CHƯƠNG 56 : HOA VĂN NGUYÊN TỐ

803 95 6
                                    

Vì để trừng phạt việc 'gặp rắc rối' của Joy, Hall quyết định hủy bỏ quyền lợi thưởng thức mỹ thực do chính mình mang đến cho Joy.

Chờ đến lúc Joy tỉnh lại, biết được tin dữ là mỹ thực vốn dĩ thuộc về bé đã bị ca ca cùng Oakland ăn sạch.

Ca ca là đại phôi đảng!

Cục lông nhỏ mở to mắt lên án, hung hăn trừng ca ca bé một cái, sau đó đem đầu chui xuống dưới gối, đưa tiểu thí thí về phía bọn họ, biểu đạt biểu tình bất mãn của bé.

Oakland thấy buồn cười, liền dùng ngón tay chọc chọc tiểu thí thí mềm mại của bé, đè nén âm thanh dỗ dành nói, "Đừng nóng giận nha, ca ca mua cho bé cá khô nhỏ nha."

"Ngao ô." Cục lông nhỏ nghe vậy liền nâng đầu nhỏ cọ cọ tay Oakland.

Oakland ca ca vẫn là tốt nhất! Hừ! Ca ca hư!

Việc Oakland cố ý đè nén âm thanh, nhưng đối với Hall mà nói, vẫn nghe rất rõ ràng, đối với hành vi cưng chiều đệ đệ chính mình của Oakland, hắn lại cảm thấy vui mừng.

Kết quả thi đấu cuối cùng của Hall cùng Oakland ngày hôm qua, top 500 thông qua cuộc đua kịch liệt đã được lọc ra. Mà điểm tích phân của bọn họ cũng tương đối cao, đứng hạng nhất, thuận lợi tiến vào vòng thứ ba.

Vì để cho top 500 có thời gian nghỉ ngơi cùng huấn luyện nguyên vẹn, vòng thi đấu thứ ba sẽ được cử hành vào tuần sau.

Trong lúc đó nhóm của Hall cùng Chris yêu cầu phải tham gia cá nhân tái một lần nữa, top 100 của các khu vực Dự Tuyển Tái phải tập trung lại, tiến hành vòng đào thải. Cho nên trong tuần này nhóm của Hall đều bận rộn cho việc huấn luyện, tiểu gia hỏa phải tiếp tục nhờ Oakland chăm sóc.

Oakland đối với điều này quả thực là cầu còn không được, hận không thể giữ tiểu gia hỏa của Hall ở lại vĩnh viễn.

Đương nhiên, việc này không có khả năng.....

Mấy ngày sau đó, sinh hoạt của Oakland cũng vô cùng đơn giản, ăn cơm, ngủ, tu luyện, chơi với cục lông, tu vi cũng đã tăng lên tới kỳ Luyện Khí tầng năm.

Nhưng tiểu gia hỏa lại không hài lòng khi mỗi ngày đều phải ở trong ký túc xá, mãnh liệt yêu cầu đi ra ngoài dạo, không có việc gì liền dùng móng vuốt đặt lên tay cầm cửa, một bộ dáng không còn luyến tiếc cuộc sống này, Oakland không còn cách nào khác, chỉ có thể dẫn bé đi ra ngoài dạo xung quanh.

Hiện giờ trong trường cũng không có học sinh, sau khi kết thúc khảo hạch cuối kỳ, đa phần học sinh đều đã về nhà, chỉ có một số ít học sinh bị giữ lại vì đủ mọi nguyên nhân. Dragal cùng Rachel cũng đã bắt đầu thu dọn đồ đạc chuẩn bị về nhà rồi, khảo hạch cuối kỳ của bọn họ đã kết thúc, thành tích khảo thí cũng giống như dự đoán, nhẹ nhàng thông qua.

Kỳ nghỉ của trường quân đội khá ngắn, chỉ có 1 tháng, bọn họ phải nắm chặt thời gian này để trở về gặp mặt người nhà, thuận tiện nghỉ ngơi.

Tuy rằng Oakland không có bạn ở lại cùng, nhưng may mắn bên người hắn còn có cục lông nhỏ, còn có Hall tối nào cũng đến thăm đệ đệ, cũng không cảm thấy cô đơn lắm.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now