Chương 037 - "Không cần"

6.7K 356 21
                                    


Cáo già xảo quyệt, đa mưu túc trí, trong lúc nhất thời trong đầu Lâm Duyệt Vi hiện ra vô số từ cùng loại, tất cả đều giống như sủi cảo phồng tôm gắn lên người mẹ nàng. Mệt cho bà có thể nghĩ ra được chủ ý nham hiểm như vậy để giữ đối phương lại.

Bà Lâm chẳng những kêu Cố Nghiên Thu uống rượu, còn kêu Lâm Duyệt Vi cùng cô uống, cho dù Lâm Duyệt Vi muốn đưa Cố Nghiên Thu về nhà cũng không được.

Mặc dù Cố Nghiên Thu trong lòng cũng muốn lưu lại, nhưng Lâm Duyệt Vi đã oán khí tận trời, cô thở dài, uyển chuyển xin miễn nói: "Dì, con có thể kêu trợ lý tới đón con."

"Hôm nay không phải chủ nhật sao? Trợ lý cũng phải nghỉ ngơi nha, làm lão bản cũng không thể áp bức công nhân như thế nha." Bà Lâm chớp chớp mắt.

"Con tăng tiền lương."

"Trợ lý có bạn gái có người nhà, như vậy không tốt." Bà Lâm chà xát tay, "Con nói xem có phải hay không?"

Cố Nghiên Thu mỉm cười, vừa định tiếp tục cùng bà Lâm lý luận, Lâm Duyệt Vi đã xoay người lên lầu.

Phòng khách một mảnh an tĩnh.

Cố Nghiên Thu nhìn theo bóng dáng đối phương biến mất, cười khổ nói: "Dì xem, em ấy không chào đón con, con cũng không nên ở lại."

Bà Lâm cũng "Aizzz" một tiếng, nếu quả thật Lâm Duyệt Vi không muốn, bà không thể đánh người hôn mê rồi ép hai người nằm bên nhau. Bà Lâm nói: "Vậy con gọi trợ lý hỏi một chút đi, nếu không tiện, dì có thể thu dọn phòng khách."

Lòng Cố Nghiên Thu nói Lâm Chí chắc sẽ không sao, cậu ấy là người địa phương, lúc này hẳn cũng đang ăn cơm, tới đây đón một chút chắc không thành vấn đề.

Không ngờ, chuyện không có khả năng nhất lại đụng phải cô.

"Tiểu Cố tổng?"

"Tôi ở bên ngoài dùng cơm, vừa uống rượu xong, hiện tại không thể về, cậu có rảnh tới đây đón một chuyến không?"

Lâm Chí còn chưa nói, trong điện thoại đã truyền tới một giọng nói khác, "Ai nha?"

Giọng một cô gái giòn tan.

Lâm Chí: "Sếp anh, kêu anh qua đón chị ấy một chuyến."

Cô gái: "Hừ, vậy em xé vé xem phim cho rồi."

Lâm Chí dỗ dành nói: "Em đừng nóng giận a, anh tới đón một lát."

Cố Nghiên Thu bèn trả lời, "Cậu cùng bạn gái hẹn hò?" Cũng phải, hôm nay là cuối tuần, chẳng lẽ không cho cặp đôi trẻ tuổi ra ngoài ăn cơm xem phim? Nếu chuyện cô cùng Lâm Duyệt Vi kết hôn là sự thật, thì hôm nay đáng ra phải ăn cơm đoàn viên vui vẻ.

Lâm Chí nhẹ nhàng mà "Aizzz" một tiếng.

Cố Nghiên Thu nói: "Cậu cứ đi với bạn gái đi."

Lâm Chí nói: "Xin lỗi, nếu không để em tìm một người bạn tới đón chị?"

"Không cần, tôi sẽ tự tìm." Cố Nghiên Thu có tâm phòng bị rất mạnh, không dễ dàng tin người khác, nếu ra ngoài trễ thật sự không còn cách nào, cũng không chịu gọi taxi, thà tự mình lái.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now