Chương 044 - Truy vợ như nước sôi lửa bỏng

8.4K 409 47
                                    


Cố Nghiên Thu khiếp sợ mà chớp mắt một chút.

Bàn tay Lâm Duyệt Vi áp sát đến nổi có thể cảm giác được từng mạch máu đang kích động trên đôi môi đối phương.

Lòng bàn tay nàng cảm nhận được một lực đẩy chống cự, hóa ra Cố Nghiên Thu đang mím môi, Lâm Duyệt Vi vội rút tay về, trong lúc nhất thời tìm không thấy giọng của chính mình.

"Xin lỗi."

Mới vừa bị "Khinh bạc" tim Cố Nghiên Thu đã nhảy "thình thịch", động tác chậm chạp lần từng hạt châu trên tay, sâu kín mà nhìn Lâm Duyệt Vi, thần sắc bình tĩnh nói: "Không sao."

Lâm Duyệt Vi một lần nữa nhìn ra ngoài cửa sổ, Cố Nghiên Thu dịch sang một bên, tựa hồ như sợ đối phương, Lâm Duyệt Vi thấy động tác cô qua mặt kính phản quang , xấu hổ đến khó chịu, dư vị ngượng ngùng càng thêm đậm đà.

Khúc nhạc dạo ngắn này khiến cả quãng đường sau đó của hai người trôi qua trong im lặng, sau khi tới điểm đến, hai người được phục vụ viên dẫn đường vào một phòng riêng, Lâm Duyệt Vi đẩy thực đơn qua, hỏi cô: "Cố tiểu thư uống trà gì?"

Cố Nghiên Thu nhớ lại chuyện xảy ra hôm lãnh giấy kết hôn, Lâm Duyệt Vi từng thể hiện nghiên cứu bất phàm với trà đạo, bèn nói: "Lâm tiểu thư hiểu biết, em cứ chọn đi."

Lâm Duyệt Vi kêu phục vụ mang một bình Bích Loa Xuân tới.

Cố Nghiên Thu lật qua thực đơn, chọn hai món, rồi đẩy về vị trí cũ, Lâm Duyệt Vi chọn thêm một món canh.

Trà còn chưa lên, phục vụ sau khi nhận thực đơn thì cũng lui xuống, bên trong bao sương chỉ còn lại hai người, Lâm Duyệt Vi đảm đương nửa phần "Địa chủ", tận hết lễ nghĩa chủ nhà, nhưng lại không được sáng dạ như Cố Nghiên Thu, vắt hết óc vẫn không nghĩ ra đề tài để nói chuyện.

Hỏi gia đình? Nhà cô còn loạn hơn cả sổ sách, hỏi ra nói không chừng còn giẫm phải mìn.

Hỏi công tác? Thiên Thụy bây giờ loạn trong giặc ngoài, cô thân là người thừa kế của Cố gia sầu đến đau đầu như vậy, mà nhà nàng nói không chừng còn là đối thủ gián tiếp, một bữa cơm như thế này không thích hợp bàn chuyện công.

Hỏi sinh hoạt cá nhân?

Lâm Duyệt Vi híp híp mắt, xác định sơ bộ.

"Cố tiểu thư."

"Ừm?"

Cửa phòng bị gõ vang, phục vụ bưng một ấm Bích Loa Xuân vào, Lâm Duyệt Vi nhìn lướt qua ấm trà, không phải thượng phẩm, nhưng cũng không phải kém đến khó uống. Lâm Duyệt Vi đảo hai chiếc ly lại, tráng nước một lần, rót một cốc trà cho Cố Nghiên Thu, hai ngón tay xuôi theo thành cốc, chậm rãi đẩy qua.

Ánh mắt Cố Nghiên Thu dừng lại trên ngón tay mảnh mai linh hoạt của Lâm Duyệt Vi, nhìn lại mặt nàng, chờ nàng nói tiếp.

"Chị du học ở đâu?"

Cố Nghiên Thu: "......"

Cô không ngờ Lâm Duyệt Vi bày ra đại tư thế như thế, chỉ vì muốn hỏi vấn đề này.

[Edit♥BHTT♥HĐ] 《Lâm Thị Lang Cố [ Giới Giải Trí ]》- Huyền Tiên (Phần 1)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن