CHƯƠNG 15 : CHẾ TÁC HOA VĂN

909 112 1
                                    

Nhìn Oakland đem đồ vật mua được tất cả đều thu vào kho khoang mô phỏng, Dragal hướng nhân viên cửa hàng nói, "Nơi này của các ngươi có tròng trống để luyện tập không?"

"Có, có, còn có 2 phòng." Phòng luyện tập, tên như nghĩa là nơi mà các Văn Chương Sư mới đến để luyện tập chế tác, rất nhiều học sinh chưa đạt được chứng nhận thân phận Văn Chương Sư sẽ ở chỗ này thuê phòng luyện tập tiến hành luyện tập.

Nếu Văn Chương Sư được hiệp hội chứng nhận, có thể độc lập ở Tinh Võng có được một phòng làm việc giả tưởng, xem như đối với Văn Chương Sư là ưu đãi đặc biệt.

"Vậy cho ta thuê hai giờ đi." Tiền thuê phòng luyện tập còn tính tiện nghi, 1 giờ 20 đồng liên bang.

"Được rồi!" Nhân viên cửa hàng lập tức vì Oakland mở ra phòng luyện tập giả tưởng quyền hạn 2 giờ, tiếp theo trước mặt Oakland đột ngột xuất hiện một đạo quang môn, "Trực tiếp mở cửa đi vào là được."

Oakland lại lần nữa học hỏi về phương tiện công nghệ cao, trong lòng không khỏi tán thưởng, hắn quay đầu lại, cùng hai người Dragal và Rachel hỏi, "Các ngươi muốn vào không?"

"Không được, chúng ta hẹn trước đối chiến phòng luyện tập, hai giờ sau gặp, ngươi cố lên a!" Dragal vẫy vẫy tay.

"Tốt." Sau khi cùng hai người từ biệt, Oakland tiến vào phòng luyện tập.

Đây là một không gian giả tưởng ước chừng mười mấy mét vuông, phòng trống rỗng, trừ bỏ một cái bàn dài cùng ghế sô pha thoải mái ở ngoài, không còn vật gì, xác thật là vô cùng an tĩnh.

Hắn lấy ra Bút Ma Tinh cùng kim loại bản bên trong không gian giả tưởng, còn có một quyển <<Cơ sở ma văn>>, chuẩn bị bắt đầu lần đầu tiên chế tác hoa văn.

Hắn cầm một cây Bút Ma Tinh, thử ở kim loại bản tiến hành khắc họa, chỉ là kim loại bản độ cứng vượt quá tưởng tượng, chỉ bằng sức lực sử dụng Bút Ma Tinh căn bản không thể ở trên mặt lưu lại bất cứ dấu vết gì.

Lúc này hắn nhớ tới buổi tọa đàm hoa văn lúc ấy có nghe, Roy nói qua yêu cầu đem tinh thần lực đưa vào Bút Ma Tinh. Hắn hít sâu một hơi, phân ra một sợi thần thức rót vào trong Bút Ma Tinh, lúc này hắn bỗng nhiên sinh ra một loại cảm giác có thể cùng nó tâm linh tương thông.

Lại lần nữa dùng Bút Ma Tinh ở trên kim loại bản miêu tả ra, đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, phảng phất như chính mình cầm bút lông viết trê giấy rất nhẹ nhàng.

Hắn mở ra <<Cơ sở ma văn>> thư điện tử, lựa chọn ma văn thuộc tính cường hóa lực lượng, bắt đầu tiến hành miêu tả.

Khi rót thần thức vào Bút Ma Tinh ở trên kim loại bản khắc họa, Oakland liền lĩnh hội tới được chỗ khó.

Đem tinh thần lực quán chú đến Bút Ma Tinh tuy rằng tình hình khắc họa lúc ấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều, chính là nếu rót vào tinh thần lực quá lớn, đột ngột khắc họa ra đường cong sẽ bị thô, cũng dễ dàng phá hư năng lương bản làm vật dẫn.

Giống như hắn kiếp trước khi ở Thiên Huyền Môn, dùng chu sa phù bút ở trên lá bùa miêu tả, cũng yêu cầu khống chế tốt lực độ cùng tốc độ rót linh lực vào. Nếu đổi là người khác, muốn hiểu được khống chế cái kia vẫn là có chút khó khăn, nhưng đối với Oakland đã từng là Đan kỳ Phù Tu mà nói, có thể dễ dàng hơn nhiều.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now