Chương 026 - Cố Nghiên Thu tháo Phật châu xuống

7.3K 401 104
                                    

Esley: Cám ơn sự chờ đợi nhẫn nại của mọi người, cuối năm ở chỗ Es làm có khá nhiều dự án nên không tập trung edit được, thời gian sắp tới Es sẽ tranh thủ edit đền bù, mọi người đừng lo Es sẽ bỏ con giữa chợ nhé =)) Mãi yêu mọi ng.

~~


Cố Nghiên Thu chỉ vào di động nói: "Lần trước cậu nói Lâm Duyệt Vi bị chữi mắng là do công ty? Còn có thủy quân anti-fan gì đó nữa."

Lâm Chí sửng sốt, nhớ lại nhẹ gật gật đầu.

"Bạn gái em nói vậy."

Cố Nghiên Thu hỏi: "Có biện pháp nào có thể giải quyết không?"

Điều này Lâm Chí làm sao biết được, đều do bạn gái truy tinh anh chỉ nghe chữ được chữ không: "...... Em phải hỏi bạn gái đã."

Cố Nghiên Thu "Àh" thành tiếng, xem như đáp ứng, nói: "Vậy hỏi đi."

Lâm Chí không quên cường điệu trước : "Tiểu Cố tổng, em nói trước, chị đừng ôm quá nhiều hy vọng a, bạn gái em tuy rằng cũng truy tinh, nhưng cũng chỉ biết một chút da lông, không chắc cô ấy sẽ biết chuyện này nên giải quyết ra sao."

Cố Nghiên Thu: "Ừm, tôi biết rồi."

Lâm Chí: "Aizzz."

Anh vừa trả lời xong tính đi ra ngoài.

Cố Nghiên Thu đã gọi anh lại.

Lâm Chí: "Tiểu Cố tổng, còn chuyện gì không ạ?" Đây là lại muốn đổi ý sao? Anh đã bảo rồi mà Cố Nghiên Thu là một tiên nữ, thì sẽ không hạ phàm tham dự bát nháo trong giới giải trí đâu.

Cố Nghiên Thu: "Trước khi cậu làm việc, chuyện này không tính là việc công, tôi sẽ tính phí tăng ca cho cậu."

Lâm Chí vội nói: "Không cần không cần, em chỉ thuận miệng hỏi thôi, động động môi một chút, hơn nữa còn có thể cùng bạn gái liên hệ cảm tình, một công đôi việc."

"Vậy được rồi, tháng sau tôi tăng lương cho cậu."

"Cảm ơn Tiểu Cố tổng." Mới nhận chức hai tháng đã được tăng lương, Lâm Chí không nhịn được vui sướng mỉm cười, lui ra.

Cố Nghiên Thu cúi đầu làm việc, ngòi của cây bút cũ bị đè cong, đã được cô nhận dịp nghỉ cuối tuần mà thay ngòi mới, nét chữ trôi chảy viết trên giấy lúc này, hệt như tâm tình trước đó của cô. Cố Nghiên Thu là một người khá cổ hủ, đối với bút máy cũng vậy, nếu không phải hư đến không thể dùng lại, cô vẫn sẽ cố sửa, mà không nỡ vứt bỏ.

Lúc Lâm Chí tan tầm cố ý gõ cửa văn phòng cô, báo cho cô biết tin nhắn anh đã gởi đi rồi, đối đối phương nói nàng không hiểu nhiều về vấn đề này, nên tìm những người khác hỏi đi, khuyên Cố Nghiên Thu không cần sốt ruột.

Cố Nghiên Thu vừa xếp phần văn kiện đã hoàn tất sang một bên, vừa nhàn nhạt mà nói: "Cậu thấy tôi giống đang sốt ruột lắm sao?"

Lâm Chí thấy cô khí định thần nhàn, nói: "...... Không giống."

Cố Nghiên Thu phất tay: "Tan tầm đi."

Lâm Chí: "Chị cũng nên sớm tan tầm, em về trước."

"Mai gặp."

"Ngày mai gặp."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora