CHƯƠNG 33 : CÔNG KHAI KHIÊU KHÍCH

914 110 3
                                    

Sau khi kết thúc huấn luyện với Chris, Hall lúc này mới cảm thấy tâm tình thoải mát hơn một chút, "Chris, đem thông tin đăng ký đoàn đội tái sửa lại một chút đi, thêm Oakland vào chiến đội của chúng ta, nhớ rõ tất cả thông tin liên quan đến hắn đều phải ở trạng thái bảo mật."

"A?" Chris có chút phản ứng không kịp, "Lão đại, động tác của ngươi cũng nhanh quá đi?"

Chân trước vừa mới điều tra thân phận của người ta, sau lưng liền đem người ta trói lại?

"Ít nói nhảm, làm việc đi." Hall tức giận đạp mông Chris một cái.

"Ai da." Chris lập tức bị đạp một cái, bất quá cũng may là ở trên Tinh Võng, tuy rằng có chút đau, nhưng một chút vết thương cũng không có. Lập tức lăn long lóc một cái rồi đứng lên, "Lão đại, Randy thì làm sao bây giờ a?"

"Nói với hắn, ta chô này không cần hắn." Hall dừng một chút lại nói, "Ngươi hỏi thăm một chút, xem khu vực khác có chiến đối tương đối xuất sắc nào thiếu Văn Chương Sư hay không, đem Randy đề cử qua đi."

Randy . Barker là con trai của Raman . Barker – là phó quan của thượng tướng Williams, năm nay 25 tuổi, đang học ở học viện Thủ Đô Tinh Kim Sư, thí nghiệm tinh thần lực là song cấp B, trước mắt có thể chế tác hoa văn cấp B.

Raman biết Hall tính tham gia tân tú cơ giáp đại tái, hơn nữa trong đoàn đội còn thiếu một người là Văn Chương Sư, liền chủ động đề xuất cho Randy gia nhập, Hall từ đầu cũng đã suy xét sẽ chọn hắn, nhưng hiện tại lại tính từ chối hắn. Chẳng qua phụ thân của Randy đã đảm nhiệm chức phó quan nhiều năm như vậy, trực tiếp bác bỏ tựa hồ quá là không cho đối phương mặt mũi, vẫn nên đề cử cho hắn một đoàn đội tương đối mạnh, ít nhất cũng khiến cho hắn có cơ hội lộ diện tiến vào vòng bán kết, cũng coi như là cho phụ tử bọn họ một công đạo.

"Vâng, lão đại."

Phân phó xong rồi, Hall liền rời khỏi., sau đó thay đổi thành hình thức nặc danh, một lần nữa tiến vào Tinh Võng. Hình tưởng giả tưởng của Hall là do hệ thống tùy ý lựa chọn dáng người bình thường khuôn mặt đại chúng.

Hall trực tiếp đi đến đấu trường ở khu C, lựa chọn hình thức tùy ý đối chiến, rất nhanh đã bị đưa đến bên trong một căn phòng. Cơ giáp của hắn là hình đỉnh xứng KA-165, mà đối thủ của hắn lại là IS-900.

"Đờ mờ! Cái quỷ gì vậy?! KA-165? Đánh kiểu gì đây?" Sau khi đối phương thấy cơ giáp của Hall, không khỏi mở miệng mắng một câu thô tục.

Cơ giáp KA-165 không phải là dùng đồng liên bang là có thể mua được, cần phải dùng 8 vạn tích phân mới có thể đổi được.

Tích phân của đấu trường có tiếng là khó lấy, đánh thắng một trận mới có thể đạt được 10 điểm tích phân, mà thua một trận, sẽ bị trừ 10 điểm tích phân. Từ khu E lên khu D, yêu cầu 100 tích phân, nói cách khác là yêu cầu phải thắng 10 trận. Từ khu D lên khu C, yêu cầu 1000 tích phân, cứ vậy mà suy ra. Chỉ khi có người tiến vào khu A, mới có khả năng tích lũy nhiều tích phân đến vậy, mới mua được một cơ giáp như vậy. Nhưng sau khi đem tích phân đổi thành cơ giáp, tích phân của hắn liền ít đi 8 vạn, lại rớt về khu C.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now