Chương 017 - Tay nắm lấy dưới ga giường, cắn môi dưới phát ra hơi thở rất nhỏ

9.7K 494 56
                                    


"Quá nhanh đi?" Vào giây phút nghìn cân treo sợi tóc, trong trí óc Lâm Duyệt Vi hiện lên một đạo ánh sáng loáng qua, trong khoảnh khắc kéo lý trí quay trở lại.

"Cái gì quá nhanh?"

Màng nhĩ ong ong, bởi âm thanh hô hấp bên tai dựa đến thật gần, ánh sáng hắt xuống từ đỉnh đầu, khiến cho người sinh ra cảm giác hoa mắt chóng mặt.

Lâm Duyệt Vi thong thả thở ra một hơi, nhận rõ tình cảnh hiện tại, lúc nàng thối lui một bước, Cố Nghiên Thu cũng không theo sát, hết thảy đều do nàng ảo tưởng mà thôi. Cũng phải, Cố Nghiên Thu ngay cả khi tắm rửa cũng không rời Phật châu, sao có thể ở trước mặt Phật tổ làm ra chuyện như vậy.

"Nói chị tắm rửa quá nhanh." Lâm Duyệt Vi ngoài mặt thì cười nhưng trong lòng lại âm thầm khinh bỉ.

"Khiến em chê cười rồi." Cố Nghiên Thu một tay cầm Phật châu, một tay hơi hơi đè lên cổ áo, gật gật đầu với nàng, đi vòng qua người Lâm Duyệt Vi tới mép giường, ngồi xuống vị trí Lâm Duyệt Vi vừa sấy tóc ban nãy.

Lâm Duyệt Vi buông lỏng bàn tay nãy giờ vẫn đang nắm chặt, lấy di động đến ghế sô pha đối diện giường, chỉ có nàng biết màn hình di động của nàng để mở ở giao diện home bao lâu.

Thật hoang đường, không nên xảy ra.

Đây là những gì nàng có thể đánh giá về sức ảo tưởng của chính mình, năng lực tự khống chế của nàng rất mạnh, phải suy nghĩ khó khăn phức tạp lắm mới tinh luyện ra được hai chữ "Không nên" này, có thể.

Nàng một lần nữa cầm điện thoại lên, cố gắng học thuộc lòng từng con chữ, rồi lại suy nghĩ mấy cảnh tượng cụ thể, ứng dụng giả thiết.

Cố Nghiên Thu không ngủ ngay, sấy tóc một hồi, rồi ngồi ở chỗ cũ một lát, vì Lâm Duyệt Vi đã chiếm lấy ghế sô pha của cô, và cũng không có ý định rời đi.

Bên tai truyền đến tiếng bước chân thật nhẹ, dư quang nơi khóe mắt có một mảnh lụa đen xẹt qua, đồng tử Lâm Duyệt Vi xoay chuyển lên trên, nhìn hai chân Cố Nghiên Thu lướt qua trước mặt nàng, vòng qua bàn sách, mở máy tính lên.

Một người dùng di động, một người dùng máy tính, không ai nói lời nào. Tới 11 giờ, Lâm Duyệt Vi đứng lên duỗi eo, chui vào trong ổ chăn, Cố Nghiên Thu cũng nối bước theo sau, đi tới mép giường, từ trên cao nhìn xuống chỗ Lâm Duyệt Vi.

"Lâm tiểu thư."

Chóp mũi Lâm Duyệt Vi dấu dưới chăn, một bên lông mày cong lên: "Sao?"

"Chuyện vừa rồi em nói cần làm, chính là......" Cố Nghiên Thu hơi đỏ mặt, không dám nói ra, cánh môi mấp máy, cởi dép nửa quỳ bên giường, cúi người nói, "Bây giờ làm sao?"

Nếu đổi lại là một người khác nói những lời này, phối hợp với hành động bây giờ, hơn phân nửa đại đa số người nghe được sẽ nghĩ theo chiều hướng sai lệch. Nhưng nếu được nói bởi Cố Nghiên Thu thì lại không mấy mập mờ, vì đôi mắt cô giờ phút này tựa như dòng sông lạnh lẽo trong núi sâu, mang theo sự lạnh lùng, không phải loại cảm giác sắc bén lãnh khốc, mà là thanh tịnh lãnh đạm.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now