CHƯƠNG 77 : ĐẠI HOẠCH TOÀN THẮNG

701 86 2
                                    

"Thiên a, các ngươi có thấy không? Thứ vừa rồi là cái gì vậy? Lực công kích cũng quá dọa người rồi a!" Có người xem đã nhịn không được liền hô ra tiếng.

Người đang xem trận đối chiến của chiến đội Ngân Dực đã lên tới 4000 vạn người, có thể nói là 70% người ở hiện trường đều chú ý đến trận đối chiến của bọn họ.

"Hình như là một cây giáo năng lượng màu vàng, thời điểm đánh trúng người kia còn nổ mạnh!"

"Lại là một khối hoa văn đặc thù sao? Rốt cuộc Lancelot là đồ đệ của vị đại sư nào vậy? Sao lại có thể chế tác được nhiều loại hoa văn đặc thù như vậy?"

"Ta cũng muốn biết a! Hơn nữa tốc độ chế tác hoa văn của Lancelot cũng quá là nhanh đi? Còn bằng với thời gian Văn Chương Sư của chiến đội Kỵ Sĩ chế tác hoa văn cường hóa bình thường!" Những người ngồi xem đều đang cảm thấy khiếp sợ về điều này.

Bên trong chiến trường, mọi người trong chiến đội Kỵ Sĩ đang vội vàng yểm trợ đội viên có cơ giáp đang bị hao tổn nghiêm trọng kia lùi lại phía sau, Văn Chương Sư của đội ngũ bọn họ đã bắt đầu đẩy nhanh tiến độ chế tác hoa văn cường hóa phòng ngự.

Hiện giờ, Oakland đang dùng tốc độ không nhanh không chậm để tiến hành chế tác hoa văn Kim Thuẫn, nhưng tốc độ của hắn vẫn nhanh hơn một bậc so với đối phương, thời điểm người bên đối phương đang lui về phía sau thì Ignatius cũng vậy, cũng lặng yên quay về đại bản doanh, khi Oakland thông qua máy truyền tin kêu bọn họ về lấy hoa văn, Ignatius đã chờ sẵn ở cửa.

Ignatius lấy được hoa văn Kim Thuẫn, liền dùng tốc độ nhanh nhất phóng tới chiến khu phía trước, sau khi kích hoạt hoa văn Kim Thuẫn, có sự bảo hộ của khiên năng lượng màu vàng, Ignatius căn bản không còn sợ hãi những mũi tên năng lượng đó nữa, quả thực là giống như chỗ không người mà tiến quân thần tốc.

Mọi người trong chiến đội Kỵ Sĩ tuy rằng đã biết Văn Chương Sư của đối phương lợi hại, lại không nghĩ rằng lại lợi hại đến trình độ này, đã chế tác liên tục hai khối hoa văn đặc thù rồi, hơn nữa thời gian còn ngắn hơn so với Văn Chương Sư của bọn hắn, đây là loại năng lực gì vậy? Nghe nói Lancelot kia chỉ mới có 16 tuổi! Loại thiên phú này quả thật là quá đáng sợ rồi đó.

Đội viên trong chiến đội Kỵ Sĩ đã được cường hóa năng lượng kia đang liều mạng bắn ra các mũi tên năng lượng về phía Ignatius, uy lực mũi tên năng lượng của hắn đã được tăng cường không ít, nhưng đối với hoa văn Kim Thuẫn của Ignatius mà nói, thì không có gì là đáng sợ. Dưới sự tấn công dày đặc, chiến đội Kỵ Sĩ đã đánh nát được khiên năng lượng của hắn, nhưng trong nháy mắt Ignatius lại kích hoạt một tấm khiên năng lượng mới, một lần nữa chứng minh rằng hoa văn do Lancelot chế tác ra có phẩm chất vô cùng cao.

"Trời ạ, nó được kích hoạt lại ngay lập tức a! Chất lượng hoa văn của Lancelot nhất định là cấp A!"

Hoa văn đều phải thông qua tinh thần lực của chiến đấu sư để kích phát và sử dụng, cần phải đưa tinh thần lực vào để đồng bộ nó, thông thường phải mất ít nhất 2 - 3 phút, nhưng hoa văn có chất lượng càng cao thì độ cảm ứng tinh thần lực sẽ nhạy bén hơn, độ đồng bộ sẽ tăng lên nhiều hơn. Sở dĩ hoa văn Kim Thuẫn của Ignatius có thể kích hoạt ra khiên năng lượng mới trong nháy mắt ngay khi bị đánh nát, tất nhiên là vì hoa văn Kim Thuẫn có chất lượng cực cao.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ