CHƯƠNG 26 : ÂM THẦM TRA XÉT

900 119 5
                                    

Hall lẳng lặng xem video, khi xem đến thân ảnh thiếu niên xuất hiện, hắn không khỏi hơi hơi nhướng mày, hắn còn nhớ rõ thời điểm trước đó đã gặp mặt thiếu niên này một lần, bộ dạng của hắn co rúm nhút nhát, so với thiếu niên thanh tú linh động trước mắt này tựa hồ căn bản không phải cùng một người.

Nhìn bộ dáng thiếu niên dương dương tự đắc, hai tròng mắt đen bóng chuyên chú mà nghiêm túc, cả người đều lộ ra thần thái tự tin, chẳng lẽ tư chất tăng lên làm cho hắn thay đổi sao?

Chỉ là khi tầm mắt hắn chạm đến tác phẩm mà thiếu niên vẽ hoàn thành, đồng tử của hắn không khỏi mà co rút lại một chút. Trong nhà có một thiên tài cấp bậc Văn Chương Sư là ca ca, Hall cũng không khỏi sẽ tiếp xúc đến một ít đồ vật như hoa văn, ma văn.

Thiếu niên vẽ ma văn, nếu hắn không có nhìn lầm, hẳn là ma văn nguyên tố......

"Trước khi ngươi báo cáo, hết thảy đều thuận lợi?" Hall giương mắt nhìn về phía Chris.

"Vâng, đúng vậy...." Chris đột nhiên bị Hall nhìn bằng ánh mắt sắc bén liền hoảng sợ, lập tức đứng thẳng thân mình.

"Chuyện ma văn nguyên tố hỏa này là như thế nào?" Hall chỉ vào hình đồ trong video nói.

"Ma văn nguyên tố hỏa?" Chris mở ta hai mắt lộ ra một bộ dáng không thể tin được, sau khi trừng mắt nhìn tấm card kia một lúc lâu, mới căm giận nói, "Hỗn đản Charles kia như vậy cũng dám làm?"

Lúc trước Hall phân phó hắn trông chừng Oakland, làm người âm thầm đừng động tay động chân gì, hắn cho rằng chính mình đã thật sự tận chức tận trách làm được nhiệm vụ Hall giao cho, đem đệ đệ của Oakland dẫn đi, còn nghe được lần khảo hạch này quan chủ khảo là người luôn xử sự thập phần công bằng công chính là Komery cùng Terry tiên sinh.

Nhưng bất luận như thế nào hắn cũng không thể nghĩ được, Charles sẽ đột nhiên yêu cầu tham dự để giám sát lần khảo hạch này, Charles thân là một Văn Chương Sư, còn là phó hiệu trưởng trường học, hắn yêu cầu giám sát khảo hạch, là hợp tình hợp lý, không có bất cứ lý do gì để cự tuyệt.

Chris vốn muốn đem việc này báo cái cho Hall, nhưng Butler đại sư đức cao vọng trọng cũng đồng thời xuất hiện, cũng không nghĩ nhiều, hắn hoàn toàn không dám tưởng tượng thế nhưng sẽ có người dám ở trước mặt Butler đại sư làm ra chuyện xấu này.

Đến khi Oakland thông qua khảo hạch, sau đó thấy thông tin thành tích tương đối không tồi, Chris liền cho rằng hết thảy thuận lợi, nghĩ rằng tên Charles kia không dám ở trước mặt hai vị đạo sư cùng một vị đại sư văn chương động tay động chân.

Nhưng hắn nào biết đâu rằng kỳ thật Charles đã động tay động chân ngay từ đầu, một người mới lần đầu tiếp xúc với hoa văn, thế nhưng khi ở khảo hạch chuyển hệ lại có ích đến hoa văn nguyên tố. Nếu đổi thành người khác, chỉ sợ đã sớm nháo ra sự kiện nổ mạnh.

"Lão đại, là ta tình báo sơ suất, ta nhận phạt." Chuyện này vừa lớn vừa nhỏ, hiện tại không có việc gì, là bởi vì Oakland vận khí tốt, nếu hắn vận khí thêm chút nữa, dẫn đến năng lượng bản phát nổ mạnh, như vậy xin chuyển hệ của hắn khẳng định liền không thông qua, nói không chừng còn sẽ chịu trọng thương nữa, lão đại bênh vực người của mình như vậy, không đánh chết hắn đã coi như là tốt lắm rồi.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now