CHƯƠNG 75 : HOA VĂN LƯU HỎA ( CANH HAI )

740 98 11
                                    

Oakland đi vào phòng huấn luyện của chiến đội Ngân Dực, Hall quả nhiên đang huấn luyện ở chỗ này.

"Sao ngươi lại tới đây?" Hall vừa liếc mắt đã chú ý thấy Oakland xuất hiện.

"Đem tới cho ngươi thứ tốt." Oakland cười tủm tỉm lấy ra một khối hoa văn Kim Thương và hoa văn Lưu Hỏa.

Thời điểm Hall nhìn thấy khối hoa văn Lưu Hỏa rực rỡ lung linh kia, trong mắt liền lóe lên một tia dị sắc, "Lại là hoa văn gì mới vậy?"

"Ngươi thử rồi sẽ biết." Oakland cố ý nói vòng vo, "Khối hoa văn màu vàng kia, ngươi có thể sử dụng với hoa văn Kim Thuẫn để xem thử hiệu quả ra sao."

Hall nhướng mày, trực tiếp túm Ignatius cùng Diana vừa mới huấn luyện xong vào bên trong phòng đối chiến, Chris ở lại đơn độc một mình liền lộ ra biểu cảm may mắn khi thoát nạn.

"Lão đại, cầu buông tha a." Diana khóc không ra nước mắt, có thể cho người ta hảo hảo nghỉ ngơi hay không a?

"Thử hoa văn." Ngụ ý là 'ngươi chỉ cần đứng để bị đánh là được'.

"Ồ...." Trong nháy mắt Diana liền thu hồi biểu tình ủy khuất lại, ngược lại trở nên hứng thú bừng bừng với hai khối hoa văn trong tay Hall, "Oa, khối hoa văn này thật xinh đẹp, nhất định là rất lợi hại đi?"

"Thử xem sẽ biết." Khóe miệng Hall khẽ nhếch lên.

Diana:.........

Ba người mở ra hình thức đối chiến, từng người tiến vào cơ giáp của chính mình.

Hall nói với Ignatius, "Ngươi kích hoạt hoa văn Kim Thuẫn lên đi."

Ignatius cũng không hỏi nhiều liền trực tiếp mở hoa văn Kim Thuẫn ra, một chiếc khiên năng lượng màu vàng xuất hiện ngay sau đó chắn trước cơ giáp của hắn.

Hall dùng tinh thần lực kích hoạt hoa văn Kim Thương, cơ hồ là trong nháy mắt, một ngọn giáo màu vàng liền bắn thẳng ra, giống như cầu vồng mà bắn ra thật nhanh, đâm thật mạnh vào khiên năng lượng màu vàng ở trên. Ánh sáng màu vàng lấp lánh, khiên năng lượng màu vàng liền hóa thành vô số ánh sáng màu vàng rơi rụng xuống, còn ngọn giáo vẫn tiến quân thần tốc, đâm xuyên qua vai cơ giáp, sau đó nổ tung, chỉ để lại một lỗ lớn vô cùng chói mắt.

Chỉ trong một kích chớp nhoáng, độ tổn hại cơ giáp của Ignatius đã bay lên tới 30%.

"Má ơi!" Chris phi một phát đến trước mặt Oakland, biểu tình như nhìn thấy thượng đế, "Lan thân ái, ngươi cũng quá yêu nghiệt rồi đó?"

Cơ hồ là mỗi một lần, Oakland đều sẽ đem đến cho bọn họ một loại hoa văn khiến bọn họ khiếp sợ. Hoa văn Kim Thuẫn cùng Kim Thương đều quá đặc biệt, có thể nói là Oakland đã khai sáng ra một loại hoa văn mới, còn ở phương diện hoa văn nguyên tố thì hắn cũng đã đạt đến một trình độ vô cùng cao, hiện tại hắn chỉ là sinh viên năm nhất, cũng chưa từng học qua một khóa nào, toàn bộ đều là 'tự học thành tài', nghĩ thôi cũng biết, nếu cho hắn đủ thời gian để trưởng thành, hắn nhất định sẽ trở thành một vị Văn Chương Sư vô cùng ghê gớm!

Oakland không để bụng cười cười, đây chỉ là sức mạnh của phù văn hạ phẩm thôi, ở Tu Chân giới, khi các đại sư tu chân đấu pháp thường sẽ khiến đất trời rung chuyển, đến trời đất cũng phải biến sắc, uy lực của phù văn hạ phẩm này đã là nhỏ nhất rồi, cũng chỉ có thể làm người tương lai kinh sợ thôi.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now