Chương 074 - Tùy hứng một lần

6.1K 294 34
                                    

Editor: Yan lão sư

Trong giới giải trí luôn tồn tại nhiều thị phi, ngôi sao càng nổi tiếng càng thu hút sự quan tâm của xã hội. Scandals cũng không ngoài mấy thứ như ngoại tình, bê bối tình ái trai gái, chơi thuốc cấm,... trong đó ngoại tình tương đối có tính nguy hại thấp nhất, trừ khi tình tiết cực kì ác liệt, nếu không cũng không đến mức bị công ty đóng băng, dư luận tẩy chay triệt đường sống.

Trần Huyên cũng nghĩ như vậy, Phương Hiểu Hiểu từ lúc debut vẫn luôn là nghệ sĩ trong tay cô, ở trong giới giải trí nhiều năm, tuy không phải sao hạng nhất nhưng có chút kĩ năng diễn xuất, bất luận là khía cạnh tình cảm hay giá trị thị trường nếu cứu được vẫn nên cứu.

Khủng hoảng truyền thông lần này không chỉ phải chống lại dư luận xã hội mà còn phải tranh thủ thời gian chiếm ưu thế hơn so với phía "nam chính". Bên kia cho dù không nổi tiếng hơn Phương Hiểu Hiểu nhưng bên chính thất là nữ minh tinh đẳng cấp xuất thân từ ngôi sao nhí, nổi tiếng đã hơn 20 năm, mấy năm nay hào quang cũng như giá trị thương nghiệp cực cao, sớm đã ngồi trên đỉnh vinh quang. Cho nên Trần Huyên tính toán đẩy dư luận về phía "nam chính" – phá hủy hình tượng ông chồng quốc dân, có thể không tạo được hiệu quả cao nhất nhưng dù sao dân mạng cũng mau quên, qua một đoạn thời gian lại thêm chút tiểu xảo, Phương Hiểu Hiểu có cơ hội trở mình cũng không chừng.

Nhưng ai ngờ nữ đại minh tinh kia lại tuyên bố ly hôn nhanh đến trở tay không kịp, dư luận trên mạng lại chuyển hướng khen cô quyết đoán, ly hôn đúng lúc tránh bị thêm tổn thương, là tấm gương phụ nữ thời đại mới đồng thời buộc chung Lưu Lương Vương với Phương Hiểu Hiểu lại mà mắng đến không ngóc đầu lên nổi.

Kế hoạch trong lòng của Trần Huyên bị phá sản không nói, mới hai giờ sau khi tin tức ly hôn phát ra cô lại nhận được điện thoại của cấp trên nói công ty quyết định đóng băng Phương Hiểu Hiểu, nhanh chóng xử lý hợp đồng trước thời hạn, cỡ này thì vô lực xoay chuyển thế cuộc.

Trần Huyên hỏi vì sao lại có quyết định nhanh đến vậy, đóng băng nghệ sĩ luôn là chuyện lớn, cần phải thông qua hội nghị cấp cao, không có khả năng chỉ một câu liền khai đao. Cấp trên liền trả lời:

"Ai bảo cô ấy động đến người của Đường Tâm Nguyên, cô không thấy người ta còn tuyên bố Tôi đi đường dương quan của tôi, Phương Hiểu Hiểu cùng gã đàn ông kia đi cầu độc mộc của họ, hiện tại người ta là đang muốn phá luôn cây cầu này đó."

Đường Tâm Nguyên chính là nữ vương của Lưu Lương Vương.

Cấp trên còn nói: "Bạch tổng với Đường Tâm Nguyên là bạn tốt, Đường Tâm Nguyên mở văn phòng kia với công ty chúng ta bình thường có quan hệ hợp tác, Bạch tổng lần này là bán một lần thể diện cho nàng, đích thân gọi cho tôi thông báo, không cần mở họp."

Trần Huyên: "Ta đã biết."

Bất luận ở đâu cũng phân chia giai cấp, Bach Hoa và Đường Tâm Nguyên trong giới giải trí chính là cấp bậc tinh anh, Phương Hiểu Hiểu trước mặt bọn họ chỉ là con kiến, tùy thời đều có thể vì bất cứ lý do gì mà bị bóp chết.

Mà Lâm Duyệt Vi, người đã từng được Bạch Hoa thưởng thức cũng như vậy, nếu không phải chính bọn họ hay người có cùng cấp bậc tiết lộ thì cả đời này khả năng nàng cũng không biết là nguyên nhân gì.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz