu, thì bên phía Oakland lại vô cùng thuận buồm xuôi gió.

Trải qua mấy ngày tu luyện, hắn đã vững vàng để tiến vào kỳ Luyện Khí tầng 8, việc khống chế thần thức cùng tinh thần lực đã được nâng cao, tin rằng trong vòng 1 tháng nữa, hắn sẽ có thể đạt tới Kỳ Trúc Cơ.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now