Chương 75

6.3K 308 67
                                    

Cố Nghiên Thu cúi người hôn nàng

Editor: Yan lão sư

Ánh mắt cô nhìn Lâm Duyệt Vi từ dao động chậm rãi biến thành kiên định.

Cố Nghiên Thu nghĩ theo khuôn phép quy củ đã lâu, cũng có lúc nên tùy hứng thôi, còn đang cần một tiếng trống lên tinh thần thì...

"Chị như vậy giống Mẹ em quá!" Lâm Duyệt Vi hơi cúi đầu, tránh đi ma trảo của cô, không được tự nhiên mà cười nói

Cố Nghiên Thu: "..."

Lâm Duyệt Vi nói: "em có một ông cậu, từ nhỏ đến lớn cứ thích túm tóc em, không thì cứ miết mặt, mỗi lần đến nhà ông bà Ngoại người em sợ nhất là cậu, dù gì em cũng hơn hai mươi tuổi đầu mà cứ đến xoa xoa nhéo nhéo không thèm nghĩ đến em. Em thì hiểu được cậu thương em nhưng mà như vậy thì thiệt là... phiền đó."

Cố Nghiên Thu có chút tuột mood, không khí mơ hồ lúc nãy cũng bốc hơi không còn chút gì: "cũng hơi khó chịu thiệt, có điều chị không có cậu."

Bên Mẹ của Cố Nghiên Thu không có thân thích gì, tất nhiên càng không thể hiểu được tình cảnh này.

Lâm Duyệt Vi vỗ nhẹ vai an ủi cô: "không có chuyện gì, sau này cậu em chính là cậu của chị, có chị chia sẻ khổ sở bị nhéo mặt, túm tóc, em cầu còn không được."

Phương pháp an ủi đúng độc đáo nha!

Cố Nghiên Thu cổ quái liếc nàng một cái còn Lâm Duyệt Vi vẫn duy trì hình tượng tươi cười, trong khi bàn tay giấu dưới chăn đang nắm chặt khăn trải giường. Kế hoạch tỏ tình bị ngắt ngang, Cố Nghiên Thu đành tạm thời gác lại. Thuận miệng nói thêm vài câu với Lâm Duyệt Vi rồi chấm dứt cuộc trò chuyện: "Đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."

"Ngủ ngon!" Lâm Duyệt Vi nói.

Cố Nghiên Thu tối nay vậy mà không đọc sách, đi ngủ thật sớm, tâm trạng trông cũng không tốt. Lâm Duyệt Vi đeo tai nghe tiếp tục nghe giảng lại nhớ đến biểu cảm của Cố Nghiên Thu lúc xoa đầu mình, vừa rồi hình như còn đang muốn nói gì đó, thoạt nhìn có vẻ như chuyện quan trọng.

Lâm Duyệt Vi nghĩ đến chau mày, cũng không hiểu được ý nghĩa của biểu cảm kia – có chút áp lực luống cuống chân tay, lại có chút được ăn cả ngã về không,... trực giác cho nàng biết có thể từ đây suy ra được chút mấu chốt.

Lâm Duyệt Vi nắm tay thành quyền trong không khí, thiếu chút nữa tự cho mình một đấm vào mặt – cho chừa cái tật lanh mồm lẹ miệng.

Cố Nghiên Thu cuối cùng là muốn nói gì với mình?

Chị ấy nghĩ cái gì?

***

"Chào buổi sáng."

Cố Nghiên Thu từ trong lòng Lâm Duyệt Vi chui ra, nàng hơi híp mắt nhìn trừng trừng cô hồi lâu mới trả lời: "Chào buổi sáng!"

"Tối qua ngủ không ngon à?" Cố Nghiên Thu thấy vẻ mặt buồn ngủ như muốn ngất đi của nàng.

"Có một chút!"

"Vậy em ngủ tiếp đi, làm xong bữa sáng chị gọi em." Cố Nghiên Thu chỉ một cái sau ót nàng, Lâm Duyệt Vi như trúng bùa ngủ, sau một giây liền nhắm mắt bất động.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Where stories live. Discover now