Chương 006

9.8K 569 130
                                    

"Nói xin lỗi vợ của tôi."

Hôm nay không phải ngày nghỉ, cũng không phải ngày lễ tình nhân 520 gì đó, Thất Tịch, vân vân hay một ngày đẹp trong năm, Cục Dân Chính thưa thớt người, nhìn qua nhìn lại cũng chỉ có vài đôi tình lữ, từ sau khi hôn nhân đồng giới được hợp thức hóa, các cặp tới lãnh chứng nhận hay xử lý ly hôn đã không chỉ riêng các cặp dị tính, nam nam cùng nữ nữ cũng ghép đôi không ít.

Trong tay Cố Nghiên Thu cầm tư liệu cùng ảnh chụp đã chuẩn bị sẵn, cùng Lâm Duyệt Vi một trước một sau tiến vào.

Khu xử lý ly hôn truyền tới tiếng cãi vã, âm thanh càng lúc càng lớn, Cố Nghiên Thu lắng nghe vài câu, hình như là một đôi vợ chồng bất hoà, đang làm thủ tục ly hôn thì đột nhiên cuộc cãi vã bùng nổ, chỉ vì tranh cãi ai nấu cơm ai không rửa chén, trách đối phương chỉ biết nằm ở trên sofa xem TV, rồi ai đón con đi học về, cứ như vậy mà tranh cãi không ngớt.

Tình huống như vậy các nhân viên công tác mỗi ngày gặp không mười cũng đến chín lần nên cứ vô cảm khuyên nhủ: "Đều phải ly hôn, còn cãi gì nữa, sau này hai người không còn quan hệ, ai lo phận nấy."

Hai người này dường như cãi nhau ở nhà mãi đã tạo thành thói quen, ồn ào đến không xem ai ra gì, bắt đầu xô xát.

Nhao nhao lên động tay động chân, người vợ trông cũng hiền lành, thoạt nhìn khá văn văn nhược nhược, nhào lên trước đánh người chồng, cô ta bắt lấy cánh tay người chồng, đẩy mạnh anh ta một cái.

Người chồng tránh không kịp, không thể nào dùng sức ngăn cản, té ngược ra phía sau.

Lâm Duyệt Vi đi ở phía trước, bất thình lình bị một bóng đen đổ ập xuống, người đàn ông kia đang lao về phía nàng, đồng tử Lâm Duyệt Vi co lại, nàng phản ứng không kịp, mắt thấy sắp phải gánh trận tai bay vạ gió này, thì có một bàn tay tuy mảnh khảnh nhưng tuyệt đối có lực nắm lấy cánh tay nàng, mạnh mẽ kéo nàng về phía cô.

Người đàn ông ngã đập lưng xuống đất, ghế cũng vì lực đẩy mà ngã ra phía sau.

Cảnh khôi hài khiến nhân viên công tác phải phát hỏa, chị ta ấn bút bi trong tay, bực bội mà nói: "Muốn đánh thì ra ngoài mà đánh, đây là nơi để mấy người đánh nhau à? Còn làm càn tôi sẽ gọi bảo an tới!"

Người đàn ông bò lên, đỡ chiếc ghế dậy, ngồi xuống.

Lâm Duyệt Vi bị Cố Nghiên Thu kéo ra, cơ hồ mặt đối mặt áp sát vào đối phương, không biết ý nghĩ ấy xuất phát từ đâu, nàng không đẩy người ấy ra ngay lập tức, mà tùy ý để hơi thở của đối phương vây trên má mình.

"Chờ một chút."

Người đàn ông đã ngồi thẳng quay đầu lại, nhìn thấy một nữ nhân vừa trẻ tuổi khí chất lại xuất chúng, một gương mặt lạnh như hàn băng nghìn năm đang nhìn hắn.

Người đàn ông sửng sốt, nói: "Chuyện gì?"

Cố Nghiên Thu buông tay Lâm Duyệt Vi ra, tiến lên một bước.

Lâm Duyệt Vi cảm nhận được mùi thơm nhàn nhạt ấy đang rời xa nàng, đáy lòng bỗng dâng lên một súc cảm khó mà nói rõ, ngón tay nàng vừa vươn về phía trước, sắp chạm tới thì đối phương đã rút ống tay áo về, như người mộng mới tỉnh lại, bày ra một bộ dáng như không có gì đặc biệt.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ