Chương 010

8.2K 496 51
                                    

Một cước đạp ga

"Ai bảo con nhảm nhí! Ai bảo con nói hươu nói vượn!"

Trong phòng khách kiểu mở, một mệnh phụ phu nhân cùng một cô gái trẻ chạy chung quanh sofa rượt đuổi nhau trối chết, trong tay bà Lâm là dép lê, cả người như nổ thành con sư tử mẹ tức giận.

Lâm Duyệt Vi co chân chạy, nàng từ nhỏ đến lớn luôn là kiện tướng thể thao trong trường, năm nay vừa mới hai mươi, thân thể khỏe mạnh, còn bà Lâm lại sống trong nhung lụa, ngoại trừ ra ngoài uống trà làm móng tay đi dạo phố thì chỉ ở nhà chăm sóc hoa cỏ, sao so lại với Lâm Duyệt Vi, cho nên nàng vừa chạy vừa thành thạo mà quay đầu lại cười lạnh nói: "Mẹ, lễ nghi lễ nghi, rõ như ban ngày ở trong nhà giơ chân múa tay còn ra thể thống gì nữa?"

"Mẹ cô, tôi này chính là thể thống, cô đứng lại đó cho tôi!"

"Con không đứng lại, Mẹ có thể làm gì con chứ?"

Bà Lâm đuổi theo một lát, mệt đến thở hồng hộc, thật sự đuổi không kịp, trong lòng mắng con bé oắt con này một vạn lần, chỉ có thể đứng lại, Lâm Duyệt Vi thấy bà ngừng, bèn dừng lại cách bà cự ly xa ba mét, để tránh bà lại chơi trò xảo trá lừa nàng, lại chửi nàng một trận.

Bà Lâm chỉ vào nàng nói: "Cô có thể thuần khiết một chút hay không? Đầu óc sâu bọ, tôi cho cô học đại học rốt cuộc là học cái gì hả?"

Lâm Duyệt Vi: "Con vốn chỉ đùa một chút thôi mà, ai bảo Mẹ thái quá làm gì, Mẹ đừng suy nghĩ quá nhiều được không?" Nàng lẩm bẩm nói, "Như nào lại nhắc đến đại học, không học đại học cũng hiểu sai mà."

Bà Lâm lại bạo phát, dép lê sắp phóng ra khỏi tay: "Cô còn nói nữa!"

"Con sai rồi, con không bao giờ nói nữa." Lâm Duyệt Vi kẹp chặt đuôi hoả tốc bay lên lầu.

Bà Lâm tức giận đến đau gan, oắt con đã chui vào phòng rồi, kết hôn rồi cũng không thấy nàng ổn trọng hơn, sau này nếu như...... thì phải làm sao? Bà Lâm giơ tay xoa xoa ấn đường, lòng tràn đầy sầu muộn, nghẹn muốn chết, tay vỗ về ngực giúp chính mình thuận khí.

Tiếng chuông di động vang lên trên bàn, bà Lâm nhìn thấy hiển thị trên màn hình, đáy mắt bỗng hiện lên một tia cảm xúc phức tạp, nhận lấy.

"Alô."

"Thanh Thanh." Giọng điệu ông Lâm luôn đối với bà tràn ngập nhiệt tình và tình yêu say đắm vang lên.

"Ừm." Bà Lâm nhàn nhạt mà lên tiếng.

Ông Lâm nhạy bén nói: "Không vui?"

tức giận mà nói: "Con gái ông chọc tức tôi."

Ông Lâm cười ha ha một tiếng: "Tôi thấy, có ai còn dám chọc bà không vui nữa, chờ tôi trở về dạy bảo lại nó, ba ngày nữa sẽ về tới nhà." Ông Lâm tay che microphone, chỉ chỉ vào quầy triển lãm, vui sướng mà nói: "Cái này, gói lại cho tôi."

Bà Lâm nghe thấy được tạp âm, đông tây nam bắc các quốc gia ngôn ngữ đều có, thuận miệng hỏi câu: "Anh đang làm gì, ở đâu?"

Ông Lâm nói dối nói: "Cùng khách ăn cơm, rồi shopping."

Bà Lâm: "Khách nam hay nữ? Cùng họ đi sao?"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now