Chương 057 - Ngủ cùng chị

8.9K 381 135
                                    


Thiệu Nhã Tư đi mau tới cửa, đột nhiên quay đầu lại hỏi: "Đối tượng thầm mến lần trước cậu nói thì thế nào? Phát triển tới đâu rồi?"

Lâm Duyệt Vi: "Hả?"

Thiệu Nhã Tư nói: "Lúc còn trong tổ tiết mục, cậu nói có một đối tượng thầm mến, còn xuất hiện ảo giác, tưởng người ấy mặc đồ thể thao màu trắng, không nhớ rõ à?"

"A a a." Lâm Duyệt Vi nhớ ra rồi.

Khi đó nàng phát hiện Thiệu Nhã Tư có khả năng nổi lên một chút tiểu tâm tư với mình, nhưng Lâm Duyệt Vi không muốn cô phát triển thứ cảm tình ấy, bèn lừa Thiệu Nhã Tư nói mình đang yêu thầm một người. Hôm ấy nàng ở trên đường đi làm vô tình thấy được một bóng trắng vận đồ thể thao, hư hư thực thực nghĩ là Cố Nghiên Thu, vừa hay dùng cơ hội này dập tắt ý niệm của Thiệu Nhã Tư.

Lúc ấy nàng cứng rắn mang bốn chữ "Đối tượng thầm mến" gắn lên trên người Cố Nghiên Thu, ai biết bây giờ một ngữ thành sấm, vậy mà thật sự thích đối phương.

Lâm Duyệt Vi biết cô sẽ không tin, trêu ghẹo nói: "Mình đã cùng đối tượng thầm mến kết hôn."

Thiệu Nhã Tư quả thực một lời khó nói hết mà nhìn nàng: "Chứng hoang tưởng cũng là một loại bệnh, nhớ trị ha. Mình đi trước."

Lâm Duyệt Vi vẫy vẫy tay với cô, ha ha cười nói: "Bái bai, hẹn gặp lại."

Thiệu Nhã Tư quay đầu đi mất, Lâm Duyệt Vi chờ đến khi không nhìn thấy bóng dáng cô nữa, mới nhắn tin cho Cố Nghiên Thu.

【 Hai chữ Mộc: Em xong rồi, chị xong chưa? 】

Cố Nghiên Thu trả lời ngay.

【 Tây Cố: Xong sớm hơn em một chút 】

【 Tây Cố: Chị ở bãi đỗ xe, cụ thể vị trí ở...... Bảng số xe là......】

Lâm Duyệt Vi căn cứ chỉ thị thuận lợi tới địa điểm mục tiêu, nàng mới vừa tới gần xe Cố Nghiên Thu đã nghe được tiếng "Tít" xe mở khóa cửa, Lâm Duyệt Vi kéo cửa ra leo lên xe.

"Thư ký của chị đâu?"

"Chị kêu cậu ta về trước rồi."

Lâm Duyệt Vi nhìn tay cô đặt trên bánh lái, chiếc nhẫn vốn đeo trên ngón áp út đã không thấy đâu, vừa rồi lúc gặp Cố Nghiên Thu trong toilet vẫn còn thấy cô mang.

Lâm Duyệt Vi thất thần mà "Àh" một tiếng, chưa từ bỏ ý định lại nhìn sang tay khác của cô.

Cũng không có.

Cố Nghiên Thu khởi động xe, kỹ xảo thành thạo mà quay đầu, đi theo hướng dẫn rời khỏi gara. Lâm Duyệt Vi nghe xong trong chốc lát, phát hiện máy chỉ đường trên xe phát ra giọng của Quách Đức Cương. Lâm Duyệt Vi là người phương bắc, lại là dân thành phố, hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ nghe một ít Tướng Thanh [1], nàng hay hẹn bạn cùng đi xem Đức Vân Xã [1] , nhưng những tiết mục ngắn thường ngày sẽ chọc người ôm bụng cười to lại bị biểu tình đạm mạc trong suốt hành trình của Cố Nghiên Thu biến thành tràn ngập cảm giác không khoẻ.

[1] Đức Vân Xã là một xã đoàn tướng thanh (tấu hài) của Trung Quốc, thành lập năm 1996, tên chính thức là Công ty hữu hạn văn hóa truyền thông Đức Vân Xã Bắc Kinh, phất lên cờ hiệu "Để tướng thanh trở về sân khấu kịch", làm một "tướng thanh chân chính" . Người sáng lập: Quách Đức Cương, Trương Văn Thuận, Lí Tinh

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now