Chương 020 - Phiền Cố tiểu thư, làm đối tượng thầm mến của tôi

8.1K 432 85
                                    


Cố Nghiên Thu đang mỉm cười với cô, đôi môi khép mở nhẹ nhàng, cùng mọi người nói hai chữ: Cố lên.

Lâm Duyệt Vi không biết vì sao, mà khống chế không được khóe môi bất giác mỉm cười, cũng may có khẩu trang che đi, hôm nay mắt nàng lại sưng, cho dù có mỉm cười cũng không thể thấy rõ.

"Duyệt Vi." Bạn cùng phòng vỗ nhẹ lên bả vai nàng.

Lâm Duyệt Vi lù lù bất động: "Ừm?"

Bạn cùng phòng: "Cậu nhìn gì vậy? Nên vào rồi."

"Không có gì, vào thôi." Lâm Duyệt Vi nhìn bạn cùng phòng, rồi lại nhìn vào đám người, sắc mặt thay đổi. Thoáng chớp mắt, Cố Nghiên Thu đã không thấy đâu.

Người đâu rồi?

Fan thấy tiểu thần Lâm Duyệt Vi nhìn các nàng rồi khẽ cau mày, bèn nhìn liếc xung quanh, tình thương của baba, tình thương của mama tràn lan, tình yêu thương xót càng sâu đậm, mồm năm miệng mười hỏi:

"Chị tìm gì vậy? Để bọn em tìm cho."

"Bị mất đồ sao?"

"Mọi người giúp đỡ tìm xem."

"Không phải." Lâm Duyệt Vi lắc đầu, rồi nhìn thoáng qua chỗ ban nãy lần cuối cùng, buồn bã mất mát mà bước vào tòa lầu lớn.

Chẳng lẽ nàng nhìn lầm rồi?

Từ sau đó tiết học nào Lâm Duyệt Vi cũng đều thất thần, liên tục bị lão sư gọi tên trước lớp, nàng cũng liên tục thấp giọng nói xin lỗi. Lão sư bình thường rất nghiêm khắc, phàm những ai không nghiêm túc học, nhẹ thì nhắc nhỡ nặng thì trách cứ vài câu, tiết mục này yêu cầu rất nhiều kỹ năng, nên các chỉ đạo sư cũng không khác gì các lão sư chuyên nghiệp, tuyệt đối luôn nghiêm túc, công việc đòi hỏi một trình độ nhất định, không chấp nhận việc mọi người không quý trọng cơ hội.

Lần này tuy chỉ mới khai giảng, những vẫn mong Lâm Duyệt Vi học tập thật tốt, lão sư do dự một chút lại hỏi nàng có phải quá mệt mỏi hay không, có muốn nghỉ ngơi một chút hay không.

Lâm Duyệt Vi chợt phản ứng lại, sợ lão sư đã chú ý tin tức trên mạng, cho rằng nàng bởi vì dư luận mà hoảng hốt mất tinh thần.

Lâm Duyệt Vi lắc lắc đầu, nói: "Không cần, cảm ơn lão sư."

Lão sư vỗ nhẹ bả vai nàng, xem như cổ vũ.

Lâm Duyệt Vi thu liễm tâm thần, dặn lòng nên học, nên luyện tập một chút, rốt cuộc đến giữa trưa ăn cơm lại tiếp tục suy nghĩ vấn đề này.

Nàng năm nay mới 21 tuổi, theo lý thuyết thì không già cả mức đến mắt mờ, nhận sai người càng không có khả năng, làm gì có ai hiếm thấy khó tìm như Cố Nghiên Thu, tuổi còn trẻ mà lúc nào cũng cầm Phật châu trong tay, còn lần hạt đến xinh đẹp như vậy, một chút ít gượng ép cũng không thể nhìn ra.

Bạn cùng phòng nhìn Lâm Duyệt Vi liên tục múc hai muỗng không khí đưa vào trong miệng, mặt lộ vẻ lo lắng, làm sao bây giờ? Có lẽ dư luận trên mạng đả kích nàng quá lớn, người đều trở nên si ngốc luôn rồi.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now