Chương 055 - Bắt gian

9K 389 47
                                    


"Tối hôm qua, thật sự thật sự xin lỗi, chị không phải cố ý muốn hôn em, còn biến em thành dáng vẻ này."

Lâm Duyệt Vi chậm rãi xốc chăn lên: "???"

Nàng có phải nghe lầm hay không?

Cố Nghiên Thu không biết biểu tình khó có thể miêu tả ấy của cô, ở trong lòng Lâm Duyệt Vi bị giải đáp thành như vậy có ý nghĩa gì, tóm lại đúng lúc Lâm Duyệt Vi không còn chỗ dung thân thì Cố Nghiên Thu không chỉ đơn thuần ôm cái nồi[1] ấy đi, hơn nữa còn ôm đến thuận theo tự nhiên, ôm đến không hề sơ hở.

[1] nồi ở đây chỉ trách nhiệm nặng nề

"...... Không sao đâu." Lâm Duyệt Vi ậm ừ trả lời, cũng thuận lý thành chương mà ném cái nồi to lên người Cố Nghiên Thu.

Cố Nghiên Thu thở dài, lại lần nữa xin lỗi mà lén nhìn Lâm Duyệt Vi.

Lâm Duyệt Vi sắp bị ánh mắt mềm như bông ấy của cô nhìn đến nhịn không tự bảo toàn bản thân được, vội vàng nói: "Chị mau rửa mặt đi, mà để giảm sưng, đắp đá có hữu dụng không?"

"Không biết." Cố Nghiên Thu trước giờ cũng chưa từng bị hôn đến sưng môi bao giờ, cũng không có kinh nghiệm lý luận, cô thanh tâm quả dục hai mươi lăm năm qua, đây là lần đầu tiên thích một người.

"Em ra ngoài tìm túi chườm nước đá cho chị." Lâm Duyệt Vi xuống giường mang dép lê, mới vừa đứng dậy đã mém tí vướng dép lê té ngã, nàng vừa lảo đảo một cái đã ổn định thân hình, giống như tên lửa chuồn ra khỏi phòng.

Cố Nghiên Thu nhìn bóng dáng nàng , thở dài lần thứ hai. Quả nhiên đều bởi vì cô, mới có thể dọa Lâm Duyệt Vi thành bộ dáng như vậy, bây giờ nàng khẳng định không muốn nhìn thấy cô.

......

Cố Nghiên Thu lấy túi chườm nước đá trên môi ra, đi soi gương, không có hiệu quả rõ ràng, Lâm Duyệt Vi đứng ở cạnh cửa, tay vô ý thức ở ván cửa móc móc, âm thanh ngứa ngáy đến cả kinh lập tức thu tay về, đầy mặt u sầu.

Túi chườm nước đá bị đặt sang một bên, Cố Nghiên Thu dường như hạ quyết tâm, nói: "Cứ để như vậy đi."

"Mẹ em sẽ......" Mùa hè hừng đông đến sớm, hai người Lâm Duyệt Vi chỉ mới dậy có hơn nửa giờ, bà Lâm tạm thời còn chưa rời giường, nàng ở phòng khách tới tới lui lui cũng không bị thấy, nếu thật cứ thế này mà rời giường để mẹ nàng nhìn thấy, trong nhà sợ là sẽ nổ nồi.

Cố Nghiên Thu lẳng lặng mà nhìn nàng trong chốc lát, áy náy nói: "Ủy khuất rồi."

Lâm Duyệt Vi khẽ nhếch miệng, chỉ phát ra một đơn âm tiết vô ý nghĩa: "Àh."

Cố Nghiên Thu mà còn cùng nàng nói tiếp chuyện này, nàng chắc phải chột dạ đến chết mất.

Lâm Duyệt Vi kỳ thật cũng có biện pháp, lần trước Cố Nghiên Thu ở nhà nàng ngủ lại, bởi vì không mang quần áo tắm rửa, mà sớm rời đi, không ngờ hôm qua, Cố Nghiên Thu trực tiếp chuẩn bị quần áo ở trong xe, sau khi xác định ngủ lại thì bình tĩnh mà mở cốp sau ra cầm vali quần áo đã chuẩn bị sẵn kéo vào nhà. Hôm nay hoàn toàn có thể dùng lại chiêu cũ, nếu tối hôm qua người "Hành hung" là Cố Nghiên Thu, Lâm Duyệt Vi khẳng định sẽ không biết xấu hổ đề nghị như vậy, nhưng bây giờ thì......

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ