Chương 091 - Băm ra bỏ vào bụng

4.6K 223 54
                                    

Lâm Duyệt Vi lại ngẩng đầu, nhìn bốn phía xung quanh, Vương Viên Viên hỏi: "Em đang tìm gì vậy?"

Lâm Duyệt Vi hỏi: "Khuất Tuyết Tùng đâu?"

"Nàng không phải đang......" Vương Viên Viên quay đầu, không phát hiện người vốn đang ở chỗ nàng nghĩ, "Ủa? Vừa nãy còn ở chỗ này mà?" Vương Viên Viên lại hỏi, "Em tìm nàng làm gì?"

Lâm Duyệt Vi lắc đầu: "Không có gì."

Một lần là trùng hợp? Hai lần vẫn là trùng hợp sao?

Lần trước chính do Khuất Tuyết Tùng đánh bậy đánh bạ làm nàng thoát khỏi hiện thực nhập diễn, lần này lại khiến nàng cảm nhận nguy cơ hiện thực nhập diễn lần nữa, mới có mấy ngày, sao có thể trùng hợp liên tục hai lần mà không do Khuất Tuyết Tùng được?

Lâm Duyệt Vi lấy notebook từ trong túi, vừa dùng bút ghi lại gì đó, vừa thuận miệng hỏi Vương Viên Viên: "Trợ lý của chị ấy bị sa thải rồi sao?"

"Rồi."

"Chị ấy không phải còn có một chuỗi trợ lý sao?"

"Đúng vậy." Giờ Vương Viên Viên mới chú ý tới, sau khi Phương Văn rời đi, chuỗi trợ lý suốt ngày theo đuôi Khuất Tuyết Tùng cũng không thấy đâu nữa, "Hôm nay hình như cũng không thấy bọn họ."

Bút trong tay Lâm Duyệt Vi dừng một chút, quay đầu nhìn thoáng qua phương hướng phòng hóa trang, rồi thu hồi ánh mắt.

Lâm Duyệt Vi có cảnh diễn đêm, còn Khuất Tuyết Tùng chỉ có cảnh diễn buổi chiều, quay xong liền trở về, Lâm Duyệt Vi muốn tìm một cơ hội hỏi rõ ràng, nhưng đối với một người luôn cách xa mọi người ngàn dặm như Khuất Tuyết Tùng, có cho nàng cũng không dám tiến lên.

Tần Lê thừa dịp ăn cơm cũng ở lại, lo lắng mà nhìn nàng: "Em không sao chứ?"

"Em có sao đâu chứ?" Lâm Duyệt Vi không hiểu hỏi lại.

"Hôm nay buổi sáng tôi thấy em đi cùng Khuất lão sư." Tần Lê chưa nói đến quá minh bạch.

"Nàng chỉ cùng em ăn bữa sáng thôi." Lâm Duyệt Vi giải thích, nhưng ánh mắt Tần Lê nói cho nàng biết dường như anh đã tin chắc vào chuyện này, Lâm Duyệt Vi đột nhiên cảm thấy bực bội, cơn bực bội này từ đâu mà đến, nàng không rõ lắm, nàng chỉ biết mình không thích chủ đề này, cũng không thích Tần Lê dùng ánh mắt như vậy nhìn nàng.

"Tần đại ca, em bỗng nhớ tới một vấn đề muốn hỏi anh, chính là......" Lâm Duyệt Vi dùng kịch bản dời đi lực chú ý của Tần Lê.

Lần này Lâm Duyệt Vi diễn đêm kéo dài đến tận rạng sáng hôm sau, đến khi nàng rời phim trường, ngồi trên về xe khách sạn, Cố Nghiên Thu đã gởi tin nhắn chúc nàng ngủ ngon từ lúc nào, sau đó còn gởi thêm một tin nhắn.

【 Tây Cố: đếm ngược ngày gặp lại --6 ngày 】

Lâm Duyệt Vi bèn nói cùng Vương Viên Viên nói: "Gần cuối tuần chị nhắc nhở em một chút."

Vương Viên Viên: "???"

Lâm Duyệt Vi mê mẫn mỉm cười với di động.

Vương Viên Viên hiểu ra rất nhanh: "Thăm ban?"

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now