Chương 023 - Fan hâm mộ của Cố Nghiên Thu còn nhiều hơn cả minh tinh

7.1K 420 8
                                    


Fan nữ Cố Nghiên Thu cấp tốc ấn xóa ảnh Lâm Duyệt Vi và Thiệu Nhã Tư chụp chung, ưu nhã thong dong chuyển ảnh chỉ có mình Lâm Duyệt Vi vào một thư mục folder riêng, folder này được kẹp chung với những ảnh chụp tối hôm qua, cô nghĩ nghĩ, rồi khóa thư mục lại.

Lâm Chí ở phía sau nơm nớp lo sợ, lòng nữ nhân như kim đáy biển, trong trái tim của fan nữ...... anh từng được lãnh giáo từ chỗ bạn gái, đương nhiên không dám chọc Cố Nghiên Thu, trước mặt fan nữ trai thẳng không có nhân quyền.

Cố Nghiên Thu giơ tay nhìn đồng hồ, còn có mười lăm phút nữa thì đến, từ trong ba lô lấy ra một chiếc gương trang điểm mini, bàn tay thành lược, chải chải mái tóc dài, gọi Lâm Chí: "Báo hành trình hôm nay cho tôi nghe."

"Dạ." Lâm Chí nghe thấy giọng cô bình thường, như trút được gánh nặng, nói giữa trưa cùng giám đốc công ty nào ăn cơm, buổi chiều về công ty, buổi tối tiếp tục đi ra ngoài xã giao. Bây giờ đa số những lần đàm phán không phải ở bàn tiệc thì chính là ở tiệc trà, giữa trưa còn đỡ, chỉ hẹn một ông giám đốc học đòi văn vẻ, ở một hội sở tư nhân, buổi tối mới chính là tiệc rượu, bản công ty Thiên Thụy ngoại trừ Cố Nghiên Thu, còn có người của các phòng ban khác, cùng đối phương nói chuyện hợp tác.

Chức vị của Cố Nghiên Thu ở công ty tương đối thấp, trên bàn tiệc trừ việc phải uống phần mình, còn phải thay người khác mời rượu, mà phần việc này Lâm Chí lại không thay mặt nhận dùm được.

Nghĩ đến lại khiến cô phải xoa xoa ấn đường.

Tửu lượng của Cố Nghiên Thu có thể xem là tạm được, có thể uống, mặt không đỏ, có vẻ tựu lượng cao, nhưng chỉ có một mức độ nhất định, một khi vượt qua mức độ ấy, thì sẽ đau đầu, uống càng nhiều thì đầu càng đau nhức nghiêm trọng hơn.

"Lưu tổng, tôi thay Vương tổng kính ông một ly. Chúng ta cụng ly, ngài cứ tùy ý." Cố Nghiên Thu mặc một thân vest kiểu nữ màu xám đậm nâng cốc rượu, uống một hơi cạn sạch.

Cô là một giới nữ lưu, trong những trường hợp này rất dễ dàng chịu một ít đãi ngộ không công bằng, Cố Nghiên Thu đã sớm nghĩ kỹ tới phương pháp ứng đối, cũng may người tới bàn chuyện hôm nay với Vương tổng luôn là một người đứng đắn, tuy luôn dùng ánh mắt lộ liễu đánh giá cô, nhưng ông là một người đặc biệt cẩn thận, là khúc xương cứng không ai gặm nổi, tửu lượng thì lại càng khỏi phải bàn, một bàn mỗi người mời một ly, mọi người đã uống say ngất, mà ông vẫn bình thường, hai tay đáp trên đầu gối, cười ha ha mà nói: "Bây giờ người trẻ tuổi, không được a, nhớ năm đó Cố tổng của mọi người, à, chính là Cố Hòa ấy, có tửu lượng ngang tôi, đúng rồi, cậu ta còn chưa mời rượu tôi đấy, vậy thì cùng......"

Vị Lưu tổng ấy cười chỉ Cố Nghiên Thu, "Cùng cô uống đi, ông ta mời rượu đúng là giống cô như đúc, khom lưng uốn gối, kéo một đống người tới tiếp khách, bằng không uống bao nhiêu tôi cũng chấp hết, chậc."

Ý của ông có hơi xem thường, nhân tiện vũ nhục Cố Nghiên Thu một phen. Năm đó Cố Hòa chỉ là chủ quản của một công ty nhỏ, vì công việc làm ăn, chạy nghiệp vụ, đương nhiên sẽ tự tay làm lấy, bây giờ Cố Hòa đã là lão tổng của một tập đoàn, Lưu tổng lại vẫn là Lưu tổng, Cố Hòa hạ cố tới chẳng khác gì tự làm mất mặt mình.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ