CHƯƠNG 68 : TẬN DIỆT

725 105 0
                                    

Ba chiến đội kia cứ giằng co như vậy một lúc lâu, rốt cuộc chiến đội Man Ngưu đã đánh vỡ trầm mặc, "Chúng ta cứ giằng co như vậy cũng vô dụng, các ngươi hãy nhìn rada xem, có một đội ngũ đang núp ở phía sau chờ chúng ta tiến đánh kìa."

"A, chẳng lẽ ngươi muốn nói là ba đội của chúng ta liên hợp với để đánh đội kia? Sau đó các ngươi sẽ nhân cơ hội đánh lén chúng ta sao?" Nhưng mà chiến đội Tade cũng không nhượng bộ, cho dù có người chờ ở phía sau thì như thế nào, tóm lại, phải giải quyết địch nhân trước mắt trước đã, chiến đội của bọn họ đến bây giờ vẫn chưa có một điểm tích phân đây.

Người của chiến đội Man Ngưu tức khắc chán nản, vội vàng nhìn về phía chiến đội Si Kiêu, "Các ngươi thấy thế nào?"

Chiến đội Si Kiêu có chút động tâm, thực lực của bọn họ cũng không tính là mạnh nhất, nếu đánh sẽ không chiếm được tiện nghi, chi bằng hợp tác cùng chiến đội Man Ngưu, rồi bưng thêm một chiến đội khác nữa.

Đội trưởng chiến đội Si Kiêu liền hướng về phía chiến đội Man Ngưu làm một cái thủ thế, xem như là đáp ứng hợp tác tác chiến cùng bọn họ.

"Được a! Các ngươi đều là gia hỏa đê tiện!" chiến đội Tade khi nhìn thấy được động tác của bọn họ liền ý thức được là có điều không ổn, thừa lúc hai đội kia còn chưa kịp bao vây đánh bọn họ, hắn liền mang theo người của mình chạy trốn với tốc độ cực nhanh. Thuộc tính cơ giáp của những người trong đội ngũ của bọn họ đều thiên về tốc độ, dưới tình huống tất cả đều mở ra hoa văn tốc độ thì tốc độ chạy trốn phải gọi là siêu đẳng nhất.

"Không được chạy!" chiến đội Man Ngưu cùng chiến đội Si Kiêu thấy thế liền đuổi theo.

Chiến đội Tade cố ý chạy về hướng chiến đội Ngân Dực, nếu hai đội kia có thể liên thủ, như vậy hắn cũng có thể liên thủ cùng đội ngũ số 4, 8 vs 8, hươu chết về tay ai còn chưa biết!

Nhưng sau khi hắn nhìn thấy hai cơ giáp KA-165 xuất hiện trong tầm mắt, lập tức đánh mất ý định hợp tác, đây chính là đội ngũ đã đào thải ba chiến đội liền tiếp a!

Gần tới lộ tuyến thì chiến đội Tade lập tức quẹo một cái, chạy qua một hướng khác, một bên thì chạy một bên thì quay đầu lại xem, sợ bị chiến đội Ngân Dực đuổi theo.

Hall lại không có ý đuổi theo chiến đội Tade, hướng bọn họ chạy đúng là hướng của chiến đội Kỵ Sĩ, để cho bọn họ đánh thôi. Hall tính toán sẽ xử lý hai chiến đội còn lại này, sau đó mới đi thu thập bọn họ sau.

"Chuẩn bị chiến đấu." Hall nhìn chằm chằm chiến đội Man Ngưu cùng Si Kiêu đang vọt tới, rút ra Cực Quang Kiếm.

Chiến đội Man Ngưu cùng Si Kiêu nguyên bản còn lo lắng chiến đội Tade sẽ cùng hợp tác với chiến đội ngồi canh kia, lại thấy chiến đội Tade chỉ lo việc chạy trốn, không khỏi vui mừng, liền hùng hổ xông lên, khi nhìn thấy đã tiến vào hình thức chiến đấu với chiến đội Ngân Dực, tâm tình lúc ấy của bọn họ quả thật là đậu má, không thể tưởng tượng được thứ bọn họ nhìn thấy lại là đội ngũ mạnh nhất!

Hiện tại quay đầu còn kịp không?

Đáp án hiển nhiên là không kịp, chiến đội Ngân Dực đã vọt về hướng bọn họ rồi.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now