Chương 068 - Động phòng

9.1K 412 35
                                    

(Esley: thính đấy đừng đớp)

【 Tây Cố: Tỉnh S Thành phố Vũ huyện Cao Sơn, khi nào em tới thì nói với chị, chị tới đón em 】

【 Tây Cố: [ định vị ]】

Kỳ thật Cố Nghiên Thu không phải quá sợ hãi vì bị Lâm Duyệt Vi uy hiếp, cô có một loại trực giác, hơn nữa cơ hồ tin tưởng trăm phần trăm, Lâm Duyệt Vi chỉ đang hư trương thanh thế, nói vậy thôi chứ không dám làm, miệng dao găm tâm đậu hủ, nhưng cô vẫn đồng ý.

Lâm Duyệt Vi đặt chuyến bay sớm nhất, rồi tra đường từ thành phố Vũ tới huyện Cao Sơn, nàng rất hối hận vì sao hôm qua không đi cùng Cố Nghiên Thu, bây giờ có đến nơi thì trời cũng tối.

Mặc kệ thế nào, nàng vẫn đón xe nghĩa vô phản cố mà chạy về phía sân bay.

***

Lúc Chủ nhiệm Phương trở lại văn phòng, Cố Nghiên Thu đã điều chỉnh tốt cảm xúc của chính mình, nhìn không ra chút nước mắt nào, còn dấu bàn tay trên má cô, hòa cùng gương mặt đạm nhiên thì có vẻ không chói mắt cho lắm.

Bây giờ Cố Nghiên Thu mới bắt đầu chú ý, ban nãy khi Chủ nhiệm Phương thấy cô không hề tỏ ra kinh ngạc, tựa hồ đã từng gặp trường hợp này rồi.

Quả nhiên Chủ nhiệm Phương nói: "Trước kia cô Thẩm, chính là mẹ của cô khi tới đây ngẫu nhiên cũng sẽ bị đánh, lão thái thái thần trí không rõ, tôi cũng không biết vì lý do gì, đại khái có lẽ do khúc mắc trước đây. Khi tinh thần ổn định cũng rất tốt, luôn ôm mẹ cô gọi Du nhi."

Cố Nghiên Thu: "......"

Chủ nhiệm Phương dò xét nhìn cô, nói: "Hôm nay cô tới không vừa khéo, đụng phải lúc tâm trạng bà ấy không tốt."

Cố Nghiên Thu: "Vậy trước kia hai người từng có quan hệ rất tốt, vì sao lại ra nông nổi này?" Tình cảm mẹ con, có thể động thủ vung một cái tát mạnh tay như vậy, nỗi hận phải lớn đến cỡ nào, đây tuyệt đối không phải chuyện nhỏ.

Chủ nhiệm Phương: "Aizzz." Một tiếng mà thở dài.

Cố Nghiên Thu: "Lúc bà thanh tỉnh cũng có thể nói chuyện, có từng nhắc qua hay không?"

Chủ nhiệm Phương không chút do dự nói: "Không có."

"Cái gì cũng chưa từng nói?"

"Chưa từng."

Cố Nghiên Thu dựa người ra phía sau lưng ghế, hai tay khoanh trước ngực, một chân tùy ý vắt lên chân kia, nghiêng đầu nhìn người phụ nữ đối diện.

Chủ nhiệm Phương vẫn luôn đón nhận ánh mắt của cô bỗng trốn tránh một chút, như có một loại cảm giác bị người nhìn thấu.

"Chủ nhiệm Phương, chúng ta người sáng mắt không nói tiếng lóng."

Chủ nhiệm Phương nghe thấy thì chấn động, kinh nghi bất định mà nhìn cô, không biết cô gái này đang muốn thử mình, hay là đã biết.

Cố Nghiên Thu mỉm cười, thái độ mười phần chắc chắn mà nói: "Cố Hòa, chính là người tôi vừa cho cô xem ảnh trong điện thoại, ông ta đã nói gì với cô? Ông ta cho cô bao nhiêu tiền, tôi có thể cho gấp đôi."

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now