Chương 002

15.8K 774 197
                                    

Khí tức trầm hương ngào ngạt từ người trước mặt chậm rãi vây lấy nàng, đầy quyến rũ trong nguy hiểm.


"Lâm tiểu thư mời." Cố Nghiên Thu lễ phép khiêm nhường nói.

Tuy rằng người bên ngoài nhìn vào thấy buổi hôn lễ hôm nay có thanh thế rất lớn, tưởng chừng được chuẩn bị đến thập phần phức tạp, nhưng mọi chuyện hoàn toàn không liên quan tới Lâm Duyệt Vi, nhẫn cưới và lễ phục được tuyển chọn dựa trên kiểu dáng yêu thích của nàng, và nàng chỉ tùy tiện chỉ đại một cái trước hôn lễ.

Tuy là như thế, nhưng hôm nay trời còn chưa sáng nàng đã bị đánh thức, tới tới lui lui mà lăn lộn cả ngày, thực sự là mệt mỏi tới cực điểm, nàng không còn hơi sức khách khí, gật đầu bước xuống xe trước.

Lúc vừa lên xe, Cố Nghiên Thu cũng cùng Lâm Duyệt Vi nói vài câu, nhưng mà đối phương tựa hồ không mấy hưởng ứng, suốt cả chuyến xe không phải nhắm mắt dưỡng thần, thì cúi đầu chơi di động, cùng bằng hữu nói chuyện phiếm.

Cố Nghiên Thu nhàn nhạt mỉm cười, đối với thái độ của nàng, cô không mấy để tâm, vốn dĩ chỉ là một giao ước, cô là người được lợi trong chuyện này, cho dù đối phương không muốn giao tiếp với cô, hay nổi tính tình trẻ con cũng là chuyện đương nhiên.

Hôn phòng được thiết kế theo phong cách Gothic cổ điển, nhưng trước cửa lớn lại treo hai chiếc đèn lồng màu đỏ thẵm, bên trên dán chữ song hỉ.

Lâm Duyệt Vi đi đến cửa ngửa đầu nhìn thoáng qua, biểu tình lộ ra mười phần ghét bỏ, nửa nạc nửa mỡ, chẳng ra cái gì cả, vừa thấy đã biết là do mẹ nàng bày ra chủ ý này. Nàng trợn trừng mắt về phía trước, không khéo thật bị Cố Nghiên Thu hớp hồn rồi.

Lâm Duyệt Vi bắt gặp ánh mắt Cố Nghiên Thu nhìn qua, hai ánh mắt đối diện nhau, chậm chạp không ai nhượng bộ ai.

Cho đến khi Cố Nghiên Thu nhẹ nhàng mở miệng nhắc nhở: "Lâm tiểu thư?" Đôi tai như tuyết trắng của cô khẽ hiện lên một chút màu hồng mỏng manh.

Lâm Duyệt Vi như người trong mộng chợt tỉnh, "Hả?"

Mật mã vào nhà mẹ nàng đã sớm nói cho nàng biết, trong đầu nhớ thuộc làu từng con số, thế mà đến khi ấn lại nhầm ba lần.

"Hay để tôi thử đi Lâm tiểu thư."

"Làm phiền." Lâm Duyệt Vi hơi hơi gật đầu, không miễn cưỡng chính mình, tránh sang một bên.

Cố Nghiên Thu tiến lên, khi cô khẽ lướt qua, thì Lâm Duyệt Vi chợt ngửi thấy mùi trầm hương độc đáo tỏa ra từ người cô, không biết vì lý do gì mà điều này khiến những suy nghĩ vây quanh đầu nàng khẽ yên tĩnh, rũ mắt nhìn động tác của đối phương.

Xương tay Cố Nghiên Thu rõ ràng, ngón tay linh hoạt, nhẹ ấn vài lần, thì "Tích" một tiếng, khoá cửa tự động mở từ bên trong.

Lâm Duyệt Vi vừa thấy bố trí bên trong thì bèn nhẹ nhàng thở ra, may mà mẹ nàng cũng chưa phát rồ đến mức dán chữ song hỉ đỏ khắp nhà, nếu không nàng cũng không biết làm sao sống nổi.

Lâm Duyệt Vi thay dép lê, cùng Cố Nghiên Thu "tuần tra" một lần trên lầu. Căn biệt thự được chia đều cho phòng ngủ chính và phòng ngủ phụ, phòng ngủ chính có quầy bar mini, phòng sách nhỏ và phòng khách, còn phòng ngủ phụ chỉ có một chiếc giường lớn phối cùng một bộ ghế sô pha.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now