Chương 001

52.4K 1.1K 216
                                    

Cánh môi nóng lên, Cố Nghiên Thu đã chủ động hôn nàng


Lễ kết hôn của Lâm Duyệt Vi và Cố Nghiên Thu được cử hành tại giáo đường lớn nhất thành phố B.

Hai đại hào môn Lâm - Cố liên hôn, đây là sự kiện trọng đại nhất gần đây trong giới thương nhân.

Hôn lễ ngày ấy diễn ra dưới nền trời xanh lam được khắc thêm một màu nắng vàng rực rỡ, tạo thành một đường chân trời chia tách mảnh trời và đất thành hai thế giới riêng biệt, từng tia nắng chiếu lên mảng vườn xanh ngắt trải rộng, thong dong ưu nhã mà xuyên qua dòng người tấp nập.

Buổi lễ còn chưa bắt đầu, mọi người đã bắt đầu nghị luận sôi nổi.

"Nghe nói tiểu thư nhà họ Cố cũng thật sự là đáng thương, mẹ qua đời chưa bao lâu Cố tổng đã mang tiểu tam về phù chính, không chỉ vậy còn mang về theo một vị anh trai hờ, chưa hết đâu nha, đứa con riêng ấy nghe nói còn lớn hơn cô ấy hai tuổi đầu, rõ ràng trước khi Cố tổng kết hôn đã ra ngoài truyền bá phong lưu rồi."

"Nghe nói Cố Nghiên Thu trước giờ vẫn luôn theo học ở nước ngoài, sau khi tốt nghiệp về nước mới nghe thấy tin dữ này, sửng sốt đến một giọt nước mắt cũng không thể rơi nổi, trông coi trước linh đường Cố lão phu nhân ba ngày ba đêm, sau đó còn phải vui vẻ hoan nghênh người anh trai mới."

"Con bé Nghiên Thu ấy tôi còn chưa kịp bế lần nào, bây giờ ...... Aizzz."

"Cho rằng con bé thật chịu nhận người mẹ và vị anh trai hờ ấy à? Thật ra chỉ muốn cùng đứa con riêng tranh gia sản thôi, nghĩ con gái của lão cáo già họ Cố là cây đèn cạn dầu sao?" Có người cười nhạt, đong đưa ly rượu đế cao màu đỏ thẫm, "Cứ chờ mà xem đi, bây giờ Cố Nghiên Thu đã leo lên cành cây cao nhà họ Lâm, nhà họ Cố e rằng sẽ sớm thay đổi thời tiết thôi."

- Phía sau khán đài tổ chức hôn lễ -

Nhân vật chính Cố Nghiên Thu đang được mọi người đàm luận thì ngồi ngay ngắn trước gương, trên đầu gối còn lật mở một phần báo cáo mang tên《 tính khả thi của phương án XXX 》, dáng ngồi đoan chính đến gần như cứng nhắc, mái tóc dài đen nhánh như mây, tản mát sau chiếc cổ thon dài như thiên nga.

Váy cưới bằng lụa mềm mại bên dưới ánh đèn tản ra một tầng ánh sáng nhu hòa như ngọc, lớp vải dệt tinh tế được cắt may hoàn mỹ ôm sát cơ thể càng thêm lung linh hấp dẫn. Cô gái trong gương ước chừng chỉ mới hai mươi lăm tuổi, dung nhan tuy sắc sảo nhưng lại đượm vẻ cô đơn.

Bên tay Cố Nghiên Thu rũ xuống một chuỗi Phật châu, ngón tay cái không nhanh không chậm mà lần qua từng hạt từng hạt một. Cả người giống như một cây trầm hương đã nhóm lửa, trang dung tinh xảo cùng trang phục hoa lệ, nhưng vẫn toát ra vẻ trầm ổn mà mộc mạc, hoàn toàn khác với bầu không khí "khắp chốn mừng vui" bên ngoài.

Thư ký gõ rồi mở cửa, cung cung kính kính mà nhắc nhở cô: "Tiểu Cố tổng, sắp tới giờ rồi."

"Tôi biết rồi." Cố Nghiên Thu khép folder lại, thư ký giúp cô nhận lấy bỏ vào trong túi công văn.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now