CHƯƠNG 48 : OAN GIA NGÕ HẸP

832 95 0
                                    


Thời điểm Oakland, Dragal cùng Rachel chuẩn bị rời khỏi nhà ăn, hắn đột nhiên đi đến quầy tính tiền, hỏi người phục vụ có thể cho hắn xem hóa đơn dùng cơm của bọn họ hay không.

Hắn chỉ là đơn thuần tò mò một chút về một 'bữa tiệc lớn' như vậy phải trả hết bao nhiêu đồng liên bang, trên thực đơn điện tử có ghi rõ là cửa hàng này có thể giao cơm hộp, hắn chú ý tới hình như tiểu gia hỏa rất thích đồ ăn ở nơi này, chờ sau này nếu có cơ họi có thể mua một ít cho tiểu gia hỏa ăn.

Người phục vụ biết bọn họ chính là người vừa mới dùng cơm ở chỗ này, vì thế rất nhanh liền đem hóa đơn điện tử gửi tới hòm thư của Oakland.

Oakland vừa click mở liền thấy, cả người đều không tốt......

[1] Cá hồng thủy tinh: 12000 đồng liên bang.

[2] Chân trùng nướng: 20000 đồng liên bang.

[3] Năm ti đồ ăn cuốn: 8000 đồng liên bang.

[4] Thịt lát chiên: 10000 đồng liên bang.

[5] Nước uống (4 vị): 4000 đồng liê bang.

Cộng lại: 54000 đồng liên bang.

Một bữa cơm như vậy, thế nhưng ăn hết hơn 5 vạn đồng liên bang....Nếu đổi thành dịch dinh dưỡng, không chừng hắn có thể ăn được một học kỳ a!

Hắn nghĩ đến tài khoản của mình, có lẽ chỉ đủ mua một món đồ ăn mà thôi, chính mình thật sự quá nghèo a!

Ban đầu hắn còn tính đi xuống dạo một vòng, mua một ít quần áo, hiện tại hắn bắt đầu hoài nghi tiền của chính mình có phải không đủ để mua một đối vớ hay không.......

Dragal nhìn sắc mặt của Oakland, đại khái cũng biết ý nghĩ trong lòng của hắn, khôn khỏi tiến lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, "Ngươi lo lắng cái gì a?Tiền không đủ ta cho ngươi mượn a, ngươi hiện tại chính là Lancelot, văn chương ngươi chế tác ra tuyệt đối là cung không đủ cầu, muốn kiếm tiền không phải rất dễ dàng sao?"

"Ngươi nói rất đúng." Oakland nhớ tới hiện tại hoa văn giả tưởng mình chế tác ra hẳn là giá trị rất cao, phương tiện chế tác hoa văn giả tưởng lại rất đơn giản, quả thật là một cách kiếm tiền nhẹ nhàng.

"Chờ ngươi đối với hoa văn quen thuộc một chút, khi đó có thể hạ tuyến chế tác hoa văn thật, ngươi sẽ không bao giờ lo lắng không đủ đồng liên bang nữa."

"Nga?" Oakland trong lòng vừa động, tò mò hỏi, "Hoa văn thật có thể bán bao nhiêu tiền?"

"Ha ha ha, bán một khối cũng đủ cho chúng ta ở chỗ này ăn một bữa thịnh soạn." Dragal cười trả lời, "Đúng lúc trên lầu 3 có cửa hàng chuyên dụng cho linh kiện cơ giáp cùng hoa văn, nếu ngươi có hứng thú, chúng ta có thể lên đó xem một lúc."

"Được a."

Ba người xuống lầu một đi dạo, quần áo gì đó ở nơi này quả nhiên đều có bảng giá, giá cả tuy rằng không phải chăng, nhưng chất vải cùng kiểu dáng đều rất hợp ý hắn, vì thế cũng không do dự, liền nhờ Dragal thanh toán giúp hắn trước, chờ buổi tối trở về sẽ trả lại cho hắn.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương Sưحيث تعيش القصص. اكتشف الآن