Chương 098 - Ai sợ ai chứ?

4.4K 206 44
                                    

Cố Nghiên Thu híp mắt một chút, cũng theo Schrodinger "Meo" một tiếng.

Lâm Duyệt Vi: "......"

Chẳng lẽ Cố Nghiên Thu cảm thấy nàng ở đoàn phim đóng phim quá an nhàn nên muốn đáng yêu chết nàng sao? Chẳng lẽ cô không sợ nàng bị đáng yêu đến chết thì cô phải thủ tiết suốt đời sao?

Không cho Lâm Duyệt Vi thời gian nói chuyện, Cố Nghiên Thu bán manh xong thì vội chạy mất, duỗi tay ấn giữ phím cúp điện thoại, khóe môi ngậm ý cười nói: "Chờ em trở về."

Màn hình tối đen.

Lâm Duyệt Vi ở trên giường lăn một vòng, so với muốn xoa đứa con gái Schrodinger nàng chỉ mới thấy qua màn hình di động, nàng càng muốn xoa Cố Nghiên Thu trong lòng hơn, ai bảo cô dám học theo tiếng mèo kêu như vậy chứ.

Nghĩ nghĩ một hồi khiến tâm tư Lâm Duyệt Vi trầy trật, tư liệu tham khảo Giang Tùng Bích gởi sang, Lâm Duyệt Vi đã xem đến thất thất bát bát (7788). Cũng còn may, không có bất luận mỹ cảm gì, chỉ thấy chất lượng so le không đồng nhất, Giang Tùng Bích nói chủ yếu muốn nàng học tập một chút kỹ xảo cơ bản, còn lại thì để nước chảy thành sông, tới thời điểm mấu chốt tự nhiên sẽ làm được, dù sao bản năng con người vẫn là tốt nhất.

Lâm Duyệt Vi mặc kệ tốt xấu, dù ôn hòa hay thô bạo, cơ bản hay giai đoạn thăng hoa, đại khái đều xem sơ một lần. Tư liệu tham khảo, quan trọng nhất chính là ở âm thanh, mặc kệ người trên màn hình đang phóng đãng hay dịu dàng, dù sao cũng phải có chút âm thanh.

Vậy Cố Nghiên Thu sẽ phát ra âm thanh gì đây?

Một tiếng "Meo" đột nhiên không kịp phòng ngừa từ trong đầu chui ra.

Lâm Duyệt Vi: "......"

Cố Nghiên Thu đúng là có độc, gián tiếp mà phá hủy ảo tưởng của nàng trên một phương diện nào đó.

Lâm Duyệt Vi nằm ở trên giường bị tiếng mèo kêu độc hại vài phút, không thể nhịn được nữa mà nhắn tin cho Cố Nghiên Thu, không đánh chữ, mà chỉ gởi đúng một emoji mỉm cười.

Cố Nghiên Thu cũng đáp trả nàng y như vậy.

Lâm Duyệt Vi bực mình, bèn buông lời hung ác: 【 Chị chờ đó】

Cố Nghiên Thu trả lời: 【 Được thôi 】

Còn bán manh với nàng nữa.

Lâm Duyệt Vi ở trên giường lăn đến dừng không được, nhớ Cố Nghiên Thu nhớ đến phát điên, cho dù chỉ thấy mặt một lần, hay ôm một chút thôi cũng được, nàng chủ động tỏ thái độ hiền hòa nói: 【 gần đây chị có ngày nghỉ không? 】 Bản thân Lâm Duyệt Vi biết mình không có kỳ nghỉ, mặc dù có thể xin nghỉ, những cũng sắp tới thời điểm mấu chốt đóng máy, cho dù không biết tính nàng cũng không dám xin nghỉ nào khoảng thời gian này.

Cố Nghiên Thu khó xử mà trả lời: 【 thứ bảy này chị phải đi công tác 】

Lâm Duyệt Vi cắn môi dưới, chọc từng chữ từng chữ một vào màn hình: 【 không có việc gì, công tác quan trọng 】

【 Tây Cố: Hay chị chọn một ngày qua đó vào buổi tối? Hôm sau mới về 】

【 Hai chữ Mộc: Không được! 】

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ