CHƯƠNG 47 : HALL DẠY ĐỆ ĐỆ

876 107 18
                                    


Oakland liên tục nhìn về hướng WC, Hall xách theo tiểu gia hỏa đã đi vào hơn 5p, cũng không biết tình huống bên trong như thế nào. Tưởng tượng đến sắc mặt xanh mét vừa rồi của Hall, còn có bộ dáng đáng thương của tiểu gia hỏa, hắn thật đúng là lo lắng Hall có thể hay không sẽ đem tiểu gia hỏa ở bên trong đánh một trận.

"Xin lỗi, ta đi xem một chút tình huống....." Oakland rốt cuộc nhịn không được nữa liền đứng lên, đi về hướng WC.

"Ai? Từ từ....." Chris muốn kêu hắn dừng lại. nhưng động tác của hắn quá nhanh, hắn không kịp ngăn lại.

Xong rồi xong rồi, cũng không biết lão đại có thể tức giận hay không a.....

Oakland vừa đi tới cửa WC, vừa vặn nghe thấy được vài tiếng bạch bạch kỳ quái, còn có tiếng ngao ô của tiểu nãi miêu, tiếng kêu mềm mại, nghe rất đáng thương a.

Bên trong đang làm gì? Hall sẽ không đánh tiểu gia hỏa đâu đúng không? Tiểu gia hỏa chỉ mới lớn có một chút thôi!

Lúc này Oakland nhịn không được nữa, lập tức mở cửa WC ra vọt vào, kết quả là bị đứng hình.

Chỉ thấy trong WC sạch sẽ đến không một hạt bụi, có hai con bạch miêu một lớn một nhỏ đang ngồi. 'Đại miêu' đang nghiêm túc dùng móng vuốt vỗ bạch bạch trên mặt đất, trong miệng còn phát ra tiếng kêu lúc cao lúc thấp, giống như là đang giáo huấn mèo con đối diện không hiểu chuyện.

Tiểu nãi miêu đã đem thân thể vo thành một quả cầu, đầu nhỏ chôn ở hai chân trước, một bộ dáng cúi đầu nhận sai, tỏ vẻ đáng thương không dám nữa.

Thời điểm 'đại miêu' nhìn thấy Oakland vọt vào, lông toàn thân đều xù lên, một đôi mắt tròn xoe màu xanh thẳm giống hệt tiểu miêu đang trừng lớn, bộ dáng cảnh giác y như lúc Oakland mới nhặt được tiểu nãi miêu quả thực là giống nhau như đúc.

Lúc này Oakland mới có thể nhìn được 'toàn bộ' thân hình của đại miêu, 'đại miêu' ước chừng to bằng trái bóng rổ, thân thể tròn vo, lông màu trắng mềm mượt và bóng loáng, trên đỉnh đầu còn có một nhúm lông màu đỏ sậm ngốc nghếch, vành tai có màu hơi hồng, còn có cái mũi nhỏ mầu hồng phấn, thoạt nhìn thật sự là có chút đáng yêu a.

Tiểu nãi miêu cũng nghe thấy động tĩnh, liền nâng đầu nhỏ lên, cùng 'đại miêu' mở to đôi mắt nhìn về phía cửa.

Mẹ nó! Hai manh vật một lớn một nhỏ cùng làm ra động tác tương đồng, hình ảnh này thật sự là moe không chịu được!

Oakland cảm thấy chính mình nên che cái mũi lại một chút......

"Ngao ô!" Tiểu nãi miêu mắt sáng rực lên, chân ngắn muốn chạy về phía Oakland, đại khái là tính cầu cứu đi.

"Ngao!" 'đại miêu' nhanh tay lẹ mắt liền dùng móng vuốt đè lại tiểu thí thí của tiểu miêu, sau đó vươn đầu lưỡi liếm đầu tiểu miêu vài cái, đầu nhỏ của tiểu miêu bị liếm đến ngã tới ngã lui, móng vuốt nhỏ trên mặt đất cào lung tung vài cái, phát hiện trốn không được lòng bàn tay của 'đại miêu', đành phải tự bò về trên mặt đất.

"Hall, Hall học trưởng?"

Toàn thân 'đại miêu' cứng đờ, vừa rồi nhìn thấy hành động muốn chuồn của Joy, hắn liền phản ứng theo bản năng, kết quả.......Bị! Người! Khác! Nhìn! Thấy! Rồi!.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now