CHƯƠNG 73 : ĐÀO THẢI GEORGE ( CANH HAI )

735 89 0
                                    

George được truyền tống vào bên trong không gian đối chiến, khi nhìn thấy cơ giáp KA-165 xuất hiện trước mắt chính mình, tâm liền lập tức xìu xuống.

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, George liền lập tức kích hoạt hoa văn trên cơ giáp.

Ignatius chỉ lẳng lặng đứng tại chỗ, chờ hắn xuất chiêu.

Thấy đối phương không hề có động tác gì, nhưng George vẫn cảm nhận được ý cười trào phúng nhàn nhạt như cũ.

George khởi động hoa văn băng lăng, dùng băng lăng đông cứng hai chân cơ giáp của Ignatius, sau đó khởi động turbin phản lực, lấy tốc độ nhanh nhất vọt tới trước mắt Ignatius, tính cho hắn một kích thật mạnh.

Hai chân đã bị đông lạnh nhưng Ignatius hoàn toàn không chút nào hoang mang, hắn thử giật giật chân, tuy rằng có chút lao lực, nhưng cũng không phải là không thể trốn thoát, hắn hơi hơi mỉm cười, lão đại đã nói, muốn cho George thua khó coi một chút.

Ignatius liền tập trụng lực vào hai chân, đột nhiên dùng sức một cái, liền tránh thoát khỏi sự đóng băng của băng lăng, sau đó....lại đứng ở chỗ đó một lần nữa.

George hận đến nghiến răng, không tiếp tục công kích nữa, hắn chỉ vọt tới trước mặt Ignatius, định sử dụng hoa văn hỏa viêm với Ignatius, Ignatius không nhanh không chậm liền kích hoạt hoa văn Kim Thuẫn, chặn lại toàn bộ công kích trong phạm vi gần của hắn.

Khiên năng lượng màu vàng trong suốt liền bị đánh thành bụi rồi tan đi, ngay sau đó, Ignatius lại triệu hồi một lần nữa, một bộ tùy tiện để ngươi đánh, xem ngươi có thể đánh nát bao nhiêu lần.

George quả thực là sắp điên rồi, hắn lại khởi động hoa văn nguyên tố gió, cuồng phong liền nổi lên, nhưng chỉ có một chút tác dụng che lấp thôi, Ignatius chỉ cần dùng hoa văn Kim Thuẫn để chống, lấy bất biến ứng vạn biến.

Khiên năng lượng màu vàng lại bị đánh tan một lần nữa, một lần rồi lại một lần bị triệu hồi ra. Khán giả đều ý thức được là có điểm không thích hợp, liền thảo luận nhiệt liệt với nhau.

"JA-144 này cũng yếu quá rồi đó. Căn bản không thể phá được lực phòng ngự của đối phương!"

"Đúng vậy a! Nhưng KA-165 này cũng thật kỳ quái a, như thế nào lại không chịu phản kích, vẫn cứ đứng đó cho hắn tùy ý đánh là sao?"

"Ai biết được? Nói không chừng hai người đó đã bàn bạc với nhau từ trước rồi thì sao?"

"Ai, thiệt là nhàm chán a, ta nghĩ nên đổi kênh thôi, lát nữa lại vào xem KA-165 này sẽ phản kích như thế nào...."

"Ta cũng nghĩ vậy."

"Ta cũng nghĩ vậy."

Ignatius nhìn thời gian, không sai biệt lắm đã 20 phút trôi qua, từ khi bắt đầu trận đấu đến bậy giờ, hắn ngoại trừ đứng cùng khởi động lặp đi lặp lại hoa văn Kim Thuẫn ra thì cái gì cũng chưa làm.

Xem ra cũng đã đến lúc động thủ để George có thể xem được cái gì mới gọi là sự nghiền áp thực lực chân chính.

Sau đó một đạo ánh sáng màu trắng xuất hiện, mọi thứ trong phạm vi 5m đều bị đóng băng, JA-144 của George bị đóng băng đến hoàn toàn không thể động đậy.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ