Chương 008

9.3K 515 59
                                    

Giống như điện giật

Xe mới vừa dừng lại, Lâm Duyệt Vi đã xuống trước, dùng sức mà đẩy tung cửa xe ra.

Cố Nghiên Thu không dám trêu chọc nàng, lặng lẽ đi theo phía sau, cự ly khoảng cách giữa cô và Lâm Duyệt Vi tầm bảy tám mét. Lâm Duyệt Vi đi đến cổng lớn, bất ngờ quay đầu lại, vì bóng đêm che lấp mà nàng không phát hiện ra cô.

Một ngọn lửa không tên bất ngờ dấy lên trong lòng nàng, cộng thêm ngọn lửa ban nãy của tài xế, hai ngọn lửa hòa vào nhau, thiêu đến ngũ tạng lục phủ của nàng muốn hoá thành than, gân xanh trên huyệt Thái Dương cũng nổi hết cả lên.

"Lâm tiểu thư?" Một bóng người thon dài khẽ tiến tới từ sau tàn cây, vẫn là giọng điệu nhàn nhạt quen thuộc, "Sao đột nhiên dừng lại?"

Lửa giận trong lòng Lâm Duyệt Vi bị đốt căng tròn thành một quả khí cầu bất chợt bị chọc thủng một cái, suy nghĩ cũng theo đó mà bay loạn, tận đến khi nàng kịp phản ứng lại, thì lửa giận đã tiêu tán đi đâu mất.

"Không có gì, xem chị có theo kịp hay không thôi."

"Theo kịp, tiếp tục đi đi."

Hai người lúc này duy trì cự ly khoảng hơn hai thước, gió đêm lạnh lẽo kéo tới, thẳng một đường không nói gì mà vào nhà.

Lâm Duyệt Vi khom lưng đổi giày trước, rồi gật gật đầu nói, "Tôi về phòng."

Cố Nghiên Thu: "Ừm, ngủ ngon."

Lâm Duyệt Vi nhất thời lanh mồm lanh miệng nói: "Sao chị biết tôi sẽ ngủ?" Tuy rằng nàng sự thật tính vào phòng thì không ra nữa.

Tám cơn gió ập tới Cố Nghiên Thu cũng không nhúc nhích, bình tĩnh mà nhìn vào mắt nàng, nói: "Không biết, Lâm tiểu thư muốn ngủ lúc nào thì ngủ lúc ấy, chỉ là nói sớm, không ai quy định chúc ngủ ngon chỉ có thể nói một lần."

"Chị......" Lâm Duyệt Vi nhìn chằm chằm cô một lúc lâu, trong mắt bắt đầu tuôn ra thiên ngôn vạn ngữ, cuối cùng chỉ quy thành hai chữ, được thôi, "...... Ngủ ngon."

Cố Nghiên Thu gật đầu, khóe môi điểm một chút ý cười ôn nhu.

"Ngủ ngon, Lâm tiểu thư."

Lâm Duyệt Vi hơi sửng sốt như bị điện giật, xoay người cũng không quay đầu lại mà lên lầu, tuy bước đầu tiên đã giẫm vào khoảng không, khiến nàng hơi chúi về phía trước, vội nắm lấy thành cầu thang ổn định thân hình, làm bộ như không có việc gì phát sinh mà tiếp tục đi về phía trước: "Tôi hẹn nhiếp ảnh gia rồi, ngày mai buổi sáng 9 giờ, đừng ngủ nướng."

Cố Nghiên Thu đứng trong huyền quan [1] nhìn bóng dáng nàng biến mất ở chỗ ngoặt, cười khẽ lắc đầu.

Rõ ràng vẫn là một cô bé, đương nhiên sẽ cố tỏ ra ngạo kiều, chính cô cũng vậy, việc gì phải cùng nàng tính toán chi li chứ.

Có lẽ do hai ngày nay thả lỏng quá mức đi? Cố Nghiên Thu cúi xuống nhìn về phía Phật châu trên cổ tay, vẫn không nhúc nhích mà chăm chú nhìn trong chốc lát, bỗng chốc cô gắt gao nắm chặt lòng bàn tay, môi mang hơi lạnh, nhấc chân bước nhanh lên lầu, đóng cửa phòng lại.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن