CHƯƠNG 53 : CHIẾN ĐỘI PHƯỢNG VŨ

829 88 7
                                    


Thời điểm khi nhóm người của Oakland đang ở khu vực chờ đợi để thi đấu, một chiến đội ngồi ở khu cách vách đột nhiên liên tục nhìn về hướng bọn họ, hơn nữa còn chỉ chỉ trỏ trỏ, làm cho Hall có chút khó chịu nhíu mày.

Đúng lúc Chris định xung phong nhận việc nói chuyện với bọn họ, thì một người trong chiến đội kia đột nhiên đứng dậy, đi về phía bọn họ.

"Người này muốn làm gì? Muốn đánh nhau sao?" Chris xoa tay hâm he chờ đợi.

Lại không nghĩ tới rằng người này lại đi về phía của Oakland, khom lưng lộ ra một nụ cười xán lạn đối với hắn.

Oakland vẻ mặt khó hiểu.

Đây là có ý gì? Mỹ nam kế sao?

Người này có vẻ ngoài vô cùng đẹp, môi hồng răng trắng, ngũ quan tinh xảo, là loại hình tiêu chuẩn của mỹ nam, chỉ tiếc........

Oakland lặng lẽ nhìn thoáng qua Hall, việc phải nhìn thấy biểu cảm đen mặt của hắn trong toàn bộ hành trình, nhưng hắn lại cảm thấy thuận mắt hơn so với mỹ nam kỳ quái này nhiều.

"Ngài có chuyện gì sao?" Oakland ngữ khí xa cách hỏi.

Người nọ chỉ sợ cũng không nghĩ tới là phản ứng của Oakland lại lãnh đạm như vậy, đành phải ho khan một tiếng nói, "Ngươi khỏe, Lancelot, ta tên là Cody . Bauman."

"Nga, ngài khỏe." Nếu đối phương đã biết thân phạn của chính minh, vậy hắn cũng không cần phải giới thiệu lại tên của mình nữa.

Cody không nhụt chí một chút nào, tiếp tục lôi kéo làm quen, "Trận đấu lần trước ngài biểu hiện vô cùng xuất sắc, chúc mừng ngài thuận lợi thăng cấp."

"Cảm ơn......" Oakland vẫn bảo trì nụ cười.

Lần nữa lại đụng tới cây đinh mềm, Cody cũng có chút không nhịn được, nhưng không bằng lòng rời đi như vậy đành phải tiếp tục nói, "Mấy ngày trước ngài có bán hoa văn đặc thù trên shop online, không biết có còn dư khối nào hay không? Ta đồng ý trả hai vạn đồng liên bang để mua một khối hoa văn đặc thù do ngài chế tác."

Mấy ngày hôm trước hắn có chú ý tới việc shop online của Lancelot có đăng bán hai khối hoa văn đặc thù, nhưng giá cả hơi cao, hắn do dự một chút, vừa định mua, liền phát hiện đã bán rồi, cũng không biết là ai hành động nhanh như vậy!

Hắn chỉ có thể lui lại mà lựa mua một khối hoa văn cường hóa phòng ngự, kết quả hiệu quả đặc biệt tốt, tinh thần lực không chỉ được kích phát với tốc độ nhanh hơn, hơn nữa lực phòng ngự cũng rất cao, có thể nói là vật siêu giá trị. Bởi vậy hôm nay hắn mới cố ý lại đây làm quen một chút với Lancelot, hy vọng có thể trực tiếp mua hoa văn đặc thù từ hắn.

"Xin lỗi, hoa văn đặc thù xác suất thành công quá thấp, đã bán hết rồi, có khả năng ngài phải chờ một chút." Oakland nhún vai, ra giá thấp như vậy, nghĩ cũng đừng nghĩ mình sẽ bán cho hắn!

Oakland cảm thấy ngày đó Hall nói rất có lý, hoa văn đặc thù của hắn không chỉ có giá trị cho việc sử dụng, còn có giá trị cho việc nghiên cứu, nếu muốn bán ra, một khối ít nhất phải đến 5 vạn đồng liên bang.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưOnde as histórias ganham vida. Descobre agora