Chương 097 - Mèo méo meo?

4.6K 241 23
                                    

Editor: Yan lão sư


Chuyến bay của Trình Quy Diên hạ cánh vào buổi sáng, Cố Nghiên Thu đặc biệt xin nghỉ nửa ngày đi đón cô, còn boss Ragdoll Schrodinger được đưa đến trung tâm kiểm dịch để khám tổng quát, Trình Quy Diên tạm thời ở nhà Cố Nghiên Thu đợi cô tan ca trở về cùng nói chuyện.

Trình Quy Diên ở phòng dành cho khách ngủ hết một buổi trưa, đến lúc tỉnh lại trời đã tối đen, với tay cầm lấy điện thoại, mới thấy tin nhắn từ 10 phút trước của Cố Nghiên Thu

【 Tan việc rồi, đang trên đường về, cậu muốn ăn gì để mình mua? 】

Trình Quy Diên cắn môi, làm gì còn tâm tình ăn uống, căm giận trả lời:

【 Đại Phong Tranh: Không ăn, uống rượu đi 】

Cố Nghiên Thu: "......"

Okay, vậy uống rượu.

Hai người đến một quán pub tương đối trong sáng, Trình Quy Diên muốn gọi một chai rượu mạnh, tửu lượng của cô luôn khá tốt, lúc còn ở nước ngoài vẫn thường đến mấy quán bar linh tinh, còn được tôn là "ngàn ly không say", chính vậy mà khi thấy thức uống của Cố Nghiên Thu, cô thật sự khá mất hứng.

Cố Nghiên Thu vừa cười vừa giải thích: "dạo này đi xã giao suốt rồi, rượu cũng uống đến mức muốn ói ra, bỏ qua nha."

Trình Quy Diên nói: "uhm, cậu dù sao vẫn còn phải lái xe." Sau đó lại tự rót cho mình nửa ly Whiskey.

Cố Nghiên Thu hút một ngụm từ thức uống của mình: "Chuyện bên kia của cậu là sao vậy? Lúc đầu không phải rất tốt sao?"

"Đừng nói nữa!" Trình Quy Diên không tránh khỏi bực bội.

Cố Nghiên Thu vẫn cứ kiên nhẫn chờ cô kể lại.

Trình Quy Diên bình tĩnh trong chốc lát: "Chỉ là mình còn quá ngây thơ thôi."

"Huh?"

Trình Quy Diên trước đó có hứa sẽ về nước, gặp thử đối tượng của Cố Nghiên Thu, cuối cùng là không thành, bởi vì bạn gái cô ở nước M xảy ra tai nạn ngoài ý muốn, lúc chạy trên đường gặp tai nạn xe bị thương chân, phải nhập viện một thời gian. Trình Quy Diên vốn là bạn gái hoàn mỹ, không chút do dự lựa chọn trọng sắc khinh bạn, bỏ bom Cố Nghiên Thu. Chuyện này cũng không tính là gì, việc trong nước cũng không tính quá quan trọng, chỉ báo với Cố Nghiên Thu một câu không về được là xong, những việc này Cố Nghiên Thu trước đó đều nghe cô kể qua rồi.

"Rồi sau đó? Hai người các cậu sao lại chia tay?" Cố Nghiên Thu tuy hiểu rõ bạn mình là kiểu người luôn chỉ cuồng nhiệt nhất thời, nhưng dù sao gặp chuyện như vậy cũng không tránh khỏi muốn hỏi "tại sao?", chung quy cũng là vì thiếu kinh nghiệm tình trường nên càng phải tranh thủ học hỏi từ bậc tiền bối.

Trình Quy Diên nhếch miệng, cười nói: "Cậu đoán đi."

Cố Nghiên Thu lặng thinh uống nước, không dám .

Sắc mặt Trình Quy Diên trong chớp mắt thay đổi trở nên tối sầm, đến khi khôi phục điềm tĩnh lại nói: "Là một xô máu chó, đời mình chưa từng gặp qua chuyện cẩu huyết đến như vậy."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang