Chương 054 - Hôn đến như si như say

9.2K 454 56
                                    


Nàng vọt vào quá nhanh, mém tí ngã vào lòng Cố Nghiên Thu.

May mắn đúng lúc vừa đứng vững chân, nhưng trong khoảng thời gian 0,01 giây ấy, Lâm Duyệt Vi tâm niệm xoay chuyển, thuận thế tự "Quăng ngã" chính mình vào lòng Cố Nghiên Thu, để Cố Nghiên Thu giang rộng đôi tay ôm nàng vào lòng.

"Không có việc gì đi?"

"Không có việc gì." Lâm Duyệt Vi nghe mùi sữa tắm trên người Cố Nghiên Thu, "Phản ứng trì độn" mà đứng thẳng dậy, chạm phải ánh mắt Cố Nghiên Thu cao hơn nàng một chút.

Dạo gần đây mỗi khi hai người không thể hiểu được mà chạm phải ánh mắt nhau, thì giữa cả hai sẽ bất chợt sinh ra một loại không khí lưu chuyển mập mờ.

Cố Nghiên Thu dùng ánh mắt miêu tả ngũ quan của Lâm Duyệt Vi, cảm giác mặt nàng đang dần dần phóng đại trước mặt cô.

Cố Nghiên Thu nhìn thấy nàng trong mắt cô càng ngày càng rõ ràng, chậm rãi nhắm mắt lại.

Hơi thở ấm áp của Lâm Duyệt Vi quét tới mũi sườn cô, khi cách cánh môi Cố Nghiên Thu gần trong gang tấc thì ngừng lại, đếm lấy từng cọng lông mi thật dài của Cố Nghiên Thu đang khẽ run.

Cố Nghiên Thu chậm chạp không chờ được đến xúc cảm trong dự đoán, vội mở bừng mắt.

"Chị bình thường hay dùng thuốc mọc lông mi à?" Biểu tình Lâm Duyệt Vi thoạt nhìn rất giống chỉ thật sự tò mò về lông mi của cô mà thôi.

"Không có." Cố Nghiên Thu giữa khoảng cách gần như thế nói chuyện cùng nàng.

"Sao lại vừa cong vừa dài vậy?"

"Đại khái do di truyền, lông mi mẹ chị cũng rất dài."

"Em không được dài như vậy." Lâm Duyệt Vi hâm mộ nói.

"Của em khá dày, thoạt nhìn còn rất đậm, giống như kẻ mắt vậy."

"Phải không?"

"Ừm."

Lâm Duyệt Vi xem như không có việc gì mà kéo ra khoảng cách, đi toilet tìm gương.

Mày Cố Nghiên Thu nhẹ nhàng nhăn lại.

Đây hết thảy đã thoát khỏi sự khống chế của cô.

Trong kế hoạch ban đầu của Cố Nghiên Thu, cô tính tuần tự dần dần, lặng yên âm thầm không một tiếng động mà tiến vào cuộc sống của Lâm Duyệt Vi, trước đó, kế hoạch của cô đã thành công nhận được một cái ôm ấm áp từ Lâm Duyệt Vi, nhưng chính lần mộng du đêm qua đã phá hỏng toàn bộ kế hoạch của cô. Lần đầu tiên Lâm Duyệt Vi biểu hiện ra sự cường thế tuyệt đối, sau đó còn cố ý vô tình thân cận cô, chợt lạnh chợt nóng, khiến cô không hiểu được tình huống.

Phiền toái nhất chính là đoạn mộng du ấy, cô hoàn toàn không nhớ được gì, Cố Nghiên Thu không biết toàn cảnh sự tình, căn bản không thể đưa ra suy đoán chính xác, xem rốt cuộc Lâm Duyệt Vi đang có ý định gì.

"Duyệt Vi." Cố Nghiên Thu dựa vào khung cửa gọi nàng.

"Huh?" Lâm Duyệt Vi trong gương đang híp một con mắt, con mắt còn lại chỉ mở hé một nửa, ra dáng ra hình mà chăm chú soi gương đếm lông mi, chẳng sợ dùng thị lực của nàng, căn bản không thấy rõ lông mi, nhưng nàng vẫn đếm đến vui vẻ vô cùng.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now