CHƯƠNG 11 : HOA VĂN VÀ BÙA CHÚ

931 113 2
                                    

Mắt thấy buổi tọa đàm biến thành chỗ đấu giá, Butler tiên sinh vội vàng tham gia vào, "Hiện tại vẫn là thời gian tọa đàm hoa văn, nếu các vị thật sự muốn mua khối hoa văn giả tưởng này như vậy, chờ sau khi tọa đàm chấm dứt, Roy sẽ đem khối hoa văn giả tưởng này treo trên shop online bán đấu giá,air a giá cao thì được. Hiện tại chúng ta vẫn nên đem lực chú ý tập trung lên tọa đàm, đúng không?"

Hội trường lúc này mới dần an tĩnh lại, mấy người vì một khối hoa văn giả tưởng tranh nhau đến mặt đỏ tai hồng cũng ngồi xuống, đủ thấy mọi người đối với hai vị Văn Chương Sư rất tôn kính.

"Còn một cơ hội cuối cùng để hỏi, cũng không nên lãng phí."

Lần này người giơ tay ít đi rất nhiều, khả năng lực chú ý của bọn họ đều ở trên khối hoa văn đó.

Cuối cùng, Butler tiên sinh lựa chọn người đã từng trả lời qua một lần, thanh niên mặc áo màu lam.

"Butler đại sư, ta chế tác một khối hoa văn, thí nghiệm cấp bậc năng lượng là cấp B, nhưng sau khi trang bị vào cơ giáp, thuộc tính lại còn không bằng hoa văn cấp C, ngài có thể giúp ta nhìn xem là nơi nào xảy ra vấn đề không?" Trên mặt thanh niên vẫn thong dong như cũ, nhưng trong mắt hắn lại hiện lên một tia khẩn trương bán đứng tâm tình của hắn.

"Nga?" Butler tiên sinh đôi mắt lập tức sáng lên, hiển nhiên đối với khối hoa văn này rất có hứng thú, "Ngươi có chụp chiếu sao?"

"Không, ta, là ta làm một khối hoa văn giả tưởng." Thanh niên co quắp nhéo nhéo góc áo,

"Vậy mang lên đi, hài tử." Butler tiên sinh lập tức liền hiểu nguyên nhân, đứa nhỏ này chỉ sợ là thời điểm ở Tinh Võng tiến hành bắt chước luyện tập, ngẫu nhiên chế tạo ra hoa văn năng lượng đạt tới cấp B, không nghĩ tới phụ gia thuộc tính lại rất kém.

Thanh niên kia lật bàn tay, liền đem khối hoa văn cấp B kia từ trong kho Tinh Võng khoang mô phỏng ra, vội vàng đưa đến trên bục giảng.

"Hài tử, ngươi ngồi xuống đi." Butler tiên sinh tiếp nhận hoa văn, ý bảo hắn ngồi xuống ghế kế bên mình.

Thanh niên không dám quấy rầy Butler tiên sinh xem xét hoa văn, liền ngồi xuống nghiêm chỉnh.

Sau khi trên màn hình xuất hiện hình ảnh khối hoa văn cấp B kia, Liễu Lâm Xuyên lập tức ngồi thẳng lên, trong mắt cũng hơi lộ ra thần sắc kinh ngạc, này thoạt nhìn hình như là một quả 'Lưu Hỏa Phù'?

Không, phải nói là một khối hoa văn nguyên tố năng lượng hỏa. Khối kim loại hình thoi lớn bằng bàn tay, màu sắc hơi hơi phiếm hồng, mặt ngoài bảy oai tám vặn vẽ rất nhiều đồ án phức tạp.

"Là văn chương nguyên tố hỏa!' Lúc này, Butler tiên sinh thấp giọng kinh ngạc cảm thán, "Thật là hậu sinh khả úy a."

Tầm mắt toàn trường đều tập trung lên mặt thanh niên kia, cứ nghĩ hắn chỉ chế tạo ra hoa văn cấp B, hơn nữa phụ gia thuộc tính còn không bằng hoa văn cấp C, thế mà lại là hoa văn nguyên tố a! Là hoa văn nguyên tố cực kỳ hiếm thấy nha!

Mọi người ở dưới lại bắt đầu bàn tán, suy đoán thân phận thanh niên áo lam kia. Liễu Lâm Xuyên đối với bình luận của bọn họ mắt điếc tai ngơ, toàn bộ lực chú ý đều tập trung vào khối hoa văn nho nhỏ trên màn hình kia.

( EDIT) Tinh Tế Tối Cường Văn Chương SưWhere stories live. Discover now