Chương 063 - Dựa vào mặt công lược

6.3K 357 65
                                    


Dưới cái nhìn chăm chú của Lâm Duyệt Vi, Cố Nghiên Thu bước từng bước chậm rãi lên lầu, sau gáy treo ba chữ lớn 'không cao hứng'.

"Chờ một chút." Ngay khi lửa giận trong lòng Cố Nghiên Thu bốc cao nghi ngút, Lâm Duyệt Vi cuối cùng biết điều mà gọi cô lại. Hình như đã lâu rồi hai người chưa nói với nhau câu nào, cho nên Lâm Duyệt Vi mở miệng xong thì tạm dừng một chút, không tự nhiên hỏi, "Chị bị thương có nặng không?"

Cố Nghiên Thu khập khiễng mà tiếp tục leo lên lầu, thậm chí còn khập khiễng hơn lúc nãy, có thể nói là mười phần cậy sủng sinh kiêu.

Lâm Duyệt Vi: "......"

Được rồi, nàng biết rồi mà.

Khi Cố Nghiên Thu sắp hoàn chỉnh phân đoạn leo cầu thang, Lâm Duyệt Vi bèn tiến lên thỉnh cô xuống lầu.

Y như hầu hạ thái hậu cung cung kính kính mời cô ngồi xuống sô pha, thành thành khẩn khẩn mà cúi đầu xin lỗi: "Em sai rồi, em xin lỗi. Cho em xem chân bị thương như thế nào?"

Cố Nghiên Thu lắc chân một cái, ống quần tự nhiên mà rơi xuống, che khuất miệng vết thương bé nhỏ không đáng kể.

Lâm Duyệt Vi: "......"

Cố Nghiên Thu lần Phật châu trong tay, mặt trầm như nước, không buồn không vui, nhưng thật ra cùng cảnh tượng trong suy nghĩ của Lâm Duyệt Vi không mưu mà hợp. Nàng rất muốn cười, nhưng lúc này cười không khác nào đốt lửa còn đổ thêm dầu, cho nên nàng cố nặn ra thần sắc đoan chính, vai eo duỗi thẳng, thái độ muốn bao nhiêu đứng đắn thì có bấy nhiêu đứng đắn.

Cố Nghiên Thu làm bộ làm tịch, không nói lời nào.

Chẳng mấy khi cô có cơ hội chiếm thượng phong, nên phải hảo hảo hưởng thụ một chút. Đại đa số thời gian trước khi Cố Nghiên Thu thích Lâm Duyệt Vi, cô đều có thể dùng khí thế áp chế Lâm Duyệt Vi, nhưng từ khi...... thì rốt cuộc không cần phải nói.

Lâm Duyệt Vi người này có một ưu điểm, co được dãn được, nếu trong tình huống nàng thật sự sai, nàng sẽ không như vịt chết vẫn còn mạnh miệng, mà sẽ thản nhiên thừa nhận sai lầm, nếu đối phương không tha thứ cho nàng, nàng cũng có thể khom lưng cúi đầu, xin đối phương bớt giận, chỉ cần không quá mức vô cớ gây rối là được.

Cho nên nàng ngồi xổm xuống trước người Cố Nghiên Thu, dùng một loại ngữ điệu gần như ôn nhu nói với Cố Nghiên Thu: "Em thật sự sai rồi, chị muốn em làm sao mới chịu bằng lòng nói chuyện với em?"

Cố Nghiên Thu biết định lực của mình khi đối mặt nàng không tốt, nhưng không dự đoán được sẽ không tốt thế này, chỉ bằng một câu nói, Cố Nghiên Thu thiếu chút nữa nhịn không được miệng đầy đáp ứng "Được được được", cái gì cũng đều được. Cố Nghiên Thu yên lặng nhìn nàng trong chốc lát, nhịn xuống xúc động mở miệng, mắt nhìn mũi, mũi nhìn tim.

"Muốn ăn chút trái cây không? Em đi rửa cho chị." Lâm Duyệt Vi quét mắt nhìn bàn, "Ah" một tiếng, "Đã rửa rồi à, vậy để em cắt cho chị, một trái lê một trái táo được không?"

"Đang giảm béo, trái cây có đường." Cố Nghiên Thu đối với mỗi chữ mỗi câu Lâm Duyệt Vi từng nói đều nhớ rõ ràng rành mạch.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Onde as histórias ganham vida. Descobre agora